𝟶𝟼. 𝚓𝚞𝚗𝚐 𝚍𝚘𝚢𝚘𝚞𝚗𝚐 𝚊𝚗𝚍 𝚔𝚒𝚖 𝚓𝚊𝚎𝚑𝚢𝚞𝚗

1.9K 195 12
                                    

[ 𝟶𝟼. 𝚓𝚞𝚗𝚐 𝚍𝚘𝚢𝚘𝚞𝚗𝚐 𝚊𝚗𝚍 𝚔𝚒𝚖 𝚓𝚊𝚎𝚑𝚢𝚞𝚗 ]

...

jaeyoonoh97

jaeyoonoh97

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

...

ⓖ guessenamin97, jspwark  9876 người khác đã thích

jaeyoonoh97   sinh nhật năm nay tuyệt hơn hẳn bao năm

Tải thêm bình luận

doyou96_ mặc thêm áo vào đi

---> jaeyoonoh97 @doyou96_ vâng

guesenamin97 vậy là cậu sẽ đi cùng mình chứ?

...


|14.02|

neo city bao lâu nay đã nổi tiếng là nơi chịu chi cho những bữa tiệc nhất. và hôm nay đã diễn ra một bữa tiệc như vậy. không chỉ có học sinh trong trường được mời mà cả những học sinh ngoài trường cũng có thể tham dự, nếu có giấy mời. vì học trưởng của trường là một người phóng khoáng nên hôm nay sân trường đã sớm hết chỗ trống, toàn bộ đều là những người trên mình mặc những bộ quần áo đắt tiền, không thì cũng là lấp la lấp lánh trang sức quý giá.

min sena hôm nay cũng thật kì công. mang trên mình bộ váy đặt đắt tiền cùng mái tóc dài tạo kiểu xõa ngang vai, thu hút bao ánh nhìn của đám công tử hôm nay đến dự. và cô ta đã nhanh chân tiến lại gần jung jaehyun khi cậu cùng anh vừa bước vào khu vực tổ chức. có vẻ ai cũng đã đoán được người hôm nay min sena muốn đi cùng là jung jaehyun.

kim doyoung và jung jaehyun hôm nay lại mang hai màu sắc khác nhau. kim doyoung học trưởng với bộ vest màu đen, mai tóc đen vuốt nhẹ. khí chất ngời ngời của học trưởng toát ra, bao nhiêu bạn học nữ phải đổ rầm rầm. còn bên cạnh anh là cậu bạn cũng không kém phần đẹp trai kia. jung jaehyun diện một bộ trang phục sáng, mái tóc nâu được làm tinh tế (^^), cả người cũng tỏa ra một cái gì đó gọi là sức hấp dẫn. bên cạnh còn có min sena đang tỏ ra vô cùng thân mật.

- xin lỗi cậu, hôm nay không thể đi với cậu được rồi

chả biết từ bao giờ mà mọi người đều nghe thấy. hoa khôi khối 11 đang bị từ chối. có lẽ hôm nay sẽ là ngày valentine tồi tệ nhất trong cuộc đời cô ta.

- tôi sẽ đi với anh doyoung

đến đây thì tất cả mọi người, bao gồm cả doyoung đều bất ngờ. anh đã quên dặn cậu rằng họ đang chơi trò yêu đương bí mật hay sao. 

jaedo » when i was your manNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ