14: khi vợ vắng nhà

1.6K 147 31
                                    

"một mình anh trông soobin có ổn không?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"một mình anh trông soobin có ổn không?"

"em yên tâm, cứ đi chơi cho thoải mái chuyện con cái cứ để anh lo." tôi khệ nệ kéo vali to bự chảng mà chaeyoung hào hứng soạn sẵn tối qua ra trước cửa nhà, liếc mắt sang ông anh taehyung đang hai tay hai đứa là yeonjun và ryujin. "còn có anh taehyung hỗ trợ anh mà".

"nhưng..." chaeyoung cắn môi, ngập ngừng không muốn đi. cô hào hứng với chuyến đi du hí cùng với các thành viên blackpink bao nhiêu thì cũng lo lắng khi để ông chồng ngố ở nhà một mình chăm con trai bé bỏng bấy nhiêu.

jisoo nhà bên lại thoải mái hơn nhiều, chị tung tăng chạy ra sân nhà khoe khéo đầm hoa nhí màu nắng, lọn tóc dài thả tung bay trên đôi vai nhỏ, đôi mắt sáng rực ngó nghiêng nhìn vợ tôi.

"chaeyoung, chuẩn bị xong chưa? nhanh lên nào!"

vừa vặn xuất hiện một chiếc xe audi màu bạc đỗ ngay trước hàng rào, khuôn mặt bị cặp kính channel che khuất quá nửa dần hiện ra sau lớp cửa kính.

quả nhiên là kim jennie, dẫu thời gian có trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng thì chị vẫn hút hồn mọi ánh nhìn bằng thần thái sang chảnh không lẫn vào đâu được.

"hey rou rou let's go!" và đương nhiên không thể thiếu cái loa phóng thanh nổi tiếng nghịch ngợm nhất nhóm - lisa. cô bạn cùng tuổi mà tôi coi là thằng bạn chí cốt kiêm quân sư đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong giai đoạn tôi trồng cây si vợ tôi.

mà kể cũng lạ, đến tận bây giờ tôi vẫn không tài nào hiểu được một người trầm lặng như anh yoongi sao có thể chịu đựng chung sống với cái đài phát thanh kia chứ.

đúng là sức mạnh tình yêu! nó sẽ biến những điều không thể thành có thể.

"yêu em" tôi luồn tay vào mái tóc đen mượt của vợ, thầm quyến luyến hương sữa ngọt ngào mà thơm mát, cọ cọ mũi vào đôi má ửng hồng của chaeyoung nói lời đường mật.

chưa xa mà đã bắt đầu nhớ mùi của vợ rồi!

nghiện vợ hiển nhiên đã trở thành căn bệnh mãn tính của jungkook tôi.

"yêu anh" cô ấy đặt nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên môi tôi và cũng không quên hôn lên cánh tay bụ sữa của thằng nhóc con đang nửa tỉnh nửa ngủ trên lưng tôi. "yêu cả con trai nữa".

bức tranh ba người ngọt ngào, không nỡ rời xa nhau được trưng bày ngang nhiên giữa ban ngày. đương nhiên người khác nghĩ sao, tôi mặc kệ.

anh một câu, em một câu cho đến khi chị jennie hờn dỗi bấm còi liên tục, chúng tôi mới luyến tiếc tạm biệt nhau.

tôi đắc ý, vênh mặt lên khi thấy rõ sự "thèm thuồng" trong đôi mắt của ông anh.

jeonrosé ❣ chuyện chưa kể khi jungkook lập gia đìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ