09: đi khám thai

1.8K 151 21
                                    

chap này được viết dựa theo ý tưởng trong "Shopaholic and baby" của nhà văn Sophie Kinsella.

dù đã chuẩn bị sẵn tâm lý làm cha mẹ song cả hai chúng tôi vẫn không tránh khỏi tâm trạng hồi hộp và lo lắng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

dù đã chuẩn bị sẵn tâm lý làm cha mẹ song cả hai chúng tôi vẫn không tránh khỏi tâm trạng hồi hộp và lo lắng. sang tháng thứ 6 bụng chaeyoung đã to lên trông thấy, di chuyển nặng nề, khó khăn hơn trước. mỗi lần nhìn cô ấy nhón chân lên lấy đồ trên giá hay chạy lạch bạch quanh sân làm tôi toát hết cả mồ hôi hột.

nói sao nhỉ, chaeyoung có một sự ám ảnh mạnh mẽ với mấy món đồ trẻ con. chỉ cần tình cờ đi qua quầy hàng sơ sinh thì chục phút sau đã thấy cô ấy tay xách nách mang cả tá đồ lỉnh kỉnh. quần áo, giày dép, tã lót,.... đều chất đống trong nhà, chỉ chờ tới ngày con tôi đạp đất ra đời mà thôi.

có lần tôi nhắc nhở vợ về mấy món đồ cô ấy mua có vẻ không được khả thi cho lắm. thử nghĩ mà xem, con tôi vẫn chưa ra đời mà chaeyoung đã hào hứng đặt mua cả cái bàn học màu hồng chói lọi để rồi phải tìm cách nhét nó vào góc nhà.

mới nhỏ giọng góp ý được vài câu, chaeyoung liền liếc tôi một đoạn dài, chu môi hồng giận dỗi.

"em đâu có muốn shopping nhưng vì nghĩ cho con mới vậy. shopping là liều thuốc giảm stress hiệu quả cho phụ nữ có thai đó"

đến đây thì tôi còn biết nói gì hơn.

.

gần đến những ngày cuối thai kì, tôi thường xuyên đưa vợ đi khám thai định kì.

bác sĩ siêu âm cho vợ tôi là một người phụ nữ trung niên, luôn thường trực nụ cười trên môi, dịu dàng dìu vợ tôi nằm xuống chiếc giường nhỏ. tuy không phải lần đầu đi cùng chaeyoung khám thai nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy phấn khích như những ngày đầu tiên. sắp thôi tôi sẽ là bố của một đứa trẻ - kết tinh tình yêu của tôi và cô ấy.

một ông bố? cũng oai phết đấy chứ!

tôi vừa siết chặt lấy tay vợ vừa chăm chú nhìn theo cái bóng nhỏ trên màn hình mà bác sĩ đang chỉ vào.

một dòng chảy ấm áp chạm nhè nhẹ vào tim tôi. tin nổi không, đó là một sinh linh nhỏ bé ngay bên trong vợ tôi và ít tháng nữa thôi, thế giới sẽ chào đón một đứa trẻ bằng da bằng thịt.

"giờ thì chúng ta sẽ kiểm tra kĩ lại một lần nữa nhé?" bác sĩ quay sang nhìn tôi một cái rồi cẩn thận thoa chút gel lên bụng vợ tôi trước khi dùng cái máy dò siêu âm.

tôi gần như nín thở nhìn theo những đường ẩn hiện trên màn hình.

bác sĩ tập trung quan sát "bên kia là bốn ngăn tim, nhịp đập ổn định......"

jeonrosé ❣ chuyện chưa kể khi jungkook lập gia đìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ