03: đêm tân hôn

3.4K 239 18
                                    

địa điểm trăng mật mà chúng tôi lựa chọn là bãi biển jungmun thuộc đảo jejudo. vừa đặt chân tới nơi là vợ tôi lộ nguyên hình là một đứa trẻ, ngó ngang ngó dọc, trầm trồ trước cảnh đẹp nơi đây.

mắt tôi giật giật vài cái, nhìn cái vali to bự chảng chứa hẳn mấy bộ bikini hai mảnh và liền thân đủ loại màu sắc hoa văn đa dạng là cũng đủ hiểu cô ấy háo hức tắm biển thế nào rồi đấy. 

"jungkook à, tí chúng ta thay đồ rồi ra biển tắm đi."

"không được!" 

"tại sao ahhh?"

"em thử dám mặc mấy bộ đồ đó xem, không được là không được."

nghĩ sao mà tôi có thể để cho người khác có phúc phần được chiêm ngưỡng thân thể ngọc ngà của bà xã tôi. kẻ nào dám nhìn tôi liền móc mắt kẻ đó.

trước sự năn nỉ cùng đôi mắt ầng ậc nước của cô ấy, tôi đành nhắm mắt chịu thua nhưng đương nhiên điều kiện là chaeyoung phải mặc bộ đồ kín từ đầu đến chân mới được. 

sau một ngày rong ruổi dạo chơi khắp nơi thì cả hai chúng tôi đều mệt mỏi về khách sạn. chaeyoung nằm vật ra giường ngáp ngắn ngáp dài còn tôi thì cầm đồ đi tắm rửa trước. tắm táp xong xuôi, tôi khoan khoái bước ra ngoài, tay cầm khăn bông vò lấy mái tóc ướt.

cô ấy đã tỉnh táo hơn, khẽ nuốt nước bọt, ánh mắt mê ly nhìn tôi không rời. tôi nở nụ cười quyến rũ, nhéo nhẹ đôi má bầu bĩnh, hồng hồng của cô.

"vợ ơi, em chảy nước dãi kìa!"

"haả!!" chaeyoung vội vàng đưa tay lên quệt miệng, đến khi nhận ra bản thân vừa bị ăn một cú lừa thì lập tức xù lông, bụm má giận dỗi vơ quần áo đi vào nhà tắm.

người đâu mà giận thôi cũng đáng yêu hết phần người khác. thật sự muốn phạm tội.

trong lúc chờ người bên trong, tôi vô cùng nhàn nhã chống đẩy vài cái lấy tinh thần, vặn vẹo thân mình, không quên chỉnh trang lại đầu tóc. nhìn bản thân trong gương mà cảm thấy thật tự hào.

ngồi tựa đầu giường đọc báo một lúc vẫn chưa thấy động tĩnh gì, tôi gãi đầu đứng trước cửa nhà tắm, cất tiếng hỏi.

"vợ ơi sắp xong chưa?"

"đợi....đợi em một tí." bên trong phát ra một tiếng ngọt ngào.

một tí của cô ấy thật lâu nha. nhớ không nhầm là tôi phải ngồi mòn mỏi chờ mong hẳn nửa tiếng nữa. điện thoại bỗng tít tít không ngừng, vô số tin nhắn đến dồn dập.

"một đêm nóng bỏng khó quên nhé jungkook hahaha (từ anh taehyung)

"làm được đến đâu thì làm, đừng cố quá lại thành quá cố." (từ anh jin)

"giữ gìn sức khỏe :))" (từ anh jimin)

"tự nhiên anh thấy tội em dâu quá đê" (từ anh hoseok)

"anh tin tưởng ở chú, fighting!" (từ anh namjoon)

và một tin nhắn ngắn gọn, súc tích nhất là của anh yoongi "nhớ ngủ sớm!"

tôi bật cười ôm đầu, mấy ông anh trời đánh chắc lại đang tụ tập một chỗ mà nhắn tin chơi đểu tôi. suy tính một lúc, tôi quyết định tắt điện thoại đề phòng trong lúc "dang dở" thì bị quấy nhiễu.

jeonrosé ❣ chuyện chưa kể khi jungkook lập gia đìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ