01

5.3K 289 24
                                    

như đã hẹn, ít nhất mỗi năm một lần, cả 2 nhóm dù đang tha hương phương nào cũng phải về tụ họp. và năm nay cũng không ngoại lệ, địa điểm gặp mặt được thống nhất lựa chọn là ở nhà tôi, sẽ làm một bữa tiệc nướng ngoài trời.

trong khi tôi và anh taehyung vừa ra sức quạt lửa, vừa ngậm ngùi gạt nước mắt dưới màn khói thì hai bà vợ một tay đung đưa cái xe nôi một tay nhàn nhã thưởng bánh uống trà, ngồi cười khúc khích với nhau.

à quên, tôi còn chưa giới thiệu vợ anh taehyung là ai nhỉ? đương nhiên không thể là ai khác ngoài bà già mê gà kim jisoo.

phải nói là anh taehyung tôn sùng vợ còn hơn tôi tôn sùng chaeyoung. nhà của vợ chồng họ ngay kế bên nhà tôi, đúng chuẩn hàng xóm "tối lửa mặc nhau".

sau khi từ giã sự nghiệp idol, anh taehyung đã theo đuổi đam mê nhiếp ảnh của mình, tự thân mở một studio, chụp ảnh thẻ, ảnh thờ, ảnh nghệ thuật...có hết. còn chị jisoo ở nhà viết lách, thỉnh thoảng lại ngồi sáng tác mấy bài hát thiếu nhi.

 chả hiểu số phận trêu ngươi thế nào mà sau chục năm tôi sống cùng anh taehyung trong kí túc xá thì đến khi đã lấy vợ, tôi vẫn hân hạnh trở thành hàng xóm với anh ấy. không khéo sau này hai nhà chúng tôi lại trở thành thông gia cũng nên.

ngặt nỗi mỗi lần bà chị jisoo "đến tháng" nổi trận lôi đình là anh taehyung lại chuồn sang nhà tôi lánh nạn, hại tôi không thể gần gũi chaeyoung trong mấy ngày. jungkook tôi cực kì phẫn nộ nha!

tới lúc mặt tôi và anh taehyung đã giàn giụa nước mắt thì mọi người đã có mặt đông đủ. gần một năm không gặp ai nấy cũng trông chín chắn, trưởng thành hơn trước. mới hồi nào tất cả còn là idol, là thần tượng của triệu người, giờ đều là những ông bố bà mẹ bỉm sữa cả rồi. 

nói là tất cả thì cũng không hẳn, chỉ có vài người lập gia đình thôi còn lại vẫn thuộc hiệp hội độc thân vui tính. tôi - em út của bangtan, không phụ lòng sự mong mỏi của các anh, đã là người đầu tiên trở thành người đàn ông của gia đình. mặc kệ việc phải làm tổn thương vô vàn trái tim thiếu nữ, jungkook tôi vẫn vô cùng hào hứng với việc từ giã cuộc sống độc thân để mang trên vai trách nhiệm của một người chồng. 

hẳn nhiều người rất thắc mắc tại sao tôi còn trẻ tuổi mà lại đâm đầu vào cánh cửa hôn nhân chẳng khác nào đặt một dấu chấm hết cho cuộc đời? tôi xin khẳng định, việc lấy vợ chính là quyết định đúng đắn nhất của đời tôi.

tại sao ư?

vì nếu tôi không nhanh tay nhanh mắt rước chaeyoung về thì xã hội khắc nghiệt ngoài kia, nơi các tình địch luôn rình rập sẽ có ngày lừa mất cô vợ nhỏ ngu ngơ của tôi. khổ lắm, chaeyoung cô ấy chính là kiểu người ngây thơ nhưng cứ cố thích tỏ ra nguy hiểm, bị người khác lừa mà không hề hay biết. còn tôi là hiệp sĩ tốt bụng, tình nguyện trao thân để bảo vệ cô ấy.

sau đám cưới của tôi một vài tháng thì cuối cùng anh taehyung đã thành công trong việc lừa chị jisoo đến cục dân chính đăng kí kết hôn. lúc ấy trong mắt tôi, anh taehyung cực kì ngầu, phải như thế chứ "cưới vợ phải cưới liền tay" chớ buông tay rồi để rơi vào tay thằng khác. cho đến khi tận mắt chứng kiến màn thê nô của anh thì hình tượng ấy chính thức sụp đổ hoàn toàn.

người thứ ba trong bangtan cũng theo chủ nghĩa gia đình đảm bảo sẽ là người mà không ai ngờ đến. đây chính là thành phần nguy hiểm, bất trị nhất trong nhóm, cực kì swag cho đến khi lấy vợ lại moe không chịu nổi. khỏi giới thiệu dài dòng, vâng đó chính là anh min yoongi!

sau khi nhóm tan rã, anh yoongi đã trở về tập trung vào đúng công việc mà anh yêu thích - sáng tác nhạc. cứ tưởng anh ấy sẽ chỉ có ngồi lì trong phòng làm việc cả ngày ai ngờ cũng lại có thời gian yêu đương. mà vợ anh ấy thì bạn cũng biết đấy. cô ấy chính là Lisa hiện tại đang làm biên đạo nhảy kiêm người mẫu rất nổi tiếng. 

tất cả chúng tôi đầu bất ngờ, há hốc mồm khi nhận thiệp mời, chỉ biết mang quà đi ăn cưới thôi. bọn họ thật quá nguy hiểm, yêu nhau lén lút lúc nào mà không ai biết. tất nhiên đó sẽ là một đám cưới vô cùng hoàn hảo nếu như không có sự cố ấy.

trước ngày đám cưới diễn ra, bangtan đã tụ tập lại tổ chức bữa tiệc mừng anh yoongi rời bỏ cuộc sống độc thân, chắc vì vui quá độ nên anh yoongi đã buông mình, chơi tới bến cùng anh em đến khi say khướt. cũng vì lẽ đó mà ngày hôm sau, ở giáo đường anh ấy đã vô tư ngủ gục trong khi cha sứ đang đọc lời tuyên thệ, Lisa đứng bên cạnh thì khỏi phải nói, tức muốn phun máu may mà có mấy phù dâu ngăn cản nếu không ngày trọng đại của anh yoongi sẽ trở thành ngày giỗ năm sau của anh ấy. dàn khách mời ngồi dưới đồng loạt bật cười đến chảy cả nước mắt. đúng là một đám cưới thế kỉ!

sau đây thì tôi xin phép chuyển sang các nhân tố đặc biệt còn lại. tiêu biểu đầu tiên là anh jin. suốt ngày tự hào rước chức hiệu đẹp trai nhất thế giới đi rêu rao khắp nơi, giờ thì sắp ế nhất hội đến nơi rồi. việc kinh doanh nhà hàng của anh jin cực kì thuận lợi, mấy chục cái chi nhánh được mở rộng, vô vàn người theo đuổi nhưng anh vẫn lắc đầu từ chối. mọi người luôn khuyên nhủ anh ấy là già rồi nên hạ tiêu chuẩn kén vợ xuống đi nhưng anh jin vẫn không chịu, mỗi năm cái hình mẫu lý tưởng lại cao thêm một bậc. thật hết nói nổi.

anh hoseok, anh jimin và anh namjoon chuẩn bộ ba độc thân yêu đời. cả anh jimin và anh hoseok đã hợp tác với nhau, mở một trung tâm dạy nhảy rất có tiếng tăm ở quận gangnam, nơi mà rất nhiều tài năng trẻ được tỏa sáng. còn anh namjoon thì đắm mình trong âm nhạc, thỉnh thoảng lại bị mẹ lôi kéo đi xem mắt. nghe nói là có nhiều đối tượng thích anh ấy lắm, cho đến khi xem tài năng "phá hoại đồ" đỉnh cao của anh thì tất cả đều viện lý do ra về. anh namjoon kể thế làm chúng tôi không nhịn được mà ôm bụng cười vật vã dưới sàn.

nhân vật cuối cùng còn độc thân là bóng hồng kiêu sa của blackpink - chị jennie. sau khi blackpink tan rã, chị ấy né thính từ mọi hướng và vẫn tập trung vào công việc về mảng thời trang, đi máy bay cứ như đi chợ. 

tóm tại là tất cả chúng tôi đều cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống hiện tại. đơn cử như tôi, ngoài việc bánh xoài tè dầm làm ướt cái máy quay xịn xò mà tôi mới tậu và việc nuôi một người vợ như nuôi đứa trẻ con thì có thể nói không còn gì hạnh phúc hơn.

tự nhiên tôi thấy nhớ hồi mới lấy vợ quá. nên bắt đầu từ đâu nhỉ, hmm có lẽ là đêm tân hôn?!!

@r e g i n a







jeonrosé ❣ chuyện chưa kể khi jungkook lập gia đìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ