𝟷𝟷. 𝚍𝚘 𝚊𝚕𝚕 𝚝𝚑𝚎 𝚝𝚑𝚒𝚗𝚐𝚜 𝚒 𝚜𝚑𝚘𝚞𝚕𝚍 𝚑𝚊𝚟𝚎 𝚍𝚘𝚗𝚎

1.6K 181 9
                                    

[ 𝟷𝟷. 𝚍𝚘 𝚊𝚕𝚕 𝚝𝚑𝚎 𝚝𝚑𝚒𝚗𝚐𝚜 𝚒 𝚜𝚑𝚘𝚞𝚕𝚍 𝚑𝚊𝚟𝚎 𝚍𝚘𝚗𝚎 ]

gift to những người chị của tôi  @yuno142 @dyedzshour_ @dream3210   

...

buổi sáng hôm sau đó là một buổi sáng lạnh lẽo. mới hôm qua thôi trên những cành cây còn phủ đầy lá vàng, hôm nay đã bị bao phủ bởi một lớp tuyết dày. trên cành cây, trên mái nhà rồi xuống đến cả mặt hồ, mặt đất, đâu đâu cũng là tuyết trắng. không gian đột nhiên truyền tới cái cảm giác nó vô cùng rét mướt.

jung jaehyun thức dậy sớm. khi bước ra ngoài đã ngay lập tức nhận vào mặt một cơn gió tuyết lạnh lẽo. ngay lập tức mặc chiếc áo khoác dày vào, jaehyun bước ra khỏi cửa và bắt đầu một buổi đi bộ ngắm cảnh một mình. 

khung cảnh ở đây vẫn đẹp như thế, như thể mới hôm qua khi trời còn ấm áp với hôm nay dù có thêm cái lạnh cũng chẳng khác nhau là bao. đi bộ trên bậc cầu thang cùng với gió trời, jung jaehyun cảm thấy vô cùng thoải mái. đột nhiên phía sau truyền đến một cảm giác ấm áp, bên hông cũng được một vòng tay ôm lấy, jaehyun mỉm cười.

- haneul dậy rồi sao?

cô gái vừa được gọi tên buông vòng tay ra, tiến đến trước mặt cậu mà trên mặt có chút buồn bã

- anh jaehyun dậy sớm như thế để ngắm cảnh mà không có em. vậy sao lúc đầu anh còn rủ em đi làm gì nữa?

- anh sợ em còn muốn ngủ, trời lạnh thế này cơ mà.

- có anh jaehyun em sẽ dậy được.

rồi seo haneul ôm lấy jung jaehyun, jaehyun cũng ôm lại cô. 

- đây còn chẳng phải là hình ảnh của cặp tình nhân thật sự sao?

jung jaehyun buông seo haneul ra. bởi vì cậu nhận ra giọng nói đó.

- seo youngho?

- cảm động quá, cậu cũng nhớ đến tôi.

seo youngho bước từng bậc cầu thang xuống chỗ jung jaehyun. không lâu sau thì có tiếng gọi vọng tới.

- ya seo youngho, chẳng phải anh nên bâng giúp em mấy cái chân này sao?

không nhầm đâu, jaehyun chắc chắn là cậu không nhầm đâu, đây chắc chắn là giọng nói của người ấy, của anh ấy.

kim doyoung xuất hiện trước mắt jung jaehyun. anh ấy cũng đang nhìn cậu. chuyện gì đây chứ? vì lí do nào mà lại gặp nhau trong hoàn cảnh như thế này.

"a..anh đẹp hơn rồi"

- oh anh xin lỗi doyoung, do em mải chụp hình quá không để ý đến anh nên anh đi dạo một chút tìm góc chụp mới cho em thôi.

seo  youngho chạy lên khuân cái chân máy ảnh mà doyoung đưa cho anh, kèm theo vài câu giải thích. kim doyoung vẫn đang nhìn jung jaehyun, anh nhận ra trong tay cậu ấy bây giờ là bàn tay của một người con gái.

"phải, cậu ấy chắc hẳn đã bình thường rồi"

- đã lâu không gặp, jung jaehyun.

jaedo » when i was your manNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ