[ 𝟶𝟷. 𝚏𝚒𝚛𝚜𝚝 𝚝𝚒𝚖𝚎 𝚘𝚏 𝚞𝚜 ]
...
cả ngôi trường neocity náo loạn.
hôm nay là ngày công bố kết quả chủ tịch hội học sinh hay còn gọi là học trưởng của ngôi trường cao quý này.
khỏi phải nói, những người tham gia ứng cử cho chứ vị này thật sự không thể đùa được. người là cháu gái chủ tịch của tập đoàn nổi tiếng nào đấy, người là con trai giáo sư, kẻ là họ hàng xa của hiệu trưởng...
và người chiến thắng hẳn là một người mà được đa số học sinh trong trường bầu đi.
kim doyoung. học sinh ưu tú của trường, thường xuyên đứng đầu các bảng xếp hạng hàng kì và các bài kiểm tra hàng tháng. bề ngoài không thua kém ai, hơn hết, tính cách của anh còn được biết bao phái nữ mê mẩn.
- học trưởng, liệu cậu có thể giúp tớ bài toán này không?
- học trưởng, bạn ấy ốm rồi, cậu có thuốc chứ?
- chủ tịch, cô chủ nhiệm tìm cậu
- doyoung ah, mua cho tớ gói snack nhé
học trưởng kim doyoung nổi tiếng toàn trường (っ◔◡◔)っ
và, câu hỏi đặt ra là: ai là người nổi tiếng hơn cả kim doyoung trước đó?
câu trả lời dành cho bạn: jung jaehyun
jung jaehyun là người nắm hoàn toàn ưu thế trước đó. vẻ ngoài của cậu ta là thứ có thể đánh bật bất cứ một hiện tượng nào nổi lên trong trường. mà cụ thể bây giờ là kim doyoung.
jung jaehyun là người về thứ hai trong cuộc bầu cử. cậu ta đang là thành viên của hội học sinh. là một trong hai người phó chủ tịch. người còn lại là lee taeyong.
- jung jaehyun, lại có bạn nữ đến tìm
- jaehyun, bài lí này thật khó quá mức
- jaehyun có thể tham gia vào nhóm học thêm của tụi tớ được không?
- phó chủ tịch, khi nào định đi gặp hội trưởng?
ồ, câu hỏi này thật mới lạ với cậu ta đi. khi nào thì định gặp kim doyoung?
- sớm thôi, khi nào cuộc họp hội học sinh diễn ra.
- đến lúc gặp anh ta phải thể hiện một chút, anh ta là người đã đánh bật được cả jung jaehyun cậu.
phải nhỉ, người đã đẩy tôi xuống vị trí thứ hai, đừng khiến tôi thấy anh là một người tầm thường.
...
_hội học sinh
lễ ra mắt hội học sinh mới được diễn ra ngay trong hội trường của trường, với sự tham gia của tất cả học sinh cùng giáo viên.
đứng trên sân khấu bây giờ là ba thành viên của hội học sinh mới cùng ba thư kí. tất cả đều khoác trên mình bộ đồng phục cùng chiếc huy hiệu hội học sinh ở bên ngực trái. hội trưởng kim doyoung bước lên trước phát biểu
- xin chào, mình là kim doyoung. với đúng như lời hứa, mình sẽ cố gắng hết sức để thực hiện những cam kết đã đưa ra trong quá trình diễn ra cuộc bầu cử. cảm ơn các bạn đã tin tưởng bình chọn cho mình, cảm ơn thư kí cũng như người bạn thân nhất của mình - ten đã đồng hành cùng mình trong suốt cuộc bầu cử. xin hãy tiếp tục đặt niềm tin của các bạn ở mình. cảm ơn tất cả các bạn.
kim doyoung vừa dứt lời, toàn thể học sinh neocity vỗ tay, các thầy cô cũng hoàn toàn đặt niềm tin vào chủ tịch hội học sinh mới này.
kim doyoung bước xuống, ra hiệu mời phó chủ tịch lên phát biểu. jung jaehyun bắt gặp được cử chỉ lịch thiệp của anh, ngay lập tức cũng mỉm cười lại.
- xin chào, mình là jung jaehyun, chàng trai hạng hai trong mọi bài thi. phó chủ tịch hội học sinh? thật ra mình ngắm tới chức hội trưởng cơ, cũng như mỗi lần khao khát đạt hạng nhất trong mỗi kì kiểm tra vậy. và lần này các bạn cũng thấy, mình lại thua kim doyoung. đạt hạng nhất toàn trường vẻ vang hơn đạt hạng nhất toàn khối chứ nhỉ?
bài phát biểu của jung jaehyun nghe đâu có mùi cay đắng. phía dưới, các bạn nữ vậy hưởng ứng nhiệt tình
- tuy nhiên, đây là động lực để mình có thể đánh bại anh ấy trong tương lai. cảm ơn các bạn đã bầu cho jung jaehyun.
khán phòng hội trường neocity như một lần nữa náo loạn. đây là lời thách thức của hội phó với hội trưởng sao? kim doyoung chỉ khẽ mỉm cười, cậu trai này có vẻ có hứng thú với việc đánh bại anh ghê.
...
_ văn phòng hội học sinh
- hội trưởng, rất hân hạnh được làm quen.
jung jaehyun chìa tay ra với kim doyoung. rất nhanh, anh cũng bắt lấy
- chào cậu, tôi là kim doyoung.
- bây giờ ai cũng biết anh
- cậu cũng nổi tiếng lắm
lúc này ngoài cửa, lee taeyong mới bước vào, ban nãy anh đã vất vả bao nhiêu với đám con gái ngoài hội trường chứ
- ya, cả hai đứa. sau tất cả sao lại để anh chống chọi một mình chứ, mấy đứa con gái đó bám anh mệt muốn chết. anh mày nhường vị trí nhất nhì cho để bắt anh làm khiên chắn cho mấy đứa à?
- thôi mà, còn không phải chọn anh làm visual cho hội học sinh phụ trách mảng ngoại giao sao?
- hay đấy hội trưởng, nhờ câu này của em, anh sẽ không đánh em và thằng này nữa.
kim doyoung cười, jaehyun đang nhìn thẳng vào nụ cười đó. và, bị cuốn hút
𝟚𝟠.𝟘𝟙.𝟚𝟘𝟙𝟡
𝕗𝕣𝕠𝕞 𝕔𝕙𝕖𝕝𝕝𝕪𝕔𝕙𝕖𝕣𝕣𝕚𝕖𝕤 𝕗𝕠𝕣 𝕤𝕦𝕣𝕖!
𝒽𝑜𝓅𝑒 𝓎𝑜𝓊 𝑒𝓃𝒿𝑜𝓎..
BẠN ĐANG ĐỌC
jaedo » when i was your man
Fanfictionjung jaehyun nhớ kim doyoung vô cùng. cậu nhớ cảm giác cả hai cùng nằm trên một chiếc giường, đắp chung một cái chăn, nhớ lúc cả hai cùng thu âm bài hát, rồi jaehyun nhớ cả lời nói của ten hồi chiều. kim doyoung đã về rồi, người thương của cậu đã về...