Phong Cẩm Thành thay đổi, trước kia mỗi ngày đều đến, đuổi cũng không đi, nhưng bây giờ đã tám ngày không thấy đâu cả, trước đó cảm thấy anh rất phiền, nhưng khi anh không tới, Kê Thanh lại cảm thấy bên người như thiếu mất cái gì, quả nhiên con người là động vật có thói quen.
Kê Thanh biết ngày đó mình nói không để lại chút đường sống nào, cô bóp chết hi vọng cuối cùng giữa hai người, cái đêm thiếu chút nữa sinh non đó, quả thật là chuyện tồi tệ cô không muốn nhớ lại nhất trong cuộc đời này, nhưng vết sẹo đó không quá sâu, cô cũng sắp quên đau đớn ngày đó rồi.
Nói như vậy với Phong Cẩm Thành, cũng là muốn chối bỏ hoàn toàn quan hệ giữa hai người, cứ dây dưa với nhau như vậy là có ý gì chứ. Phong Cẩm Thành không đến, dù cha không nói gì? Nhưng luôn nhìn cô thở dài, làm Kê Thanh không khỏi nghi ngờ, cô có làm sai cái gì hay không.
Tiêu Bác Nhã cẩn thận suy nghĩ một hồi nói với cô: "Có chuyện phiền lòng sao?" Kê Thanh lắc đầu cười nói: "Không phải nói gần đây có vụ án lớn sao, em nghĩ anh phải bề bộn nhiều việc mới đúng, sao có thể rảnh rỗi mời em đi ăn thế này."
Ánh mắt Tiêu Bác Nhã lóe lên ý cười: "Em thế mà lại bắt đầu quan tâm chuyện này, mấy án chết trong tay anh vĩnh viễn không bao giờ hết, cơm thì vẫn phải ăn chứ , hơn nữa, anh nợ em một lời xin lỗi, tối hôm đó..."
Tiêu Bác Nhã chưa nói xong, đã bị Kê Thanh cười tủm tỉm đánh gãy: "Đàn anh, đời này em luôn sống cúi mình, một chút cũng không dính dáng liên quan gì đến giới truyền thông, ngày đó nhờ đàn anh ban tặng, rốt cuộc cũng được nổi lên, em còn chưa kịp cám ơn anh đâu, anh xin lỗi gì chứ?"
Tiêu Bác Nhã ngây ra một lúc, tiện đà lắc đầu bật cười, ai nói đàn em nhỏ này không thông minh, cô không chỉ thông minh lại còn độ lượng, Tiêu Bác Nhã bỗng nhiên có chút đồng tình với Phong Cẩm Thành, đàn em thông minh độ lượng, nhưng vừa gặp Phong Cẩm Thành thì liền thay đổi, trở nên bướng bỉnh trì độn.
Có lẽ đây là tình yêu, tình yêu giữa nam và nữ, rất khó để có thể độ lượng được, tính toán chi li, thế mới gọi là để ý đi! Nghĩ đến đây, Tiêu Bác Nhã không khỏi ngẩng đầu nhìn cô: "Em cùng Phong đổng..." Tiêu Bác Nhã nói chưa dứt lời liền ngừng lại, ánh mắt của hắn lướt qua Kê Thanh đang ngồi đối diện, dừng trên đôi nam nữ mới đi vào, có chút đáng chú ý, khí chất của hai người tao nhã cùng xuất chúng, làm ánh đèn u ám trong nhà ăn như sáng lên.
Quan trọng nhất người đàn ông kia là Phong Cẩm Thành, Tiêu Bác Nhã ngây người một lúc, khi hai người kia đi tới gần, Tiêu Bác Nhã gần như có thể cảm giác rõ ràng sự căng thẳng của Kê Thanh.
Ngắn ngủn vài giây, Kê Thanh chỉ có thể đoán rằng, hóa ra Phong Cẩm Thành đi tìm mùa xuân thứ hai, hơn nữa mùa xuân này vừa sáng vừa đẹp, làm Kê Thanh tự biết xấu hổ.
Kê Thanh chỉ nhìn lướt qua liền bị sự tự ti lâu nay bao phủ, ngoài tự ti còn có tư vị ê ẩm mà chính cô cũng không muốn đối mặt, quá chú ý che dấu cảm xúc của mình, bởi vậy Kê Thanh căn bản không phát hiện, ánh mắt trêu tức của mùa xuân thứ hai phía đối diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bá Yêu Mưu Tình-Hân Hân Hướng Vinh [Hoàn]
Любовные романыTên truyện:Bá Yêu Mưu Tình Tác giả:Hân Hân Hướng Vinh Thể loại: ngôn tình hiện đại, ly hôn rồi sủng, ngược nhẹ, HE, h.... Số chương: 61+7 Ngoại truyện Văn án: Truyện là cuộc hôn nhân với những biến cố của Kê Thanh mà trong mắt Phong Cẩm Thành, Kê Th...