Chapter 5

10.6K 330 13
                                    

(SPG alert! Not suitable for young readers. Skip niyo na lang guys if you don't want this kind of scene. Thank you.)

CINDY

NGAYON ang simula ng isang linggo naming pag-ibig ni Mikaelo. Nakaakbay na agad sa akin si Mikaelo. Naka-kiss na din ang walanghiya sa labi at sa pisngi ko. Gusto ko sana magreklamo, naka-oo na kasi ako sa deal namin. Wala na akong magagawa para magreklamo.

"Saan mo gustong kumain, baby?" halos mamula ang mukha ko sa ginagawang ka-sweet-an ni Mikaelo. Hindi ako sanay na may humahawak sa kamay ko at umaakbay  lalo pa't lalaki.

"Kahit saan hindi naman ako mapili," sabi ko. Napakagat labi ako nang maglandas ang kamay ni Mikaelo sa beywang ko pataas sa gilid ng dibdib ko.

Napakamanyak ng lalaking ito. Bakit ba kasi ako pumayag. Oh my god!

"Ganito tayo kapag tayong dalawa lang. Kapag kasama ang mga friends natin back to normal tayo, okay?" sabay halik sa labi ko. Nagulat ako.

Tumango ako. Ramdam ko ang pang-iinit ng pisngi ko. Sumakay na kami sa sasakyan nito. Hindi na ako nagtanong kung saan kami pupunta.

Huminto ang sasakyan sa isang lugar na hindi masyadong matao. Napatingin ako sa labas ng bintana. Pangmayaman yata itong restaurant na pinuntahan namin. Hindi pa naman ako sanay sa ganitong lugar. Lumabas na kami ng kotse. Nagulat ako nang hawakan niya ang kamay ko. Halos pagtinginan ng mga babaeng kumakain sa restaurant si Mikaelo. Napaka-guwapo naman kasi ng kasama ko. Sinong hindi mapapatingin?

Nagpunta kami sa private room. 

"Bakit dito pa tayo? Puwede naman sa labas na lang. Baka mahal ang bayad dito," sabi ko. 

"Okay lang. Don't worry may pangbayad naman ako," kumindat ito sa akin kaya nag-init ang pisngi ko. Ang landi talaga ng lalaking ito. Mayaman naman kasi ang lalaking ito. Kaya niyang kumain sa ganito kamahal na restaurant.

Nagsimula ng mag-serve ang waiter. Pasta ang in-order ni Mikaelo. Iba-ibang klase pa. Mahilig pala sa pasta ito.

Kakain na sana ako ng pinapaupo ako ni Mikaelo sa kandungan niya.

"Come here, baby" nagdalawang isip akong umupo sa kandungan niya. Pero sinunod ko pa din naman.

"Hindi ba tayo kakain?" tanong ko.

Kumuha ng pasta si Mikaelo at isinubo sa akin.

"Don't eat it all," anito. Nagtaka naman ako. Bakit hindi ko kakainin sumabit na sa bibig ko ang spaghetti? 

Nanlaki ang mata ko ng inilapit ni Mikaelo ang labi niya at kinain ang nakalitaw na spaghetti na nasa bibig ko. Napasinghap ako nang naramdaman ko ang dila nito sa gilid ng labi ko.

"Delicious. . ." sambit nito nang maghiwalay ang labi namin. Kukunin ko sana ang tissue para punasan ang bibig ko nang pinigilan ako ni Mikaelo. Nagtatakang napatingin ako sa kanya. 

Napangisi ito.

Inalis niya ang sauce paligid ng bibig ko gamit ang dila nito. Halos pangatugan ako ng tuhod sa ginagawa ni Mikaelo. Napahawak ako sa braso nito. Nanlalamig ang mga kamay ko dahil sa nerbiyos. Hinawakan niya ang panga ko at hinalikan niya ako nang nakadadalang halik. Kahit hindi ako marunong humalik napasusunod ako sa halik niyang nakalalasing. Nawindang ako sa pinakitang ugali ni Mikaelo. Ganito pala siya.

MIKAELO

HINDI ko maiwasang hindi halikan ang labi ni Cindy. Na-addict ako sa lasa ng labi niya. I want more of her. Napatitig ako sa mukha nitong maganda. Nandito kami sa condo ng pinsan ko. Pinahiram muna sa akin dahil may trabaho na sila. Paminsan-minsan lang nila ito napupuntahan.

"Bakit tayo nandito?" tanong ni Cindy. Napatingin ito sa kabuuan ng condo. Buti malinis at maayos ang condo ni Kuya Noah.

"Gusto kong masolo ka. Remember you are my girlfriend. I want to spend time with you. Just the two of us. Walang istorbo," napangiti ako. Tumabi ako ng upo sa kanya. Halos nanlalamig ang mga kamay nito ng ginanap ko ang palad niya.

"T-Tama ba itong ginagawa natin?" tanong niya sa akin.

"Hindi ba gusto mo ako. And I like you too." Tahasang pag-amin ko sa kanya. Habang tumatagal nagugustuhan ko na siya. Napabaling sa iba ang tingin nito. Hinawakan ko ang kamay nito at hinagkan ko ito.

"Ipagluluto kita ng food," sabi ko.

"Marunong kang magluto?" tumango ako sa tanong niya.

Habang nagluluto nakamasid lang sa akin si Cindy. Nanlaki ang mata nito nang maghubad ako ng t-shirt ko. Nainitan na kasi ako. Pinagpatuloy ko ang pagluluto. Nang matapos nilapitan ko si Cindy na busy sa phone nito. Nagulat pa ito ng hilahin ko siya papasok ng silid.

"A-Anong gagawin n-natin," nauutal na sabi nito. Napangisi ako.

"Maliligo tayo." Sabay kindat ko sa kanya. Nanlaki ang mata ni Cindy sa sinabi ko. 

"Bakit kasama pa ako?" 

"Dont worry hindi naman kita papasukin. Gusto ko lang mag-shower tayong magkasama." Hinapit ko ang beywang nito palapit sa akin. Yumukod ako para bigyan ng halik ang labi nitong nakaawang. Walang nagawa si Cindy kung hindi sumunod sa kagustuhan ko.

Napalingon ako kay Cindy nakatayo lang ito at hindi gumagalaw.

" Come on baby maligo na tayo. Hubarin mo na ang damit mo. Promise hindi tayo magsesex. Well magmake out lang tayo" sabi ko. Nang hindi pa ito tuminag linapitan ko na ito. Ako na ang naghubad sa damit nito. Halos lumuwa ang mata ko sa nakita ko. Napakaganda ng katawan ni Cindy. Makinis ang balat nito. Ang kanyang dibdib ay nasa tamang laki at pink ang nipple niya. Para akong naglaway sa nakikita ko. Halos mamula na ang buong mukha ni Cindy dahil hiyang hiya ito sa akin.

Nanginginig ang kamay nitong napakapit sa braso ko. Hinila ko siya sa shower. Napatili ito nang bumuhos ang tubig. Natawa ako. Sinimulan kong lagyan ng shampoo ang buhok nito. Nang mabanlawan ko ang buhok nito sinunod kong sabunin ang katawan nito. Napapikit si Cindy nang naglandas ang kamay ko sa ibabaw ng dibdib nito. Hindi ko maiwasang mapalunok dahil naninigas ang almighty ko. Bumaba ang kamay ko patungo sa pagitan ng mga hita nito. Napahawak ng mahigpit sa braso ko si Cindy. Lumandas ang palad ko sa kanyang pang-upo. Hindi maiwasang dumikit ang almighty ko sa tiyan nito. Matapos ang sabunan portion binanlawan ko na siya.

"It's your turn, baby," sabi ko sa namumungay na mga mata.

Napapikit ako nang maramdaman ko ang malambot na palad ni Cindy sa katawan ko. Sinimulan nitong sabunin ang katawan ko. Pababa nang pababa ang kamay nito patungo sa almighty kong tigas na tigas na. Napakapit ako sa dingding ng tiles. Napaungol ako ng mahina. Fuck!  Hinawakan ni Cindy ang kahabaan ko. Medyo may nginig pa ang palad nito. Nang matapos niyang sabunin ang buong katawan ko nagbanlaw na ako.

Habang nasa nagsha-shower kaming dalawa hindi ko mapigilang bigyan ng halik ang labi nitong mapupula. Pinalupot ko ang braso ko sa maliit nitong beywang. Hindi ako magsasawang halikan ang labi ni Cindy. Para siyang droga na mahirap iwasan. Damnit!

Copyright©2018All Right ReservedBy coalchamber13

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Copyright©2018
All Right Reserved
By coalchamber13









BARAKO SERIES 8 My Playful Boy (Mikaelo Dela Costa Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon