[ 𝟶𝟸. 𝚔𝚒𝚖 𝚍𝚘𝚢𝚘𝚞𝚗𝚐, 𝚊𝚛𝚎 𝚢𝚘𝚞 𝚓𝚎𝚊𝚕𝚘𝚞𝚜? ]
...
jung jaehyun thích kim doyoung.
chuyện này ngoài hội bạn thân 97 ra thì chẳng ai biết. vậy mà chẳng hiểu sao lũ con gái lại mò ra được cái thông tin này. jung jaehyun đoán hẳn là kim yugyeom lúc tán phét với mấy bạn nữ đã lỡ mồm khai ra vụ hot hòn họt này. (っ◔◡◔)っ
nhưng jung jaehyun lại mặt dày đi đính chính chuyện đó chỉ là tin đồn.
và có vẻ jaehyun lập tức hối hận không ít về việc mình làm. kim doyoung hoàn toàn chẳng để ý đến cậu ta. nếu như nói thích anh thì có khi nào thu hút được ít sự chú ý không?
- jung jaehyun, từ đâu mà lại xuất hiện những tin đồn thú vị như vậy?
lee taeyong vui vẻ hỏi câu hỏi như thể muốn tạo một trò đùa cho hội học sinh. và câu hỏi ấy lấy đi khá nhiều sự quan tâm của các bạn học sinh top đầu neocity.
- chẳng phải anh cũng nói là tin đồn sao, tức là không phải thật.
jung jaehyun không biết mình lấy đâu ra dũng khí để mà lúc này rồi còn bày vẻ mặt thờ ơ ra. kim doyoung nhìn cậu, ánh mắt thật sự khó hiểu. không phải là anh cũng nghi ngờ tình cảm của cậu rồi chứ?
- taeyong lee nim, dù cho bạn học jaehyun đây có để ý đến em thì em cũng sẽ không quan tâm đâu. nhiệm vụ của em bây giờ là vị trí hội trưởng này.
jung jaehyun hụt hẫng. điều này lộ rõ ra mặt cậu ta.
"được rồi, nếu anh đã không quan tâm thì em cũng chẳng để ý đến anh nữa" 【ツ】
...
đã hai tuần kể từ ngày cái suy nghĩ từ bỏ kim doyoung đến với jung jaehyun. và chẳng ai ngờ lúc này sẽ xuất hiện một tin đồn khác - hot hơn tin đồn trước kia
ᴊᴜɴɢ ᴊᴀᴇʜʏᴜɴ ʜᴀᴠᴇ ᴀ ʀᴇʟᴀᴛɪᴏɴSʜɪᴘ ᴡɪᴛʜ ᴍɪɴ Sᴇɴᴀ
neocity được phen chấn động. 'bạn trai vạn người mê' jung jaehyun và 'hoa khôi bạn gái' min sena đang có quan hệ với nhau. ngay lập tức, tin đồn này được truyền đến văn phòng của hội học sinh. hay còn được nói là : đã đến tai kim doyoung.
- jaehyun ssi, cậu định là sẽ giải quyết tin đồn của cậu thế nào?
kim doyoung bây giờ là một kim doyoung vô cùng nghiêm túc. và cũng thật khó hiểu. hội học sinh đang thảo luận về vấn đề tổ chức tiệc năm mới cho toàn thể học sinh. không dưng tự nhiên học trưởng kim doyoung lại nhắc đến việc này.
- ồ, kim doyoung học trưởng hẳn là đang rất đau đầu về vấn đề này đi.
lee taeyong không nhanh không chậm hiểu ra được tình hình, liền thốt ra câu nói mang đầy hàm ý.
- chỉ là sự việc lần này đến cả các thầy cố cũng biết, đã đặc biệt nhờ em xử lí làm rõ, vậy nên em hỏi câu đó cũng chỉ vì một lí do - công việc.
- anh không phải lo đâu học trưởng. em và sena sẽ làm rõ quan hệ cho mọi người sớm thôi.
jung jaehyun nói và rời khỏi phòng họp. cậu căn bản chẳng thể hiểu nổi kim doyoung. công việc, phải, quan hệ giữa hai người chỉ là mối quan hệ công việc, ngoài ra còn có quan hệ cạnh tranh trên bảng xếp hạng, còn lại chẳng có gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
jaedo » when i was your man
Fanfictionjung jaehyun nhớ kim doyoung vô cùng. cậu nhớ cảm giác cả hai cùng nằm trên một chiếc giường, đắp chung một cái chăn, nhớ lúc cả hai cùng thu âm bài hát, rồi jaehyun nhớ cả lời nói của ten hồi chiều. kim doyoung đã về rồi, người thương của cậu đã về...