Đoản nè :))

2.5K 62 4
                                    

Trong thời gian ngồi lót dép chờ ta ra chap mới thì đọc tí đoản nhảm nhí cho đỡ buồn nhá =))) AHIHI !!

-------------
Nhà cô ....
Cô đang ngồi vặt vẹo trên chiếc ghế sofa xem tivi cộng thêm ngậm cái kẹo mút màu hường ( là vị dâu đóa các nàng ! Hãng chupa chup )

" Reng , reng " chuông điện thoại của cô đổ liên hoàn nhưng nhịp nhàng

- Hề lô ! Ịt sờ my ... _ cô nhấc máy nghe mà không để ý người gọi là ai ! Đây là thói quen " chết người " mà cô không bao giờ bỏ được khi ở bên con bạn thân Tâm Nhi .

- Khụ ... ! Là tao nè _ anh ho nhẹ ! Sao cô lầy và nhây quá vựa ?!

- Ách ! Tao xin lỗi , có chuyện gì không ? _ cô ngớ người nhìn điện thoại . Quá mất mặt ! Thực xấu hổ ...

- Bây giờ mày xuống nhà được không ? Tao có chuyện muốn nói _ anh nói vọng qua điện thoại

- Chắc là được đó ! _ cô úp úp mở mở quả thật làm anh sốt ruột muốn chết ...

- Hửm ? _ anh nhướng mày hỏi lại .

- À à , tao đùa tý , xuống liền đây ... Tút tút _ cô nói rồi cúp máy

Khoác lên mình chiếc áo hoodie màu đen , cô bước xuống nhà ! Trời mùa đông lạnh thế này mà còn gọi cô xuống . Thật mờ ám à nha ~

- Tao bên đây ! _ anh vẫy tay

- Ể ? Chỗ rộng không đứng sao mày chui rúc ở chỗ này vậy ? _ cô ngẹo đầu hỏi . Rõ ràng ở đây đâu có chật hẹp lắm đâu ?

- Thật ra thì ... _ anh nói kéo dài
- Thì ... ? _ cô tròn mắt nhìn anh . Tay cầm kẹo mút lắc đi lắc lại trong miệng . Là màu quá chị !!

- Tao thích mày ! Làm người yêu tao nha ! _ anh nói một lèo

- Khụ ... mày đùa ta... ưm _ cô chưa nói hết câu , chiếc kẹo mút trong miệng đã bị lấy ra , rơi xuống đất . Thay vào đó là một nụ hôn mãnh liệt đến từ anh ! * Vỗ tay nào các nàng * . Cô mở mắt to cực độ . Nà ni ?! Anh đang hôn cô sao ?

- Ưm ... _ cô thật khó thở mà !!

- Không trả lời tức đồng ý rồi nha ! _ anh sau khi hôn cô thì đầu óc sảng khoái hơn hẳn .

- Ya ! Chuyện mày thích tao , tao không cấm . Nhưng quan trọng mày làm rơi mất kẹo mút của tao rồi nè ! _ cô phồng má lên , tay chống nạnh . Sư tử hà đông chăng ?

- Chẳng lẽ môi tao không ngọt hơn sao ? Đây để tao bù cho .. _ anh nói rồi đặt môi mình lên môi cô một cách nhẹ nhàng .

--------------

Hết rồi đó ! Đoản mà ... tý xíu thoii . À mà dạo này ta bận học nên chưa kịp ra chap mới cho các nàng ! Thực sự xin lỗi . Nhưng yên tâm , ta sẽ bù 2-3 chap sau khi được nghỉ Tết . Đoản này khá là ... cạn ngôn tại vì lúc ta viết tâm trạng đang trên mây trên gió . Đúng hơn là phởn đó ! Nên lời văn hơi cụt ngủn mong các nàng thông cảm nha! Đừng quên vote và fl ta nhoa ❤️⭐️

# Yêu

# Vote

Cô Vợ Sát Thủ Hắc Đạo Của Tổng Tài Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ