𝟶𝟹. 𝚓𝚞𝚗𝚐 𝚓𝚊𝚎𝚑𝚢𝚞𝚗, 𝚜𝚑𝚘𝚠 𝚕𝚘𝚟𝚎

2.2K 243 16
                                    

[ 𝟶𝟹. 𝚓𝚞𝚗𝚐 𝚓𝚊𝚎𝚑𝚢𝚞𝚗, 𝚜𝚑𝚘𝚠 𝚕𝚘𝚟𝚎 ]

...

kim doyoung thích jung jaehyun.

chuyện này đã có đến hai người biết rồi. lee taeyong và lee ten. thế nhưng kim doyoung lại đặc biệt phản đối cái ý nghĩ tự mình sẽ chấp nhận tình cảm này.

đối với taeyong và ten bây giờ, cái tên kim doyoung sẽ là biểu tượng của sự mâu thuẫn. tức là sao? kim doyoung hiện tại vừa muốn giữ thể diện của bản thân, nhưng lại vừa muốn jung jaehyun kia không được thích ai khác. hơn hết, anh lại càng ghét việc mình sẽ phải nói điều này ra với cậu. kệ jaehyun nghĩ sao, cậu ta tự đi mà hiểu.

- ở sân trường đang xảy ra bạo động hay sao? tại sao lại có nhiều người túm tụm lại như vậy?

hội trưởng đứng ở trên tầng, nơi nhìn thấy tất cả những gì đang diễn ra. và điều đó đặc biệt thu hút sự chú ý của hội trường khi trung tâm của đám đông đó là phó hội trưởng.

- cái gì vậy? jung jaehyun và min sena tính công khai hay gì?

taeyong lee với gương mặt lo lắng hớt hải nói ra những gì mà hội trưởng đang nghĩ

- doyoung, em muốn xuống xem không?

- không.

...

kim doyoung lại vào văn phòng, trên mặt có ẩn hiện vài tia bực tức. trên tay lại cầm ly trà đào quen thuộc, doyoung ngồi đây nhưng vẫn nghe được tiếng hò reo ở dưới kia.

"jung jaehyun, cậu đã đồng ý rồi sao?"

và không lâu sau đó, doyoung chẳng nghe thấy tiếng hò reo nào nữa. có vẻ cuộc vui của họ đã tàn rồi.

"Same bed but it feels just a little bit bigger now

Our song on the radio but it don't sound the same

When our friends talk about you, all it does is just tear me down

'Cause my heart breaks a little when I hear your name "♩ 

- alo, mẹ ạ

- mẹ, mẹ đừng đến, con nói là sẽ về mà

- mẹ

người phụ nữ đầu dây bên kia dập máy. có vẻ như hôm nay sẽ có nhiều vụ bạo động đây nhỉ.

...

bây giờ là giờ giải lao, học sinh đổ xuống canteen tìm cho mình những món đồ ăn hợp khẩu vị. lúc đó, một chiếc Rolls-Royce tiến vào thu hút mọi ánh nhìn. biển số xe này, quả thật chẳng lạ gì với các học sinh ở đây. dù cho nó hiếm khi lui tới đây.

bước xuống xe là một người phụ nữ cùng một chàng trai cao ráo tuấn tú. hai người tự tin bước vào khuôn viên trường. kim doyoung cùng lee taeyong từ đâu chạy ra chặn giữa hai người bọn họ. đây mới là điều đáng chú ý

- mẹ, chúng ta vào văn phòng con nói chuyện

- ta không muốn vào đó, nói tại đây luôn đi. hội trưởng kim doyoung, con đã dọn khỏi nhà lâu như vậy, có phải muốn từ mặt bố mẹ rồi không?

jaedo » when i was your manNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ