Sophia *POV*Naghihintay kmi ngayon kay Honey sa living room kasi may kukunin lng siya sa kwarto niya. ano naman kaya yun?
"None of your business" halos tumalon ako sa gulat ng sinabi yon ni honey at sobrang cold pa...paiba ba talaga ang mood mg babeng toh minsan cold childish seriuos..hay naku.
"Ehh ano naman kung iba iba ang mood ko"hala mind reader ba tong si honey..
"Pano kung oo na mind reader ako."ahh mind reader nga..haha
"Tss..tara na nga malalate na tayo"sabi ko.
"Anong late eh late na late na tayo 8:15 na kaya 15mins. na tayong late."sabi dianne..
"WHATTT"sigaw namin ni honey shitt.
"Guys bilisan na natin.motor na lng gamitin natin"sabi ni honey kaya dali dali kaming pumunta sa garahe at sumakay ako sa motor ko at pinahurorot ito..ang galing talaga ni honey mag drive ng motor ang bilis akala mo ikaw lng ang tao sa daan ehh..ilang minuto lng ay pumunta na kmi sa school walng ng tao sa daan kasi class hour pa..nagtatakbo kmi ng may narinig kmi sumigaw habang umiiyak..
"Please tama na,ayoko na"halatang babae yun kaya pumunta na kmi don.sa likod ng school.nakita namin ang queen bee at ang kanya alipores.nabinubully ang isang nerd.
What bully? shit kumukulo ang dugo ko kapag naririnig ko yan..sinensyahan kmi ni honey na lumakad kmi don kaya lumakad kmi.."Hoy ang ginagawa niyo sa kanya ha"sigaw ko..halatang gusto tumawa niLa honey kasi sa reaksyon nila.pati rin naman ako parang ngayon lng sila nakakita ng nerd..haha..binulongan ako ni honey na ako na lng daw bahala kasi kaya ko naman daw kaya tumango na lng ako at lumakad papunta sa kanila.
"Alam mo na bullying is bad...siguro hindi mo yun alam kasi wala ka namang utak"sabi ko and *smirk.
"Wow..ms.nerd,hindi ako natatakot sayo alam mo ba kung sino kinakalaban niyo..dapat nirerespeto niyo ako..porket noon di ako nagpatalo ako pwes ngayon hindi na.were gangsters..a gangsters. kaya dapat matakot kayo sa amin..."sabi niya at sasampalin sana ako ng hawakan ko ang kamay niya.at sinampal ng malakas kaya napaupo siya sa sahig..i smirk
"Uh oh the bitch girl is here"sabi ni dianne...hahaha.
"Hindi na kita dapat kilalanin ms..I DON'T CARE ABOUT YOUR F*CKING NAME.. because i dont waste my precious time to an ugly people like you...at hindi ko kayo rerespituhin kasi hindi naman kayo karesperespeto..and you?!,a gangster?*smirk* gangster your face!...at dapat ba kami matakot sayo?Matakot..hahahahaha.MATAKOT my ass..sinabihan na namin kayo na better stay away from us?!....pero hindi niyo ginawa..bakit gusto niyo na ba makita ang HELL?"sabi ko sa kanila..halatang natakot sila kaya nagtakbuhan sila.sina ella at dianne naman tawa ng tawa sa reaksiyon nila si honey nag appir sakin.
"Woahhh...the best ka talaga.."honey said..at tinulungan yung babaeng nerd kanina..
"Thank you po sa pagligtas niyo sa akin kanina"sabi na babae.
"What's your name"sabi ni ella.
"Rhea po..Rhea Mae Villalobos"sabi niya
"Ahhh..do you want to friends with us?"sabi ko..
"Talaga po thank you po talaga.."sabi niya.
"Pero,may sasabihin kmi sayo na secret basta wag mo lng ipagkalat kung totoong kaibigan ka talaga namin.at pwede bang magtanong?kaano ano mo si austin?"sabi ni honey
"Kapatid ko po siya..actually po hindi po ako nerd nagdisguise lng po ako kasi i hate attentions"sabi niya..hmmm.palaban siya
"Well pareho pala tayong lahat..hindi din kami nerd because we hate attention and were gangster."sabi ni dianne
"Talaga po gangster kayo..kaya pala ang tapang niyo..ang swerte ko talaga kasi naging kaibigan ko kayo at promise di ko po yan ipagkakalat.."sabi niya
"Gusto mo bang sumali sa grupo namin i know na may tinatago kng lakas sa prensensya ko palang"sabi ni honey..nagulat kmi ng una pero kailangan din naming mag hanap ng ibamg partner kasi nag text din ang GW na five members na daw ang kailangan.
"Talga po..thank you po talaga i promise po gagalingan ko po para makapasok ako sa taste niyo"sabi niya kaya natawa kaming lahat..ang gaan talaga ng loob namin sa kanya..
"Then may 3 months kng practice at ipapalista na kita sa Gangster World..".sabi ni honey.
"Guys were late"dianne said
"Sh*t late na tayo"honey said kaya pumunta na lng kmi ng cafeteria dahil late na man kami at para din makakwento si rhea tungkol sa buhay niya.
"Ecxited na ako makapasok sa GW..si kuya kasi minsan binabanggit niya yun..narinig ko nga siya kahapon na natalo daw sila ng grupo ng mga babae.hahaha"sabi ni rhea..hindi niya alam na kami yon.
"Kami kaya yon"sabi ni ella at nag pogi sign pa..hahaha
I like you Rhea to be us.
To be continue.....
BINABASA MO ANG
THAT NERD'S ARE GANGTERS ( Completed )
RomanceWere, MERCILESS HEARTLESS COLD COOL RITCH And were the GANGSTER DISGUISE TO NERDS