11: những ngày cuối cùng

1.6K 142 14
                                    

sống gần 30 năm trên đời chưa bao giờ tôi nóng lòng muốn đấu một trận sống còn như thế

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

sống gần 30 năm trên đời chưa bao giờ tôi nóng lòng muốn đấu một trận sống còn như thế. 

romeo đã chủ động hẹn gặp tôi tại quán cafe nằm đối diện bệnh viện với lí do là có chuyện muốn nói. linh tính trời ban mách bảo tôi rằng chuyện này chắc chắn liên quan đến chaeyoung nên tôi đã không ngần ngại mà đáp ứng anh ta.

như mọi khi, anh ta vẫn một cây blouse trắng tinh khôi với mái tóc bồng bềnh lãng tử, đôi chân dài vắt chéo, nhàn nhã ngồi ở góc quán đợi tôi. 

tôi vuốt lại mái tóc một cách chỉn chu, giữ phong thái bình tĩnh, hất hàm ngồi xuống.

"chào anh" romeo cười tươi và rất nhanh vẻ mặt có chút tái lại khi bàn tay thân thiện đưa ra bị tôi lơ đẹp.

"chào" tôi đáp gọn lỏn bằng tông giọng nhàn nhạt, tay khẽ vân vê chiếc nhẫn cưới sáng lấp lánh.

"thực ra tôi hẹn gặp anh vì có chuyện liên quan đến rosé."

cổ họng tôi đắng ngắt, hai tai phừng phừng như lửa cháy. sẽ thế nào nếu anh ta thực sự tuyên bố muốn tuyên chiến với tôi. vừa nghĩ tôi vừa âm thầm xắn tay áo để lộ hai cánh tay rắn chắc sau một thời gian khổ luyện vất vả ở phòng gym. 

"tôi biết anh không có thiện cảm với tôi" romeo ngừng lại một chút, anh ta bóp trán rồi thở hắt ra "nhưng nếu mối quan hệ giữa chúng tôi khiến anh cảm thấy bị đe dọa thì"

cộp!

tôi đặt mạnh cốc nước xuống bàn, tay run lên vì giận dữ, giọng nói gần như hét lớn.

"tôi không hề cảm thấy bị đe dọa. và anh chả là cái thá gì trong cuộc hôn nhân của chúng tôi hết."

tôi ghét cái cách anh ta tự cho mình là biết hết mọi chuyện. anh ta chẳng biết cái gì cả. không hề. ừ thì đúng là tôi cảm thấy có chút bị đe dọa nhưng tôi sao có thể để lộ sự thua thiệt trước mặt tình địch cơ chứ.

romeo trân trối nhìn tôi, sự ngỡ ngàng thoáng hiện trong ánh mắt. bỗng dưng anh ta bật cười, nụ cười đến thật chói mắt.

"tôi xin lỗi nếu như cách cư xử của tôi khiến anh hiểu lầm. tôi không hề có ý định muốn đi quá giới hạn bạn bè với rosé."

trong lúc tôi còn đang bàng hoàng thì một chàng trai phương tây trông rất đẹp trai, ăn mặc thư sinh, khắp người tản ra khí chất trẻ tuổi đầy nhiệt huyết tiến lại gần và ôm chầm lấy romeo.

mắt romeo ánh lên sự dịu dàng cùng cưng chiều, xoa đầu chàng trai kia. 

"giới thiệu với anh. đây là jack bạn trai tôi."

jeonrosé ❣ chuyện chưa kể khi jungkook lập gia đìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ