Honey POVPag kaalis ko sa condo ni Austin ay pumunta kaagad ako sa hideout ng Darren na yun, kailangan ko ng gumalaw. Nasasabik na kasi akong makita silang duguan at ipaghiganti ang mga magulang ko.
Ma, Pa this night I promise I'll avenge you two
Please guide me and help me.
I prayed. So I guess this is it, the night that I've been waiting forDumaan muna ako sa malapit na hideout na ginawa ko para pumalit at kumuha ng mga gamit. I wore black ninja outfit. Kinuha ko ang dalawang katana na inembento ko, isang baril at dalawang kutsilyo na inilagay ko sa sapatos. Kumuha ako ng dalawang bomba para sa kanilang hideout. Pagkatapos nun ay nag skateboard na lng ako para walang ingay. Inuna ko sa likod dahil maraming tauhan sa labas. Kinuha ko ang aking katana at inisa isa silang pinatay. Nagtago sa malapit na pader ng may dumaan saka ko sinaksak. Pumasok ako sa loob at kita ko ang mga tauhan niya na naglalaro ng baraha, may umiinom yung iba ay may kas3x. Kukunin ko na sana baril ng may makapa ako.
Poison needle? Nakuha ko pala to.
Sabi ko sa sarili mabuti nadin kasi marami rami. Inuna ko muna yung nagme make out sa gilid kasi medyo madilim para hindi agad nila mapansin. Pagkatapos ay ang mga umiinom napansin ko na parang nakaramdam ang isa kaya tinodo ko na lahat. Ang weak naman nila so unchallenging. Tatalikod na sana ako mg may tumutok na baril sa ulo ko." San ka pupunta, my darling" nakangising niyang sabi. And now the main villain for tonight my dear fucking Darren. Ugh, I can't believe na magpapakita siya agad sakin; did he really think that I came here unprepared or he's just confident that he could defeat me with his tricks?
" Buti tinanong mo, pupunta kasi ako dito para maki pagcelebrate pero mukhang tapos na ang party, hindi niyo man lang ako hinintay natampo tuloy ako kaya lumaro na lang ako" nakangiting sabi ko ngunit mababakas dun ang coldness at kilabot
"Ha, oh really ano naman ang gusto mong laro my darling?" sabad niyang nakangisi
"Eto, motherfucker" sabi ko sabay bunot ng kanyang baril at binaril sa kaliwang paa
Nakita ko ang pang ngiwi niya
"Mukhang gumagaling kana my darling but this is not enough to defeat me" sabi niya sabay tawa.
"Tsk" I tsked at him as I shot at his other foot
Then nakarinig ako ng mga footsteps sa likod kaya lumingon ako, pagkalingon ko ay biglang nadaplisan ang kanang kamay ko. Buti na lang ang flexible ko. Binaril ko ang lalaki at tangina headshot. Ang dami nila kaya pinakawalan ko ang ayaw kong maramdaman. Demon Queen. Ang mask kasi na nanggaling sa bibig hanggang ilong ko ay kinuha ko kaya nakaamoy ako ng dugo. Kita ko ang takot sa mukha nila pero tumuloy sila. Ngumisi ako at sinimulan ang laban pero bago yun isinuot ko ang airpods ko at nagpatugtug ng lofi song ewan ko rin ba masyadong wierd ng taste ko. Sumugud na ako at sipa dun sipa dito, suntok dun suntok dito minsan iniwaski ko ang katana para mas madali kaya kinuha ko pa ang isa at iniwaski. Nakatalikod ako nun ng may naramdaman kong hapdi malapit sa tiyan kaya tiningnan ko, god nasaksak ako dumilim ang mukha ko sabay pugot ng ulo nito. Kahit masakit na iniwaski ko parin ang aking katana, alam kong konti na lng sila kaya itinapos ko na. Ang huli ko ginawa ay pinutol ko ang paa at kamay niya. Pagkatapos binalikan ko si Darren na nakangisi.
"My darling you really are strong damn I can't believe your still fighting when your almost out of breath and you even have a big wound there, you yourself know fucking well that you can't survive that injury huh well done, Sana nga proud sayo ang mga magu-" hindi ko na pintapos ang sinabi niya ng pinugot ko ang ulo niya pati kamay at paa. Nilagay ko ang dalawang bomb sa katawan niya na sinet ko 3 minutes.
" I didn't know na your so weak na pala Darren maybe because of your age . Don't worry I'll send you in hell". I mumbled. Pagkatapos non ay umalis na ako kahit nandidilim ang paningin ko, pinilit kong lumayo para sa sabog. Pagsakay ko sa skateboard ay tinawagan ko agad si Pia.
"Pia, finally it's done malaya na ang mga magulang ko and yeah I fucking killed Darren and send him to where he belong" nakangiting kong sabi
"Honey, wtf is happening where the hell are you?, Kanina pa ako nag wo-worry kasi wala ka dito." tanong niya na parang nalilito sa nangyayari
Hindi na ako nakasagot dahil nararamdaman ko na ang sakit sa katawan ko. Bago pa ako mawalan ng malay ay -
"Help"
*BOOMM, BOOGSH* ( sound of the bomb)
Guys malapit na po itong matapos , Epilogue na po ang next nito. Salamat po sa pag suporta ng story ni Honey. Sa pagbabasa, kung may nagbabasa man. Haha de seryoso salamat po sa inyong lahat!.
Ano pong gusto niyong ending happy or sad?. Sa totoo lang kasi dapat mamamatay jan si Honey eh. Pero naisip ko. Mas masaya kapag buhay siya kaya kung gusto niyo ng happy or sad ending para kay Honey, comment lng po kayo. Aasahan ko po kayo, my readers (kung meron mn : ) ).
Like and Comment
_« NHYX »_
BINABASA MO ANG
THAT NERD'S ARE GANGTERS ( Completed )
RomanceWere, MERCILESS HEARTLESS COLD COOL RITCH And were the GANGSTER DISGUISE TO NERDS