chap 16: chị, em yêu chị

3.9K 176 11
                                    

-Chết tiệt...

Trần Nhất cáu giận chửi một tiếng.

Mạn Mạn hôn lên môi mỏng quyến rũ Trần Nhất. Không hổ là siêu sao nam thần, đẹp đến mức khiến cô phải nhìn mấy giây mới bắt máy.

-Alo?

-M à, chị làm em giận rồi đấy!

Giận? Giận cái gì?

Mạn Mạn ngưng động, N này có ý gì sao? Tại sao lại có lời nói chứa hàm ý không hiểu như thế.

-Tại sao?

Mạn Mạn ôm cổ Trần Nhất, tựa vào lòng anh hỏi.

-Bởi vì em đang thấy những gì chị đang làm.

-Hả?

Mạn Mạn hoảng hốt, N này thực chất là ai. Chẳng nhẽ hắn nhìn thấy cô đang làm gì?

-Đang nghĩ gì vậy?

Trần Nhất hỏi.

-À...không...có gì

Mạn Mạn cúp máy, tiếp tục "cuộc chiến".

...

Sau trận làm tình trên xe kia, Mạn Mạn mệt mỏi bước vào phòng.

Mở cuốn tiểu thuyết ra, tìm N là ai.

-N là một hacker bí ẩn. Là người đứng sau Liêu Mẫn, âm thầm giúp cô thâu tóm các dữ liệu mật...

Mạn Mạn há hốc. Mẹ nó, vậy từ trước giờ cô có bị hắn bẫy không vậy?

-Tên là...a

Mạn Mạn còn chưa đọc ra thì có cuộc gọi bất ngờ gọi đến.

Là Hạo Minh.

Thằng nhóc này gọi có việc gì đây?

-Hả? Liên Tuyết với em chia tay?

Mạn Mạn lần nữa há hốc.

Có trời mới biết, tụi nó đã âu yếm nhau như thế nào bây giờ nói hai chữ "chia tay", mà hơn nữa, nói với cô để làm gì?

Tự dưng cô cảm thấy Hạo Minh nham hiểm không thể dùng lời để miêu tả hết được!

Nhìn lên bàn trang điểm, ở đấy có dây chuyền mà Hạo Minh tặng.

Suy nghĩ một lát, cô tiến lại đeo lên.

Công nhận đẹp!

Vô ý, cô quên bẵng đi việc đang tìm N là ai!

...

-Chị, em yêu chị!

Hạo Minh ôm lấy eo của cô, vóc dáng hắn cao lớn, bên ngoài đầy sự tuấn tú, ôn nhu khiến cô không thể phản kháng.

Hạo Minh vùi đầu vào hõm cổ cô hít lấy hương thơm của cô. Sau đó, từ từ cắn hôn lên.

Hạo Minh di chuyển xuống xương quai xanh xinh đẹp của cô, liến một đường xuống ngực.

Hạo Minh đang nhìn thấy thân thể lõa lồ của cô. Hắn hai tay nắm lấy hai bồng đào to tròn kia.

Hạo Minh đang liếm mút nhá hai nhụy hoa đang dựng đứng kia.

Hạo Minh cúi xuống hôn lấy nơi ướt át kia của cô.

Hạo Minh lấy côn thịt đang cương cứng kia vuốt ve hai bầu ngực, miệng, rồi đến...cấm địa kia.

...

-A...

Mạn Mạn giật mình tỉnh dậy. Ôi, cô vừa đang mơ cái quái gì thế kia.

Chẳng lẽ bị cuồng tình dục đến mơ luôn sao? Cô biến thái đến vậy à?

Mạn Mạn tự đặt câu hỏi cho chính mình việc mơ thấy không đâu lại còn bậy bạ như vậy.

Rờ rờ lên cổ, sờ lên dây chuyền tinh xảo kia. Đột nhiên lại nghĩ tới giấc mơ ban nãy.

Cô khẽ ửng hồng má. Nằm xuống, tiếp tục ngủ.

...

-Chị, chị đang nghĩ tới em sao?



☆☆☆☆
Có vài bạn nói tớ viết tình tiết nhanh, công nhận chứ không phủ nhận.
Tớ viết truyện này lúc đầu cũng chỉ thỏa mãn bản thân nên viết đi rất nhanh. Cho nên nhiều bạn đang đọc cảm thấy nhanh nhỉ?
Cộng thêm bây giờ, có khá nhiều bạn chú ý đọc truyện của mình nên mình khá vui và bất ngờ nên sẽ cố gắng đi chậm lại, nhưng mà cách viết "nhanh-gọn-lẹ" chắc không bỏ được đâu.
Dù gì cũng cảm ơn các bạn đã đọc truyện của mình.
Vote ☆  nha!
Tết an!


Nam chính mau đi theo ta (Nữ phụ + NP + H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ