𝟷𝟸. 𝚒 𝚜𝚑𝚘𝚞𝚕𝚍 𝚍𝚎𝚏𝚒𝚗𝚒𝚝𝚎𝚕𝚢 𝚝𝚎𝚕𝚕 𝚢𝚘𝚞 𝚝𝚘𝚍𝚊𝚢

1.7K 174 6
                                    

[ 𝟷𝟸. 𝚒 𝚜𝚑𝚘𝚞𝚕𝚍 𝚍𝚎𝚏𝚒𝚗𝚒𝚝𝚎𝚕𝚢 𝚝𝚎𝚕𝚕 𝚢𝚘𝚞 𝚝𝚘𝚍𝚊𝚢 ]

...

sáng hôm sau kim doyoung thật sự chẳng nhớ mình đã chìm vào giấc ngủ như thế nào. sau khi được người kia đưa về đến tận cửa thì anh đã trở về giường mà trằn trọc mãi không yên. jung jaehyun sau từng ấy năm vẫn nhớ đến anh, chuyện này đúng là anh chỉ dám nghĩ chứ chẳng mong nó thành sự thật.

tuy nhiên ngay khi nghĩ đến nụ hôn tối qua, trong lòng doyoung lại có cảm giác có lỗi đối với cô gái hiện tại đang ở cùng chỗ với jung jaehyun. nếu lỡ như cô gái ấy biết được cậu và anh từng tìm hiểu nhau, liệu có muốn chia tay cậu rồi đến tìm anh tính sổ không? cô ta nhìn cũng không đáng sợ đến mức đó nhỉ?

mà jung jaehyun hiện tại đang làm gì vậy?

có thể là đang nằm ngủ, bên cạnh còn có cô gái kia, hay đang ăn sáng, ngồi đối diện cũng là cô gái ấy.. thiết nghĩ dù là đang làm gì thì cậu vẫn có một người con gái ở bên. còn anh thì hiện tại chỉ có mình seo youngho ở bên chăm sóc.

- ya kim doyoung, còn không mau rửa mặt đánh răng để về seoul hả?

tiếng người kia nói lớn truyền đến trong không gian làm doyoung có thêm phần tỉnh táo.

trời cũng đã sáng rồi, còn gì để vương vấn đêm qua chứ?

...

lúc kim doyoung trở về seoul cũng đã là 1 giờ chiều. bưa trưa ở trên xe thật ra cũng không được ngon cho lắm thế nên bây giờ doyoung có chút đói. tuy nhiên, có vẻ anh sẽ không cho phép mình đi anh một bữa tử tế bây giờ.

cuộc họp với công ty neo cookie sẽ diễn ra lúc 2 giờ. có nghĩa là doyoung sẽ có khoảng 1 tiếng để chuẩn bị cho buổi họp này cũng như tranh thủ nghỉ ngơi một chút. doyoung cũng không ngờ là mình lại mệt mỏi đến vậy. ngay khi vừa đọc xong bản tóm tắt của cuộc họp được bên đối tác gửi đến, anh liền nhanh chóng đi vào giấc ngủ.

dáng vẻ này của anh thực sự làm cho seo youngho hết sức đau lòng. từ lúc tự nguyện theo doyoung sang mĩ, youngho đã chứng kiến biết bao nỗ lực của người ấy để đạt được ngày hôm nay. kim doyoung của ngày ấy đã quyết tâm trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để người nhà - những người luôn cấm đoán anh làm cái việc mà họ coi là vô bổ, định hướng anh phải làm một doanh nhân giỏi, hay ít nhất là làm những công việc đứng đầu xã hội bây giờ.

- bọn họ cuối cùng cũng sẽ hiểu ra thôi.

đó là câu nói mà youngho hay dùng để động viên khích lệ doyoung khi anh nản chí bởi những lời chỉ trích từ người nhà. hiện thực thì cũng không đến nỗi tệ.

nhiếp ảnh gia christian kim hiện đang là nhân vật có ảnh hưởng lớn trong ngành với những bộ ảnh phản ánh bộ mặt thật của xã hội mĩ dưới lớp vỏ bọc phồn hoa nơi đô thị. những bức ảnh của vị nhiếp ảnh gia này thật sự làm cho biết bao người phải trầm trồ, cũng vì thế mà thực lực của người này cũng chẳng phải bàn cãi. và cũng là hiển nhiên nếu như một người tài năng được các công ty hết lòng chiêu mộ. trong biết bao nhiêu công ty, lần này kim doyoung lại chọn trúng neo cookie của jung jaehyun. thực lòng seo youngho chẳng thấy yên tâm chút nào.

jaedo » when i was your manNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ