[𝟷𝟼. 𝚗𝚘𝚠 𝚒'𝚖 𝚢𝚘𝚞𝚛 𝚖𝚊𝚗 ]
..
có một điều khiến jung jaehyun bận tâm gần đây.
từ đêm hôm cậu quyết định quay lại với anh người yêu cũ, cậu đã nhắn tin cho seo haneul. nhưng cô nàng vẫn chưa trả lời. đã một tuần rồi, và nó làm jaehyun lo lắng nhiều lắm. đem theo nỗi niềm trong tâm, jung jaehyun gửi một tin nhắn ngắn ngủi tới cô gái:
"hẹn gặp em 3h chiều ở 'tuyết đầu mùa', anh có chuyện muốn nói"
3h chiều..
nơi góc quán cà phê, không gian ấm cúng hơn thời tiết ở bên ngoài. từ chỗ âm độ bước vào quán, cô gái không khỏi phát lên một tiếng suýt xoa. nhanh chóng đã nhận ra chàng trai ngồi ở góc trong cùng, cô gái chẳng mất nhiều thời gian để di chuyển đến đó.
seo haneul có thể nhận rõ vẻ bối rối xen lẫn chút lo lắng trên biểu hiện của jung jaehyun. anh vẫn thế, vẫn để lộ biểu tình hết ra mặt. cả tuần nay cô lơ tin nhắn của jaehyun là bởi cô có việc đột xuất thật. nhưng đối với tin nhắn của người mình thích thì đâu thể dễ dàng bỏ qua. cô đã biết từ lần đi nami cùng jaehyun, giữa người mình thích và vị nhiếp ảnh gia truyền thuyết kia hẳn có mối quan hệ gì đó đặc biệt lắm.
- lâu rồi không gặp!
seo haneul cố lộ ra biểu hiện thật vui vẻ - một nụ cười gượng gạo. cô biết jung jaehyun đã rất lo lắng, bằng chứng là số tin nhắn người này gửi cho cô. trái lại với sự vui vẻ giả tạo của cô, jaehyun lại không có vẻ gì là vui vẻ.
- em ổn chứ?
sao mà ổn được, thiếu chút nữa người trước mặt đã là của cô rồi..
- ổn chứ, có gì mà không ổn hả anh. chỉ là dạo này công việc có chút bận rộn nên không kịp trả lời tin nhắn của anh.
nhận thấy đối phương vẫn có vẻ chưa an tâm, cô tiếp lời.
- anh không thấy em đã đọc hết tin nhắn của anh và còn có mặt ở đây hiện tại à?
jung jaehyun coi như tạm yên tâm mà tin tưởng. đột nhiên không khí có chút ngượng nghịu không rõ lý do. jaehyun biết seo haneul đã đọc hết tin nhắn cậu gửi tức là đã biết được chuyện của kim doyoung. nghĩ thế nào cũng thấy mình là người đã cho cô gái này cơ hội và nhiều hy vọng đến mức nào, jaehyun thật không dám mở lời.
- anh bảo có chuyện muốn nói?
- à, đúng rồi..
anh biết nói gì cho phải đây, anh đã cho em hy vọng và chính tay dập tắt nó. jung jaehyun rất muốn nói gì đó để xua đi cái không khí khó chịu này. cậu đã mất một khoảng thời gian để tiếp tục câu nói của mình
- em biết chuyện rồi nhỉ, chuyện anh và nhiếp ảnh gia kim..
- về chuyện đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
jaedo » when i was your man
Fanfictionjung jaehyun nhớ kim doyoung vô cùng. cậu nhớ cảm giác cả hai cùng nằm trên một chiếc giường, đắp chung một cái chăn, nhớ lúc cả hai cùng thu âm bài hát, rồi jaehyun nhớ cả lời nói của ten hồi chiều. kim doyoung đã về rồi, người thương của cậu đã về...