𝟷𝟶. 𝚠𝚑𝚎𝚗 𝚝𝚑𝚎 𝚏𝚒𝚛𝚜𝚝 𝚜𝚗𝚘𝚠 𝚏𝚊𝚕𝚕𝚜

1.5K 163 0
                                    

[ 𝟷𝟶. 𝚠𝚑𝚎𝚗 𝚝𝚑𝚎 𝚏𝚒𝚛𝚜𝚝 𝚜𝚗𝚘𝚠 𝚏𝚊𝚕𝚕𝚜 ]

...

có người nói rằng: khi tuyết đầu mùa rơi, nếu tỏ tình với người mình thương hoặc đang ở bên người đó, thì hai người sẽ hạnh phúc bên nhau mãi mãi. còn nếu không có ai để đi cùng, thì tuyết đầu mùa cũng mang đến cho người ta một cảm xúc tích cực.

jung jaehyun chính là đang trong tình cảnh không có người đi cùng. 

"hóa ra không có anh chính là cảm giác như vậy"

...

hàn quốc đã bước sang tháng mười, trời đã dần chuyển lạnh. người thanh niên mặc một chiếc áo khoác màu be mỏng, bên trong là chiếc áo len màu đen, trên cổ còn quàng một chiếc khăn. người ấy rẽ vào một quán ăn bên đường, nơi những người bạn của cậu đang chờ.

- jung jaehyun, lâu lắm mới gặp.

- ngồi xuống đây đi.

- thế nào rồi, anh quốc đối với mày chắc cũng chẳng khó khăn mấy đúng không?

người vừa kéo cậu ngồi xuống là lee taeyong, bên cạnh còn có ten đang lật thịt. họ bây giờ là những nhà sản xuất nhạc nổi tiếng. xung quanh còn có vài người bạn cũ ở hội học sinh, họ được thêm vào sau khi người kia rời đi.

- em ở bên đó cũng tốt.

jaehyun bây giờ có thể gọi là tươi tắn hơn so với ngày anh người thương thật sự rời bỏ cậu. cậu đã xin bố mẹ sang anh học quản lí và hiện vừa về nước được một tháng. 

- này, tôi nghe nói nhiếp ảnh gia kim hiện đang vô cùng phất đấy.

- phải, cậu cũng đã xem hình anh ta chụp đúng không, góc nét vô cùng tuyệt vời.

những người ở bàn bên nói chuyện thu hút sự chú ý của cậu. họ kim, chẳng hiểu lú lẫn thế nào mà bây giờ vẫn có thể nhớ đến người ấy. anh ấy giờ chắc cũng đang sống vô cùng tốt phải không?

- nghe nói kim doyoung về nước rồi.

anh chàng ten lên tiếng, đưa cậu về thực tại. người ấy đã về rồi, jaehyun mong muốn được nhìn thấy người ấy.

- nó vừa về rồi, sáng nay.

- sao em biết?

- mới gọi điện, thay cả số.

lee taeyong khẽ vỗ vỗ vào tay ten, nhận ra jaehyun nãy giờ đều trầm mặc an tĩnh. 

ai biết được đâu, cậu là đang vô cùng đau lòng.

...

về đến nhà với một chút hơi men trong người, jung jaehyun nằm ngay lên giường, tay với lên chiếc radio mà mình. khi tiếng nhạc cất lên cũng là lúc nỗi nhớ bao năm qua lại ập đến. 

"𝘞𝘩𝘦𝘯 𝘐 𝘴𝘦𝘦 𝘺𝘰𝘶𝘐 𝘬𝘦𝘦𝘱 𝘵𝘩𝘪𝘯𝘬𝘪𝘯𝘨 𝘰𝘧 𝘲𝘶𝘦𝘴𝘵𝘪𝘰𝘯𝘴 𝘭𝘪𝘬𝘦 𝘢 𝘤𝘩𝘪𝘭𝘥

𝘊𝘶𝘻 𝘐 𝘸𝘢𝘯𝘯𝘢 𝘬𝘯𝘰𝘸 𝘺𝘰𝘶 𝘮𝘰𝘳𝘦

𝘞𝘩𝘦𝘯 𝘯𝘪𝘨𝘩𝘵 𝘤𝘰𝘮𝘦𝘴

jaedo » when i was your manNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ