Chương 24

3.5K 68 1
                                    

  Xe chạy vào một tiểu khu xa lạ, dừng xe ở chỗ đỗ, tắt máy, Phong Cẩm Thành mới nghiêng đầu nhìn vẻ mặt nghi hoặc của Kê Thanh giải thích: "Tiểu khu này mặc dù không ở trung tâm thành phố, lại khá vắng vẻ, thiết bị đồng bộ cũng tương đối phù hợp, cha dưỡng lão ở đây rất thích hợp."

Phong Cẩm Thành nói không rõ, nhưng Kê Thanh vừa nghe liền hiu được, chuyện phụ thân năm đó gây ra, kết quả người có th bảo toàn, đã vô cùng không dễ dàng gì, nhà cửa tài sản, đoán chừng đã sung công từ lâu, cô vốn nghĩ phụ thân và Trương Yến dù sao cũng là vợ chồng nhiều năm như vậy, cho dù phụ thân có chuyện, Trương Yến cũng không đến mức khoanh tay đứng nhìn.

Lại nói tiếp, phụ thân cũng có chỗ tính toán sai lầm, Trương Yến đòi hỏi trách nghiệm rất lớn, mẹ kế Trương Yến là một người phụ nữ hiếu thắng tính thể diện rất mạnh, hơn nữa còn là diễn viên có thể coi có chút danh tiếng, mấy năm trước thời điểm kinh kịch suy thoái, gả cho phụ thân, nhưng vài năm này quốc gia chấn hưng lại nghệ thuật tinh hoa của đất nước, có lẽ đã danh lợi song thu rồi.

Chỉ là Kê Thanh không thích xem kinh kịch, mấy lần trên TV đều nhìn thấy Trương Yến, thậm chí còn có bài tin tức nhỏ, có thể thấy được hỗn độn không kém, bởi vậy, đối với chỗ ở của phụ thân cô chưa hề lo lắng qua, càng không nghĩ tới nhà của phụ thân là do Phong Cẩm Thành mua, mà lúc này đây cô càng không thể không hoài nghi. (aoi: đoạn này chả hiểu ed cái j nứa )

Phong Cẩm Thành đi xuống xe, vòng qua bên kia, mở cửa lái phụ, tay chống lên cửa xe cười nhìn Kê Thanh: "Sao? Nghỉ ngơi lâu như vậy, chân vẫn còn yếu ? Nếu không để anh ôm em đi vào?"

Giọng nói có mấy phần hài hước, mặt Kê Thanh không khỏi đỏ một mảng, chẳng qua vẫn hỏi anh một câu: "Nhà này là anh mua?" Phong Cẩm Thành hơi nhíu mày: "Anh mua nhà cho cha vợ thì có gì ngạc nhiên?"

Kê Thanh ánh mắt chợt lóe, chậm rãi nói: "Chuyện của cha em cũng do anh giúp đỡ ổn thỏa?"

Phong Cẩm Thành không gật đầu thừa nhận, cũng không phủ định, mà chỉ hơi xoay người, thật sự vòng tay xuống dưới ghế ngồi của Kê Thanh, Kê Thanh vội vàng giãy dụa nhảy xuống, chân đứng trên mặt đất, Phong Cẩm Thành vòng tay đặt ở eo cô cúi đầu nhìn cô cười.

Giờ đã là hơn ba giờ chiều, tuyết đã muốn ngừng, ánh mặt trời phá mây mà chiếu xuống, dừng bên hai người, mạ lên một vòng ánh sáng nhàn nhạt, chiếu lên lớp tuyết đọng trên hàng cây tùng bên cạnh, có vẻ vô cùng đẹp, nhìn qua thật hạnh phúc, cảm giác hạnh phúc đó chạy lạc vào ánh mắt Trương Lộ đang đứng ở sân nhỏ bên cạnh, cơn lửa giận đố kị trong lòng không hề được che dấu.

Trương Lộ đương nhiên biết Kê Thanh đã trở lại, trên thực tế Trương Lộ chưa từng nghĩ tới Kê Thanh sẽ là chướng ngại lớn nhất trong cuộc đời cô ta, từ trước đến nay, Kê Thanh tựa như bóng ma âm hồn không tán.

Năm đó lúc chị gái hao hết tâm tư giới thiệu Phong Cẩm Thành cho cô, Trương Lộ chỉ biết, cuộc đời này của cô phải là người đàn ông đó, ánh mắt trước sau luôn cao hơn đỉnh đầu, ở trường học cô được xưng danh người đẹp lạnh lùng, trước mặt Phong Cẩm Thành, thật cẩn thận biểu hiện, vừa muốn ra vẻ mình ưu nhã xinh đẹp, đồng thời cũng muốn người đàn ông đó biết được năng lực của mình, cô rất rõ ràng, gia thế đứng đầu như Phong Cẩm Thành, tướng mạo xuất chúng, năng lực xuất sắc, yêu cầu đối với vợ cao thế nào, không thể quá mức khiêm tốn, cũng không thể quá nội liễm, điểm này rất khó, nhưng Trương Lộ tự nhận, bản thân làm

Bá Yêu Mưu Tình-Hân Hân Hướng Vinh [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ