𝟶𝟺. 𝚍𝚘𝚢𝚘𝚞𝚗𝚐, 𝚠𝚑𝚊𝚝 𝚍𝚘 𝚢𝚘𝚞 𝚝𝚑𝚒𝚗𝚔 𝚊𝚋𝚘𝚞𝚝 𝚖𝚎?

2K 234 12
                                    

[ 𝟶𝟺. 𝚍𝚘𝚢𝚘𝚞𝚗𝚐, 𝚠𝚑𝚊𝚝 𝚍𝚘 𝚢𝚘𝚞 𝚝𝚑𝚒𝚗𝚔 𝚊𝚋𝚘𝚞𝚝 𝚖𝚎? ]

...

kim doyoung và jung jaehyun đã chơi cái trò nhạt nhẽo này quá lâu rồi. anh vẫn nhâm nhi ly cafe, còn cậu vẫn năn nỉ anh nói chuyện với mình. 

- bạn học jaehyun, tôi thấy cũng đã muộn rồi, cậu cũng nên về thôi.

doyoung cuối cùng cũng chịu mở lời nói chuyện với cậu, tuy nhiên lại là câu nói mời cậu về.

- anh vừa nói chuyện với em đã bảo em về. vậy được, anh muốn về thì em đưa anh về.

- không cần, tôi tự đi được, nhà tôi cũng không xa chỗ này lắm.

- em biết nhà bố mẹ anh, nhưng nhà anh thì em vẫn chưa có cơ hội chiêm ngưỡng, thử hỏi anh em có thể đến tham quan không?

bây giờ thì ai cũng biết học trưởng kim doyoung không ở cùng bố mẹ rồi. đến cả đội bảo vệ cũng biết. và người thương thì đang muốn đưa mình về, lẽ nào anh định từ chối sao?

tất nhiên là không rồi, kim doyoung thậm chí còn đưa cặp của mình cho jung jaehyun cầm hết. trên tay anh chỉ là ly cafe đang uống dở và chiếc iphone đời xịn nhất thôi. nhà doyoung không xa trường lắm, đi xe chỉ mất 10 phút. lúc đến nơi cũng chưa đến sáu giờ.

- cảm ơn bạn học jung đã cho tôi đi nhờ.

kim doyoung nói như một lời tạm biệt. nhưng người kia thì có vẻ chưa muốn ra về. anh chỉ thấy cậu ta nói gì đó với tài xế rồi lại đi theo anh.

- hôm nay em ở nhà anh được không? em đã xin bố mẹ rồi

- chuyện gì vậy? sao lại muốn ở nhà tôi?

- em muốn điều tra học trưởng. vậy cũng không được sao,em là hội phó đấy?

- dù sao thì

- thôi, em chẳng thích sao trăng gì cả, nói chung tối nay em sẽ ở nhà anh.

kim doyoung cũng bó tay, đành dẫn cậu ta về nhà. nhà của doyoung ở trong một ngõ nhỏ, tuy nhiên nó lại chẳng vắng vẻ, mà còn có nhiều tiếng cười của những người dân: người già và trẻ nhỏ, hay đặc biệt hôm nay còn có thêm tiếng cười khẽ của jung jaehyun.

- oa, nhà anh đẹp thật đấy.

jung jaehyun vừa đặt chân vào ngôi nhà đã thốt lên câu đó. nhà của doyoung thật sự gọn gàng, nói là nhà của phụ nữ có con nhỏ chắc người ta cũng tin. jaehyun đặt mông mình xuống ghế sofa, hết lời này đến lời khác tán thưởng về ngôi nhà nhỏ nhưng kết cấu đẹp của doyoung. 

- hôm nay anh ăn gì?

- cậu muốn ăn gì?

- anh có biết nấu cơm không?

- tất nhiên là có.

- vậy em muốn ăn cơm anh nấu.

nói rồi jung jaehyun cười hì hì, tự nhiên cầm điều khiển bật tv xem một chương trình giải trí nào đó. được một lúc thấy anh đang hì hục trong bếp mà mình ngồi đây thấy có vẻ không đúng cho lắm, cậu bèn tắt tv và chui vào bếp cùng anh.

jaedo » when i was your manNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ