𝟶𝟿. 𝚖𝚊𝚍𝚎 𝚞𝚙 𝚍𝚘𝚢𝚘𝚞𝚗𝚐'𝚜 𝚖𝚒𝚗𝚍

1.7K 182 4
                                    

[ 𝟶𝟿. 𝚖𝚊𝚍𝚎 𝚞𝚙 𝚍𝚘𝚢𝚘𝚞𝚗𝚐'𝚜 𝚖𝚒𝚗𝚍 ]

...

mùa hè đến. biết bao nhiêu cảm xúc được gửi vào những hàng cây đỏ rực trên sân trường, che chắn những ánh nắng mặt trời gay gắt chiếu vào những nhóm học sinh đang tập thể dục trên sân trường. sắp đến kì nghỉ hè, tức là sắp kết thúc một học kì nữa.

với kim doyoung, đây sẽ là học kì cuối của anh ở đây với tư cách là học sinh trung học. những kỉ niệm thời cấp ba được anh lưu giữ lại bằng nhiều cách khác nhau. những dòng nhật kí, những bản thu âm, những đoạn video quay lại từng phút giây mà các bạn vui vẻ nhất, và đặc biệt trong đó còn cả cả bài hát thu cùng với jung jaehyun.

bài hát được thu âm một cách hoàn hảo. lần đầu tiên nghe bài hát, kim doyoung đã bị giọng hát của jaehyun làm cho bất ngờ. sao trước giờ anh chưa từng biết giọng hát của cậu ta lại ấm đến như thế. 

- sao thế? sao lại ngồi ngẩn tò te ở đây?

lee taeyong không biết từ đâu đến, áp lon coke mát lạnh vào má của doyoung, khiến anh giật mình. taeyong ngồi cạnh anh, rồi tiếp tục một khoảng im lặng bao trùm.

- anh này

- hả?

- sao anh lại quyết định học tiếp đại học ở trường thế?

- sao lại không? neo city hoàn toàn có đủ khả năng đưa em lên bằng tiến sĩ loại giỏi đấy.

kim doyoung im lặng, ý anh không phải thế này. là anh muốn biết ở đây có gì có thể níu giữ anh không? lee taeyong thấy anh im lặng bày vẻ mặt sầu tư lúc nãy ra, đâm ra nghi ngờ.

- có chuyện gì sao?

- em sẽ đi canada đấy anh.

- có chuyện gì thế? ở đây đang rất tốt mà.

- em sẽ đi, ở đây không có gì níu giữ em.

- sao lại không, rõ ràng em còn có jung jaehyun.

phải, còn có jung jaehyun. nhưng ước mơ du học của anh bây giờ có thể thành sự thật, anh nào có thể dễ dàng từ bỏ nó. 

- em đã giành được học bổng toàn phần.

lee taeyong nghe thấy thì cảm thấy bất lực. cậu em này rốt cục là đã trốn đi thi học bổng lúc nào mà không báo cho anh được một tiếng thế.

- em định nói với cậu người yêu của em thế nào.

"em không biết nữa, đành chúc cậu ta sẽ không quá đau lòng vì em"

...

"𝘞𝘩𝘦𝘯 𝘐 𝘴𝘦𝘦 𝘺𝘰𝘶

jaedo » when i was your manNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ