chap 5

9.1K 212 4
                                    

Mạn Mạn chán ghét nhìn Liêu Mẫn đang quấn lấy Phạm Dục.

Cô là nhìn lén trong nhà kho nha.

Liêu Mẫn đang khỏa thân, hai chân trắng nõn dài thẳng tắp đang dạng ra cho Phạm Dục nhìn.

Hắn chỉ nhớ tới hoa huyệt của Mạn Mạn, nhìn vào hoa huyệt của Liễu Mẫn. Phạm Dục khinh thường đẩy cô ta ra.

-"Thầy...thầy em..."

Liêu Mẫn kinh ngạc, không lần đầu tiên hắn chạm qua cô ta, nhưng ánh mắt khinh thường đó, cô ta tức giận nhớ tới Tống Mạn Mạn.

Phạm Dục không thèm nhìn Liêu Mẫn, kêu cô ta về lớp. Bản thân đi tìm Mạn Mạn chơi đùa.

...

Thấy cô đang nói chuyện với bạn nữ sinh khác. Hắn khéo léo mặc kệ cô ú ớ kéo cô lại phòng riêng.

Cởi hết đồ cô, cắn lên cổ.

-"Ưm...buông..."

Hắn cúi xuống liếm lấy hoa huyệt, để chân cô gác lên vai hắn, 1 kẻ đứng 1 kẻ ngồi.

Ám muột vây quanh phòng.

-"Hoa huyệt của Mạn Nhi rất tuyệt..."

Hắn cảm thán rồi dùng côn thịt cương cứng, đâm phịch vào hoa huyệt của cô.

-"Ưm...a...ân!"

Hoan ái xong. Cô hết sức đi về nhà. Lại gặp anh hai Tống Mạn Hùng đang nằm trên giường của cô.

Côn thịt cương lên, đói khát vồ lấy cô.

Mở quần lót nhìn hoa huyệt còn sưng, một cổ ghen tuông nóng rực truyền khắp người Mạn Hùng.

Hắn gằng giọng.

-"Mạn Nhi, em cùng ai quan hệ?"

Mạn Mạn lơ đãng, nằm lại, ưỡn ngực nhìn hắn.

-"Em cùng ai? Miễn không phải là anh!"

Định rời giường nhưng bị Mạn Hùng trói tay lên đầu, không bước dạo đầu. Nam căn thô bạo xông vào tiểu huyệt non mềm.

-"Ân...buông ra...ưm..."

Mạn Hùng xoay cô lại, thõa sức tát mạnh vô mông của cô.

-"Còn dẫm đãng như thế?"

-"A...đừng đánh...ân..."

Mạn Mạn khóc lóc cầu xin, hắn đánh vào mông cô quá mạnh. Đau chết cô mất!

Hắn đánh đã liền nắm hai bầu ngực to tròn kia, cầm hai đầu vú, kéo mạnh.

-"Mạn Nhi, em...ưm...quá tuyệt."

Mạn Hùng hôn lên cổ tay chân lưng, không chỗ nào hắn không hôn.

Đến gần 4 giờ sáng, hắn mới tha cho cô.

Thứ đó vẫn đụng đậy kịch liệt.

...

Tống Mạn Hùng thõa mãn dục vọng, hôn môi nhỏ nhắn của Mạn Mạn rồi lau dọn mọi thứ.

Hắn mặc kệ cô vùng vẫy, vẫn điềm nhiên đút cháo, tắm cho cô.

Đợi xong mọi thứ, hắn chở cô đi học.

Mạn Mạn bước vào lớp, nhìn thấy có học sinh nam mới. Thấy bạn bè giới thiệu là Mẫn Nghiêm, con trai của tập đoàn Mẫn thị, cô tự động cách xa.

Đây chính là "đại ca" đã cưỡng hiếp cô lên xuống, tự tay chà đạp đứa con trong bụng của Mạn Mạn nguyên chủ!

Hắn là kẻ nghiên cứu về vũ khí đứng đầu thế giới ngầm. Trong bộ dạng học sinh của hắn mà đừng để mắc lừa.

Mẫn Nghiêm nhíu máy nhìn nữ nhân lướt qua hắn.

Có thể coi đây là sự sỉ nhục hắn!

Mẫn Nghiêm dùng ánh lạnh lẽo nhìn vào Mạn Mạn. Bất giác dấy lên cảm xúc thú vị.

Nữ nhân này thú vị a.

...

Mạn Mạn học xong thì chán nản quay về nhà. Trên đường đi bộ còn gặp Lâm Quân.

Hắn đang bộ dạng nai nhơ, bộ dáng trong sáng ngây thơ. Mạn Mạn liếc qua đám nữ sinh kèm các quý bà dùng ánh mặt ái mộ khiến cô rợn người.

Hắn cũng nằm trong kế hoạch của cô, nhưng chỉ là bảo vệ mạng sống này thôi.

Mạn Mạn chỉ nhìn thoáng qua, cô bước vào taxi.

Lúc đi về, tâm chí của Mạn Mạn đang suy nghĩ vớ vẩn.

Chỉ là cảm thấy kế hoạch đang lệch đi. Quyến rũ bọn nam chủ, liệu mạng sống của cô có được bảo toàn?

Hay là phải tránh xa như dự định ban đầu?

Cảm thấy tránh xa bọn hắn mới là an toàn.

Trong đầu Mạn Mạn tính tính toán toán một lát.

Liền rút ra...phải tránh xa bọn hắn!

Sau bao cuộc hoan ái, đây cô coi như chó táp mình!

...

Mạn Mạn mặt lạnh đi vào biệt thự Tống gia. Thấy Mạn Hùng đang đọc báo, cô chào một tiếng lạnh lùng lướt qua.

Mạn Hùng nhíu mày. Cô đây là làm sao?

Mạn Mạn mặc vào áo ngủ, thả thơi nằm xuống ngủ một giấc đến sáng hôm sau.

Cô liên lạc với bên hàng không. Đặt một vé máy bay 1 tuần sau, còn làm thủ tục chuyển trường.

Chuyện cô làm hiện giờ hoàn toàn âm thầm bí mật làm tiến hành. Các quan hệ khác đều không biết.

...

Mạn Mạn cầm lên vé và thủ tục. Cô hài lòng đóng vali lại.

Lại nghe tiếng chuông kêu lên. Anh trai không có nhà cộng thêm mấy người giúp việc xin nghỉ 1 hôm. Thế là Mạn Mạn chạy ra mở cổng.

Động tác ngừng lại, ngước lên là Lâm Quân.

Cô định đóng cửa, nhưng bị chặn.

-"Không định mời anh vào?"

Hắn ôm cô vào lòng rồi kéo cô vào nhà. Thảnh thơi ngồi xuống ghế, nghiêng đầu nhìn Mạn Mạn.

-"Em định qua Đức học?"

Rất nhanh khôi phục lại thần trí vẩn vơ, cô bắt chéo chân, rót trà tiếp khách.

-"Cần anh quản?"

Không khí bị trũng xuống, Lâm Quân hít thở không đều.

Hôm trước nhìn thấy cô lạnh nhạt bước vào taxi, hắn rất tức giận. Còn nghe tin từ thuộc hạ cô sắp qua Đức.

Hắn khó lắm mới bình tĩnh đối diện với Mạn Mạn, lại nhìn vào bộ dáng của cô. Lâm Quân khó chịu nhíu mày.

Nhân lúc Mạn Mạn đi lấy điểm tâm, bản thân vô sỉ rắc vào li trà của cô xuân dược.

Quả nhiên, cô đang nóng rực!



Nam chính mau đi theo ta (Nữ phụ + NP + H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ