Chương 30 : Cầu hôn [ Dài ]

752 15 2
                                    

   Sáng hôm sau ....

Hôm nay tiểu Vũ có tâm trạng rất tốt nha !

  Mặc bộ đồ ngủ màu đen có hình gấu trúc , một tay gãi đầu . 

Oáp một hơi thật dài , vươn vai khỏe mạnh , cậu mới tung tăng mỉm cười chạy ra phòng khách để trêu tức ai kia .

" Oái !"  Chân vừa bước xuống tầng , cả cơ thể của nhóc bỗng nhấc bổng lên một cách nhanh chóng

- Vũ Vũ !!!!!!! Hôm nay con chết với ba _ anh tay xách cổ áo của cậu , cả người ám khí xung quanh .

- Haha , chuyện hôm qua chỉ là trẫm có chút hiểu lầm nên mới khiến cho khanh phải cực khổ như vậy ! _ Tiểu Vũ cười cười , nói .

- Cái gì ?! ...._ anh đã tức giận nay còn tức giận hơn . Hai mắt nổi đốm lửa . Thằng con đáng ghét này vẫn còn ảo tưởng mình là hoàng thượng cơ đấy !

Trời ơi , tại sao anh lại có một thằng con trơ trẽn như vậy !

Nhưng không sao , hôm nay anh có cách rồi

- Ây da , sao hai ba con mình không thể nói chuyện như hai người đàn ông thực thụ nhỉ ? _ Tiểu Vũ tiếp tục đưa ra lời đề nghị . Mong là cách này sẽ giúp nhóc không vắt vẻo trên tay của chủ tịch nào đó

- Hừ ... tất cả là tại ngươi mà hôm qua ta ra nông nỗi này ! _ anh thả cậu xuống , hạ giọng tay chỉ vào quầng thâm mắt .

- Chuyện hôm qua ... con xin lỗi !_ nhìn thấy bản thân đi quá đà , tiểu Vũ liền xị mặt xuống giọng nhỏ lại .

Nghĩ cho cùng , bé cũng hơi quá tay . Ba ba đi làm về mệt mà còn bị mẹ la nữa !

- Tiểu Vũ ! Xem như con còn có chút tự trọng .  A , ba có ý này _ trong đầu anh chợt loé lên một tia sáng .

[...]

- Nếu như con làm được thì sao ? Phải được thưởng gì chứ ?_ tiểu Vũ nghe xong đầu đuôi , chợt nói lại .

- Một bịch kẹo !_ anh giơ một ngón tay

- Không , con muốn có em gái giống bạn Phỉ Hoàn cơ !_ tiểu Vũ lắc đầu , tặc lưỡi vài cái .

  Bé đây thực sự muốn có thêm em nha ! Muốn được làm người anh mạnh mẽ để bảo vệ đứa em gái nhỏ ...

- Chuyện nhỏ !_ anh búng tay một cái . Cái này thì dễ hơn ăn kẹo , chỉ cần chút thời gian xíu thôi .

- Thoả hiệp thành công _ tiểu Vũ đứng lên đập vai anh . Tuy mặc đồ ngủ cute nhưng cậu đây vẫn rất oai phong , lẫm liệt lắm nha ! Dáng đi với cùng chững chạc ...

Thiệt tình , hai cha con nhà này ! Không biết nên cười hay khóc nữa .... Hixx

---------
- Má mì của con ơi !!!_ Thiên Vũ từ ngoài cổng chạy vào , gọi lớn .

- Ây da , bảo bối của mẹ ! Có chuyện gì sao ?? _ cô ẵm tiểu Vũ lên tay , mỉm cười nói

- Cho con xuống ! Mẹ , con muốn đến vườn hoa oải hương lần trước _ cậu bé nhõng nhẽo lắc lắc hai tay của cô

Cô Vợ Sát Thủ Hắc Đạo Của Tổng Tài Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ