chap 19: Mang thai

4.4K 170 17
                                    

Nơi hắn hẹn nàng là ở quán trà theo phong cách Nhật Bản, quán theo kiểu truyền thống và không quá phô trương.

Mạn Mạn ngồi xuống nệm êm, chờ Mẫn Nghiêm tới.

10 phút sau.

Hắn vẫn cưa tới, Mạn Mạn hết kiên nhẫn đợi hắn. Đứng dậy ra quầy trả tiền rồi đi đến cửa.

Đột nhiên từ phía sau có kẻ dùng khăn tẩm thuốc mê ép cô phải ngất đi.

...

-Liên Tuyết, cảm ơn em đã hợp tác.

Liêu Mẫn cầm ly trà thổi thổi, đáy mắt hiện vẻ đắc ý cùng ác ý sâu xa khó lường.

Cô ta đã nói sẽ trả thù tất nhiên sẽ trả thù. Cũng chỉ trách Mạn Mạn quá ngu, như thế liền tin người gọi là Mẫn Nghiêm.

Khi cô ta nghe tin Liên Tuyết muốn liên thủ làm đồng minh, liền tính toán kế hoạch này.

Liên Tuyết vì là em họ hàng xa của Mẫn Nghiêm nên biết được mối quan hệ của tiện nhân đó. Hai người liền dùng công nghệ giả âm thanh Mẫn Nghiên để bắt cóc Mạn Mạn.

Liêu Mẫn sờ sờ bụng.

Cũng tại vì tiện nhân đấy mà cô ta mới mang dả chủng của tện quái nhân kinh tởm đó.

Nhớ lại thời gian trước kia quái nhân đó tinh lực tràn trề, ngày đêm đều làm cô ta, đến mức chỗ đó sưng đến chảy máu nhưng vẫn không tha.

Lúc nào cũng bắn thứ kinh tởm đó vào trong, nhưng mà một điều nhịn chín điều lành, cô ta dần dần thu phục được quái nhân đó mà lẻn ra ngoài.

Nào ngờ ba ngày trước cô ta mua que thử thai xuất hiện hai vạch. Liêu Mẫn không tin đã mua đến mười que thử thai nhưng kết quả vẫn như vậy.

Lũ nam nhân đó bị Mạn Mạn thao túng không phải cô ta đã việc khiến ả tức chết rồi. Giờ còn mang thai con của tên quái nhân ghê tởm đấy.

Chỉ mỗi nghĩ việc đẻ ra hình dạng gì là buồn nôn rồi.

...

Liên Tuyết nhìn Liêu Mẫn đăm chiêu suy nghĩ gì đấy, phát hiện tay cô ta đang vô thức sờ bụng.

Một bụng hoài nghi xuất hiện. Có khi nào...

Nhưng mà chuyện đó vốn không quan trọng bằng chuyện tiện nhân vô liêm sỉ này.

Dám cướp Hạo Minh của cô ta?

Mơ tưởng!

Liên Tuyết ngoắc tay, một thuộc hạ tiến lại nghe lời thì thầm của Liên rồi "dạ" một tiếng. Nhanh chóng rời đi.

-Em tính làm gì?

Liêu Mẫn nhìn bóng thuộc hạ của Liên Tuyết nghi ngờ.

-Tôi không phải em của cô, cô chỉ cần biết sắp tới tiện nhân Mạn Mạn này sẽ thân bại danh liệt.

Liêu Mẫn cau mày nghiến răng, không vì cô ta cần con nhỏ này giúp thì đã đánh nó rồi.

Nên Liêu Mẫn chỉ cười xuề xòa, nhìn Mạn Mạn đang bị trói tay trói chân đến tím da thịt thì thõa mãn.

Thân bại danh liệt, Tống gia chắc chắn sẽ đi tông theo!

-Liên Tuyết tiểu thư, đã xong!

-Biết rồi, đi ra ngoài!

...

<Các chị đại tính làm gì đây????>
VOTE NHA

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 24, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nam chính mau đi theo ta (Nữ phụ + NP + H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ