[ 𝟶𝟾. 𝚔𝚒𝚖 𝚍𝚘𝚢𝚘𝚞𝚗𝚐 𝚒𝚜 𝚊 𝚋𝚊𝚍 𝚐𝚞𝚢 ]
...
kim doyoung thức dậy sớm vào buổi sáng. trong vòng tay của ai đó. thật ấm áp.
anh không muốn làm người kia giật mình và tỉnh giấc. khẽ gỡ cánh tay đang ôm mình ra theo cách mà anh cho là nhẹ nhàng. rồi bất chợt cả cơ thể lại bị kéo trở lại vòng tay của người kia.
- đang còn sớm, ngủ thêm chút nữa đi.
jung jaehyun nói bằng giọng mũi ngái ngủ, hai tay ôm chặt kim doyoung vào người.
- đã 6 giờ sáng rồi, hội phó jung nên dậy và về nhà chuẩn bị đi học đi thôi.
- em không muốn, hôm nay là ngày sinh hoạt câu lạc bộ mà.
- vì là sinh hoạt câu lạc bộ nên chúng ta mới nhất định phải có mặt.
hội học sinh lần này vừa chấp thuận thành lập ra một câu lạc bộ mới - ncradio, được chọn là trung tâm giao lưu chính của neo city trong những năm tới. hôm nay là ngày ra mắt của câu lạc bộ đó.
- vậy thì đây sẽ là lần xuất hiện của chúng ta sau khi công khai sao?
kim doyoung bị lời nói của jung jaehyun làm cho nổi đóa.
- mới sáng ra đã nói những lời nói có ý trêu đùa với người ta, jaehyun cậu có phải muốn chia tay rồi không?
nói rồi anh lập tức nhảy ra khỏi vòng tay của ai kia, bỏ vào nhà vệ sinh một mình. mái tóc rối chưa chải còn bị anh dùng tay vuốt ngược ra sau không biết bao nhiêu lần, chiếc miệng nhỏ xinh lại hết lần này đến lần khác chu ra buông những lời trách móc.
- anh xem, mới sáng ra cũng đã đáng yêu như thế, có phải là làm em càng thêm thích anh hơn không?
jung jaehyun chỉ nói những lời này một mình, bởi người kia cũng đã mất dạng từ lúc nào.
"anh ấy cũng nào có ý thức được mình tỏ ra đáng yêu với ai đâu chứ"
...
lúc jaehyun và doyoung gặp lại nhau đó đã là chuyện lúc 8 giờ sáng, khi mà hội trường hiện giờ đang vô cùng náo nhiệt. các học sinh hôm nay cũng đến tham dự rất nhiều, chủ yếu là đến để đăng kí vào câu lạc bộ này.
khi mà cặp đôi hot nhất ngày hôm qua xuất hiện cùng nhau, mọi người lại tiếp tục dành những câu hỏi ưu ái nhất dành tặng cho họ. kim doyoung học trưởng không hề có ý định trả lời, đều là tên họ jung kia một mình phấn khích mà nói ra hết. báo hại sns của anh mấy ngày sau đó đều là tin nhắn từ fangirl của cậu ta gửi tới, yêu cầu 'nhường' jaehyun.
"tôi không có rảnh giữ cậu ta lại lâu"
jaehyun kia thấy anh không hề hứng thú với những câu hỏi nhàm chán kia, bèn rời khỏi đám đông, tiến tới chỗ anh đứng. rồi không hiểu sao tên seo youngho kia lại xuất hiện chiếm mất vị trí mà cậu đã chọn trước.
cậu không nhe thấy họ nói gì cả. chỉ thấy gương mặt kim doyoung sao lại vô cảm đến thế, còn tên kia vẫn kiên quyết đặt một ánh mắt yêu thương dịu dàng lên người mà cậu thương.
seo youngho nắm lấy tay của anh, rồi anh lại gạt ra. chết tiệt, không biết tên họ seo kia rốt cục là có quan hệ gì với người yêu nhà cậu vậy?
"đã nói đừng đáng yêu lung tung rồi mà, giờ anh còn mang cả rắc rối đến cho em nữa"
...
một ngày mùa xuân ấm áp, những cành hoa anh đào bên đường đã nở rộ hoa. làn gió nhẹ thoảng qua, những cánh hoa kia cứ thi nhau nhẹ nhàng rơi xuống, tạo nên một cảnh tượng tuyệt mĩ. xao xuyến lòng người.
jaehyun kéo anh người yêu của mình ngồi xuống ghế, trên tay là cây kem vị vani yêu thích.
- em hỏi anh, sao lại quyết định mở câu lạc bộ đấy?
- vì anh thích
- hả? anh thích gì cơ?
- anh thích nghe radio.
bây giờ jung jaehyun mới để ý, người yêu cậu chẳng bao giờ nghe nhạc trên ứng dụng mp3 hay bằng bất cứ cái airpod nào cả. ngôi nhà của anh hay ở ngay tại văn phòng của hội học sinh, đều có radio.
kim doyoung là người ham tìm hiểu. mà anh lại đặc biệt ngại lên mạng điều tra thông tin cần tìm. vậy nên anh tự nhiên mà va phải cái sở thích mà giới trẻ hiện nay cho là lỗi thời. doyoung cảm thấy lúc bản thân nghe radio, tâm trạng vô cùng thoải mái lại cập nhật tin tức vào đầu vô cùng nhanh chóng. anh rất thích radio.
liếm láp cây kem socola của mình, doyoung bỗng này ra một ý tưởng
- em có thích hát không?
- anh không biết chứ, em chính là main volcal của nhóm nhạc trường cấp hai đấy.
jung jaehyun vô cùng vui vẻ đáp lại
- hay quá, anh taeyong vừa sáng tác một bài hát hay lắm, anh ấy muốn mời em góp giọng.
- anh tham gia thì em tham gia.
- giọng còn lại đã quyết là tiền bối với giọng ca đỉnh cao moon taeil rồi
- em không cần biết, em muốn là anh đấy, là anh em mới tham gia.
kim doyoung thở dài. khi nào thì người yêu của anh mới có thể bớt trẻ con đi nữa?
khi jung jaehyun biết giọng hát kia đã được chuyển sang cho kim doyoung đã là chuyện của mấy ngày sau. lúc đó cậu đã ngay lập tức chạy đến văn phòng hội học sinh nơi anh đang ngồi làm bài tập và thơm một phát vào má anh. anh kia đang làm bài tập thì cánh cửa đột ngột mở ra khiến anh giật mình muốn chết. đã thế không dưng tự nhiên bên má lại nhận được một thứ mềm mềm chạm vào. tiếng 'chụt' vang lên mà như xua kim doyoung ra khỏi cái ý nghĩ giận dỗi kia.
- này, làm gì thế?
- anh là đồ xấu xa, cho em thơm một cái mà cũng cáu
- anh đâu có cáu
- thế thơm thêm cái nữa.
nói rồi cậu chỉ tay vào bên má của mình, ý bảo doyoung thơm vào đó. và chẳng lâu sau nhận được một cái tát 'yêu'.
𝟚𝟟.𝟘𝟚.𝟚𝟘𝟙𝟡
𝕗𝕣𝕠𝕞 𝕔𝕙𝕖𝕝𝕝𝕪𝕔𝕙𝕖𝕣𝕣𝕚𝕖𝕤 𝕗𝕠𝕣 𝕤𝕦𝕣𝕖
𝒽𝑜𝓅𝑒 𝓎𝑜𝓊 𝑒𝓃𝒿𝑜𝓎..
𝙝𝙖𝙥𝙥𝙮 𝙗𝙞𝙧𝙩𝙝𝙙𝙖𝙮 𝙩𝙤 𝙩𝙚𝙣 𝙘𝙝𝙞𝙩𝙩𝙖𝙥𝙝𝙤𝙣
𝘴𝘵𝘢𝘺 𝘩𝘦𝘢𝘭𝘵𝘩𝘺 𝘢𝘯𝘥 𝘪 𝘮𝘪𝘴𝘴 𝘺𝘰𝘶
BẠN ĐANG ĐỌC
jaedo » when i was your man
Fanfictionjung jaehyun nhớ kim doyoung vô cùng. cậu nhớ cảm giác cả hai cùng nằm trên một chiếc giường, đắp chung một cái chăn, nhớ lúc cả hai cùng thu âm bài hát, rồi jaehyun nhớ cả lời nói của ten hồi chiều. kim doyoung đã về rồi, người thương của cậu đã về...