02: đám cưới

3.6K 243 15
                                    

vừa hồi tưởng lại cái ngày trọng đại trong đời là lòng tôi lại rạo rực không yên.

thề có chúa! khoảnh khắc chaeyoung rực rỡ như một bông hồng, mặc trên mình bộ váy cưới thuần khiết được kết tinh xảo bởi 999 bông hoa làm bằng các viên pha lê cao quý, e lệ tiến vào lễ đường làm tôi suýt chút nữa đã quên mất mình đang ở đâu mà chạy tới ôm hôn cô ấy nhiệt tình.

rất may, nhờ có cái nhướn mày đầy tinh tế của bố vợ park, tôi cũng kịp hoàn hồn, nghiêm túc và cẩn thận nắm lấy tay cô ấy. mải nhìn người đẹp đến nỗi tôi bơ luôn cả sự hiện diện của ông bố vợ đứng bên cạnh, những lời dặn dò gì đó tôi chẳng nhớ nữa.

bố vợ ơi, con rể jeon ngàn lần xin lỗi bố!

 tại lễ đường xa hoa, ấm cúng, trong sự chúc phúc của gia đình và bạn bè, jungkook tôi cả người cứng đờ như khúc gỗ, bàn tay ươn ướt mồ hôi đan chặt những ngón tay mảnh dẻ mềm mại của chaeyoung. 

tôi nín thở, nhìn thẳng về phía cha sứ, ép bản thân phải tỉnh táo để dỏng tai nghe lời tuyên thệ mà cha đang đọc dài tựa như một thế kỉ đã trôi qua. tưởng chừng tôi sẽ là chú rể đầu tiên ngất đi tại lễ đường vì hồi hộp thì cuối cùng cha sứ cũng đã kết thúc bài diễn văn chán ngắt đó, ngẩng đầu mỉm cười nhìn mồ hôi sắp tuôn rơi trên gương mặt đẹp trai ngời ngời của tôi.

và ông cười một cách không thể nào dịu dàng hơn, trịnh trọng nói:

"ta tuyên bố, hai con chính thức là vợ chồng!"

giây phút huy hoàng ấy làm tôi nhẹ nhõm hơn bao giờ hết, ôm ngực, thở hắt một cái đầy thoải mái, tâm hồn như bay lên tận mây xanh ngút ngàn.

chưa cần ai thúc giục, tôi ngay lập tức quay sang, kéo chaeyoung vào lồng ngực vững chãi - thành quả sau mấy tháng đi tập gym cấp tốc, nâng khuôn mặt nhỏ nhắn, kiều diễm của cô ấy và trao một nụ hôn nóng bỏng. nghĩ lại đã thấy kích thích rồi!

chúng tôi dây dưa cũng khá lâu cho đến khi tai tôi thấp thoáng nghe được tiếng ho đằng hắng của cha sứ và liếc thấy một tầng sương hồng nhàn nhạt phủ trên mặt ông thì mới luyến tiếc liếm mép, rời khỏi cánh môi mật ngọt chết người của chaeyoung.

mọi người phía dưới ồ lên, vỗ tay rào rào. còn chaeyoung thì cúi đầu, mặt ửng hồng, nép sát vào ngực tôi giận dỗi đánh vài cái. 

da mặt vợ tôi đúng là mỏng quá mà!

 chả bù cho tôi, mấy năm chinh chiến, rèn luyện mọi kĩ năng tấn công đối phương dồn dập thì hiện tại mặt đã dày thêm mấy tấc rồi, cái thớt còn không sánh bằng.  

vợ yên tâm, tấm thân trong trắng của jungkook này mặc cho em chà đạp!

tôi dương dương tự đắc một tay ôm vợ trong lòng, mặt thì hếch lên ngang ngửa với bầu trời, đắc ý vẽ nụ cười chiến thắng, nhìn đám tình địch cũ ở phía dưới mà tôi xin phép gọi là "những kẻ thua cuộc". không phủ nhận là tôi có chút trẻ con khi trực tiếp gặp những người đó để đưa tận tay thiệp cưới, mục đích cũng là để cảnh cáo họ tốt nhất không nên lưu giữ những suy nghĩ xấu với chaeyoung nữa.

nhìn những gương mặt có chút khó coi, não nề của họ làm tôi càng vui sướng tận hưởng niềm vui chiến thắng.

cứ thoải mái nhìn đi, dù sao kể từ hôm nay chaeyoung chính thức có tên trong gia phả nhà tôi, là cháu dâu đời thứ 21 của dòng họ jeon này.

sau màn ném hoa cưới theo truyền thống, tôi còn chẳng thèm nhìn xem ai bắt được, vội vàng nắm lấy tay chaeyoung chạy ra chiếc xe đã chờ sẵn để kịp ra sân bay đi hưởng tuần trăng mật. trớ trêu thay, nhầm lẫn thế nào lại cầm đúng tay mẹ vợ, khiến tôi một phen ngượng ngùng, xấu hổ không biết giấu đầu vào đâu.

"con rể jeon, cái gì cũng phải bình tĩnh trước đã"

"dạ dạ" giọng tôi càng lúc càng nhỏ, lén lút đưa mắt nhìn bố vợ đang trừng mắt nhìn tôi còn vợ tôi ư, đang ôm lisa cười ha hả đằng kia kìa.

chúng tôi nán lại một chút nghe mọi người dặn dò đủ thứ rồi mới chính thức lên đường.

trăng mật ơi, chúng tôi đến đây!!!

@ r e g i n a













jeonrosé ❣ chuyện chưa kể khi jungkook lập gia đìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ