[ 𝟷𝟹. 𝚍𝚢𝚎𝚍 𝚒𝚗 𝚜𝚝𝚊𝚛𝚕𝚒𝚐𝚑𝚝 ]
...
"...dù sao người ta cũng là con gái, để cậu làm tổn thương một lần thì sẽ ghi nhớ đến hết đời"
kim doyoung thật không hiểu nổi mình. không dưng tại sao lại phát ra những lời lẽ như vậy. nghe làm sao cũng thấy thật vô lí.
cô gái kia có thể bị tổn thương, còn kim doyoung sẽ không ích kỉ chỉ vì bản thân mình mà làm tổn thương người khác. hơn nữa, hai người họ còn đang thật lòng yêu thương nhau như vậy.
- jung jaehyun không còn thương mình..
tiếng nói nhỏ của doyoung không tự chủ được mà phát ra, cậu đã không còn yêu anh, thương anh. bởi vì anh đã bỏ đi, nên cậu cũng có quyền đi tìm hạnh phúc mới. đó là điều đúng đắn. nhưng sao bản thân lại cảm thấy không cam tâm, đây phải chăng là cái cảm giác tiếc nuối mà những người sau khi chia tay thường nói sao? đáng sợ là kim doyoung lại đang rơi vào tình trạng này.
jung jaehyun ơi, bầu trời đêm nay có chút không hợp lòng kim doyoung.
| thật sự quá đỗi xinh đẹp
tô điểm bởi ánh sáng của những vì sao sa
em à, khoảnh khác ánh mắt đôi ta chạm nhau
thời gian như ngưng đọng
cứ lấp lánh như vậy suốt đêm dài
thành phố xinh đẹp này |
...
jung jaehyun trở nhà ngay sau khi gặp mặt kim doyoung. ngả mình lên chiếc ghế sofa, mái tóc không biết là lần thứ mấy được vuốt ra đằng sau, jaehyun cũng muốn hiểu rốt cuộc người kia đang nghĩ cái gì.
tiền bối. bây giờ phải có hoàn cảnh cậu mới gọi anh như thế được. biểu hiện kì lạ của anh ngày hôm nay làm cậu suy nghĩ suốt cả buổi mà vẫn không nghĩ ra. chẳng lẽ đơn giản là vì tình cảm của cậu và seo haneul sao?
'ding dong'
- đúng là vừa nhắc đến tào tháo thì táo tháo tới.
jung jaehyun vô cùng vui vẻ khi nghe thấy tiếng chuông cửa này. trên người vẫn mặc bộ đồ công sở chưa thay, jaehyun liền nhanh chóng ra mở cửa cho người kia. seo haneul nhìn thấy cậu trong bộ dạng này thì đúng là không thể kìm lòng mà ngay khi nhìn thấy đã tiến đến ôm chầm.
- anh biết là em đấy à?
- chẳng phải em vừa nhắn tin sao? anh tất nhiên biết là em đến rồi.
- sao hôm nay anh lại chăm đọc tin nhắn như thế không biết! biết thế đã không nhắn rồi.
seo haneul đột nhiên buông eo jung jaehyun ra, làm mặt giận dỗi. nhận thấy ngôi nhà đối diện có chút khác thường, cô gái liền cảm thấy băn khoăn
BẠN ĐANG ĐỌC
jaedo » when i was your man
Fanfictionjung jaehyun nhớ kim doyoung vô cùng. cậu nhớ cảm giác cả hai cùng nằm trên một chiếc giường, đắp chung một cái chăn, nhớ lúc cả hai cùng thu âm bài hát, rồi jaehyun nhớ cả lời nói của ten hồi chiều. kim doyoung đã về rồi, người thương của cậu đã về...