Cô hỏi: "Xảy ra chuyện gì?"
Kỳ thực cũng không hẳn cô là người bao che khuyết điểm, cô cảm thấy Ngô Tuyết sẽ không ngoại tình.
Lưu Minh Hạo có gia cảnh bình thường, tiền lương cũng chẳng cao, ngày lễ, ngày Tết trước đây, Ngô Tuyết toàn phải bỏ tiền túi ra mua thuốc bổ, thực phẩm chức năng cho cha mẹ Lưu Minh Hạo.
Hơn nữa là, lúc anh trai Lưu Minh Hạo cưới vợ, Ngô Tuyết từng hỗ trợ nhà họ Lưu một khoản. Tuy việc này do Lưu Minh Hạo mở lời nhưng Ngô Tuyết cũng cam tâm tình nguyện đồng ý, không trách ai cả.
Trước kia, Ngô Tuyết từng quản lý vài nam minh tinh nhưng chưa từng thấy chị có quan hệ vượt mức với ai.
Nói tóm lại, Ngô Tuyết có yêu Lưu Minh Hạo hay không, Túc Nghệ không biết, nhưng, cô có thể khẳng định, Ngô Tuyết tuyệt đối nghiêm túc với mối quan hệ này.
Ngô Tuyết im lặng hồi lâu rồi đáp rằng: "Có mấy phút không thể nói rõ hết được, chờ chị tới Thượng Hải rồi nói sau."
Đầu bên kia có tiếng loa sân bay, Túc Nghệ xem giờ: "Mới tám giờ chị đã về rồi à?"
"Ừ." Ngô Tuyết nói, "Mọi chuyện xong xuôi rồi, em lại đang không có trợ lý, thôi, cúp nhé, chị đi làm thủ tục đây."
Chử Ưng rửa mặt xong trở ra thấy cô đang cầm điện thoại ngồi ngẩn người: "Sao vậy?"
"Không có gì." Túc Nghệ giờ mới nhớ tới chuyện ăn sáng, cô đứng dậy, mở tủ lấy quần áo, "Chờ em thay đồ, anh gọi Chử Khê trước đi, con bé ở phòng 1212 đấy, em sẽ ra ngay."
Chử Ưng nhíu mày: "Đừng dẫn con bé theo."
Vừa nói xong, chuông cửa liền kêu lên.
Chử Khê nhảy loi choi vào phòng: "Túc Nghệ, chị bấm like ngầu thật đấy!"
Chử Ưng: "Gọi là chị dâu."
"... Chị dâu."
Túc Nghệ thay đồ xong, đang cột tóc trong phòng tắm: "Nói ra chắc em không tin, thực sự là chị chỉ lỡ tay mà thôi."
Chử Khê cười hì hì: "Xảy ra chuyện này, không phải con mụ già kia sẽ cuống điên lên sao."
Biết Chử Khê đang nói tới ai, Túc Nghệ thản nhiên đáp: "Chỉ là một nghệ sĩ trong công ty gặp chuyện không may mà thôi, vẫn chưa tới mức đó, chị ta còn quản lý nhiều nghệ sĩ khác nữa mà."
Cái giới này tàn khốc như vậy đấy, có tin đồn không hay, công ty nếu cứu được thì cứu, không cứu được thì mặc kệ cho chìm.
Có điều, chuyện này còn dính dáng tới cả Ngô Kha, công ty của Ngô Kha tất nhiên sẽ không mặc kệ anh ta, cho nên Từ Thiến Lam muốn thoát thân cũng không phải là không thể.
Trong lúc trò chuyện, họ đã rời khách sạn, đi tới quán cháo.
Túc Nghệ ăn một thìa cháo rồi hỏi: "Chừng nào anh về?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Anh ấy là của tôi - Tương Tử Bối
RomanceNguồn: chengduchengdu.wordpress.com Lưu ý: truyện chưa beta, còn typo, còn lỗi, mong mọi người thông cảm. Túc Nghệ đã từng vào vai kẻ thứ ba, mụ phù thủy, phần đa các kiểu nhân vật nữ phụ xấu xa, trở thành một "ác nữ quốc dân" cũng hoàn toàn xứng đá...