Chương 20 : Thân phận bí ẩn ?!

2.6K 75 6
                                    

Cô và mẹ anh vừa đi đến nửa cầu thang thì gặp Dương Hạo
- Ô ! Chị dâu nhỏ , em tìm chị mãi _ Dương Hạo mặt mày hớn hở . Cái gì mà " chị dâu nhỏ " hả ? Nghe mà thấy ớn hà !!!
- Có chuyện gì ? A , mẹ à , mẹ lên phòng thăm anh Phong đi nhá , con có chuyện cần nói với người này _ cô dặn dò mẹ anh cẩn thận từng tý một
-... mẹ anh nhíu mày, khẽ liếc sang Dương Hạo .

- Mẹ à , anh ấy là Thụ không sao hết . Có gì mách với Ngạo Kình là được ! _ cô cười , nhấn mạnh từ cần thiết mà không biết ai kia đang có một bầy quạ đen trên đầu .
"Chị dâu nhỏ ! Đợi đấy ! Quân tử mười năm báo thù chưa muộn " . Vâng đó chính là suy nghĩ của Dương Hạo lúc này .

- Vậy được , mẹ an tâm ! _ mẹ anh nói xong bỏ lên tầng .

----------------

- Có chuyện gì ?_ cô khoanh tay hỏi
- Thực ra thì ..thì ...là ....._ Dương Hạo ấp úng
- Lòng kiên nhẫn của tôi có hạn !_ cô nhướng mày . Thay đổi luôn xưng hô nè !! Dù sao thì cũng đúng mà
- Thật ra thì ... chuyện này khá khó nói ! _ Dương Hạo cứ ấp úng !
- Cho cậu 3 giây ! _ cô bắt đầu đếm ngược . Học được cái trò con khỉ này của anh nè .

- Anh Phong là người trong hắc đạo !_ Dương Hạo nhắm chặt mắt nói . Đây là chuyện bí mật nhưng tại cô là vợ anh nên ta đây mới nói thoii hà ~

- Cái gì ?! Sao bây giờ cậu mới nói cho tôi biết hả ???_ cô nói lớn

- Thì bây giờ chả nói rồi còn gì nữa ! _Dương Hạo cúi đầu . Hình ảnh này đích thị không nhầm được vào đâu là THỤ rồi

- À , vụ lần trước tên Chí Khanh đang trong nhà giam của bang Hắc Phi chúng tôi ! _ Dương Hạo ngẩng đầu , báo cáo với cô một cách thành thật .

Ừm ! Để ta nói sơ qua về Bang Hắc Phi nhé . Thì các nàng chỉ cần hiểu đầy là bang có quyền thế và uy lực khủng khiếp nhất trong hắc đạo . Còn bang của cô chỉ xếp sau một bậc thôi ! Đây là nơi rất nhiều lần ngập trong biển máu vậy nên ... Ya , không nên đụng tới thì hơn . Nói đến về phòng giam thì chắc là Khá Ổn ... Đùa tý thôi ! Chứ nơi đây toàn là gông sắt , kìm thép ; một số dụng cụ xây dựng cũng được đưa vào đây như : máy khoan , xi măng , xẻng , ... Bên cạnh đó còn không kể đến có những con vật không nên biết đến , không cần biết thì càng tốt . Đến đây thì cũng hiểu khá khá ha :))

- Coi như lần này cậu thoát . Giờ thì dẫn tôi đến đó ! _ cô kéo tay Dương Hạo xuống tầng

- Nhưng ... nếu anh Phong biết thì hậu quả sẽ khôn lường lắm đó ! _ Dương Hạo níu tay cô lại

- Yên tâm ! Tôi bảo kê cho _ cô lại lôi anh đi

--------
Bang Hắc Phi ....
Sau một hồi phóng xe nhanh như chó chạy ngoài đồng kết hợp với sự uy hiếp của ai đó thì hai người cũng đã tới nơi .

- Phó bang , nữ nhân này là ... _ 3 tên "tai to mặt lớn " đứng trước cổng vội chạy ra

- Phu nh ...Á.. l ...là người của bang chủ _ Dương Hạo đang định nói thì bị cô véo một phát vào sườn . Ây da ! Có vẻ thốn .

- Dạ vâng ! Mời vào . _ 3 người cung kính .

Vừa bước được vài bước vào căn phòng , cô đã nghe thấy vô số tạp âm la hét của tù nhân . Khẽ nhíu mày vì chưa thích ứng , cô sải bước chân nhanh hơn .

---------------
Phòng giam ...

- Tên Chí Khanh ở phòng giam số mấy ? _ cô đứng trước một loạt các căn phòng . Những người gác phòng xung quanh nhìn thấy cô không nói gì vì họ biết : Vào được đến đây thì phải là người hết sức quan trọng của lão đại .

- Phòng số 13 ! _ Dương Hạo tay xỏ túi quần đi trước dẫn đường

" Cạch " căn phòng được mở ra , bên trong bóng tối bao trùm hết , chỉ có chút ánh sáng lờ mờ của bóng đèn cũ . Nhìn như nhà ma vậy ??

- Hừ ! Rốt cuộc ngươi cũng có ngày bê bết như này sao ? _ cô cúi người xuống nhìn Chí Khanh người chi chít máu với những vết hằn roi . Thật kinh tởm !! Bộ mặt của hắn cũng chẳng còn nguyên lành nữa ! Sưng vù như bị ong chúa đốt .
- Tao khinh ! _Chí Khanh vẫn mặt dày bảo thủ

- Hahaha ! Cái ý chí của người có vẻ lớn quá nhỉ ? Nhưng hình như tao thấy hình phạt này chưa thích đáng . Đúng không ? _ cô cười lớn , khoang tay trước ngực .

- Câm mồm ! _ Chí Khanh gào lớn . Nhìn hắn thế này chẳng phải quá đủ hay sao ?

" Xoẹt " một loại chất lỏng đựng trong hộp thủy tinh được lôi ra từ ống quần của cô . Phải rồi ! Cô có mang theo loại chất độc này mà quên mất . Đây là loại trong bang Thiên Long vừa mới làm ra

- Chị dâu nhỏ , có thể cho em biết đó là cái gì được không ? _ Dương Hạo tò mò

- Chất độc REX ! Đây là loại chất khi nhỏ vài giọt lên những vết thương hoặc vết bầm sẽ ngấm dần và làm co giật các dây thần kinh , tắc nghẽn hồng cầu lưu thông trong máu . Sau 30 giây , nạn nhân sẽ bị tê liệt thần kinh , vết thương / bầm sẽ bắt đầu sủi lên những bọt màu hơi ngà ngà và bắt đầu loang lổ ra toàn cơ thể . Tùy vào sức lực của cơ thể sẽ chết trong 2-3 phút , muộn nhất cũng chỉ 5 phút _ cô lắc lắc chất lỏng màu hồng được đựng trong ống thủy tinh nói một lèo khiến Dương Hạo phải kinh ngạc . Quả thật đại cao thủ !! Xin bái phục ! Chí Khanh cũng không kém phần ngạc nhiên , nghe cô nói xong mặt liền chuyển sắc . Hắn bây giờ mới hối hận về việc làm của mình ! Tốt nhất đừng nên động vào Thiên Long nếu không hậu quả sẽ khôn lường .

[ * Note : E hèm , nghe ta khuyên : Chất độc ở trên là do ta bịa ra , tác dụng chũng cũng thế ! Vậy nên đừng nàng nào đọc xong thấy lạ lạ thì lên google search nhá . Không ra đâu ! Hì hì ! ]

- Chí Khanh ! Ngươi đã sẵn sàng chưa ?_ cô nhìn về phía Chí Khanh đang xanh mặt

- Tránh xa ta ra ! _ Chí Khanh vùng vẫy trong vô vọng

- Muộn rồi ! _ cô cười lạnh , ánh mắt hiện lên tia ác quỷ

" Xèo xèo" chất độc vừa chạm vào da đã tạo nên những âm thanh ghê rợn .... Chuyện như nào tự tượng tượng đi ha

Bước ra khỏi phòng , cô cảm thấy thoải mái vô cùng . Lâu rồi cô chưa tận mắt chứng kiến cảnh chết dần chết mòn này ! Thực thú vị .

--------------
Bệnh viện
" Uỳnh " tiếng đổ vỡ phát ra nhiều lần từ phòng bệnh của anh . Cô vừa đến đã khẽ nhíu mày , có chuyện gì sao ?

Nhẹ đẩy cửa vào và ...

--------------------
Chuyện sẽ như nào ? Đón xem ở tập sau nhé !

Và Happy New Year cả nhà ! Có vẻ hơi muộn nhỉ nhưng thôi không sao hì hì . Do điện thoại của ta bị hỏng nên giờ mới đăng được ! Thông cảm nha~ Chúc các nàng một năm mới an khang thịnh vượng , dồi dào sức khỏe và thành công trong học tập nhé !

Đọc xong đừng quên vote và fl cho ta !

# Yêu
# Vote

Cô Vợ Sát Thủ Hắc Đạo Của Tổng Tài Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ