Chương 24 : Mẹ chồng xuất chiêu [ Dài ]

3.1K 135 7
                                    

Sáng hôm sau ...
- Ưm .... _ cô khẽ cựa người . Cả đêm qua bị anh ôm chặt cứng người , chẳng thể xoay ngang xoay dọc . Quả thực khó chịu a~
- Ô ! Tên ác ma này còn chưa dậy sao ?? Đúng là chuyện lạ nha _ cô ngước lên nhìn anh nói nhỏ

- Tên này nhìn trong thế mà cũng được phết nhỉ ? Lông mi dài này , da mịn này , môi mỏng này, mũi cao này ! _cô vừa nói vừa chạm nhẹ vào từng bộ phận trên gương mặt anh . Ớ ?! Sao tự dưng cô lại trở nên biến thái như này ? * Auto đỏ mặt * . Nhìn mặt anh lúc ngủ trông bình yên và hiền hiền sao á , chẳng như lúc dậy !!

- Vợ à , mới sáng sớm em đã muốn khơi dậy tài năng tiềm ẩn anh rồi sao ?_ anh khẽ mở mắt . Thực ra thì anh dậy trước cô 15 phút nhưng do muốn ôm nên anh nằm kéo dài thời gian a~

- Cầm thú !_ cô đỏ mặt . Cô đây đương nhiên hiểu cái định nghĩa tài năng tiềm ẩn của anh là gì ? Chỉ cần nhìn cái khuôn mặt đầy yêu nghiệt đấy là có thể nhận ra một cách dễ dàng rồi !

- Cầm thú mới yêu em !_ anh ghé sát tai cô nói

- Ya ! Anh có biết cả đêm qua anh ôm chặt người em khiến em khó thở muốn chết không hả ?_ cô trừng mắt

- À ! Bà xã , em đã trả lời câu hỏi của anh tối qua chưa ?_ anh nói . Kiểu này xác định là giấu đầu hở đuôi rồi !!

- Thứ nhất , em và anh chưa kết hôn vậy nên đừng có gọi bà xã , thứ hai , chuyện hôm qua ...._ cô nhìn anh , nghĩ lại chuyện tối qua cô lại cảm thấy bừng bừng trong người !

- Hửm ?_ anh hơi nới lỏng tay ra

- Từ từ .... có gì đó sai sai ở đây ! ........ Tên khốn kiếp nhà anh !!!!! Dám lừa em !!!!!!_ cô nói với volume tăng dần khiến người trong nhà đang nấu ăn cũng phải giật mình . Đây thực sự là một loa phường chân chính nha !

- Vậy trả lời được chưa ?_ anh vẫn đặt ra câu hỏi mặc cho cô gào thét

- Ừm .... cho em thêm thời gi ... ưm _ cô chưa nói hết từ " gian " thì đã bị anh nuốt trọn . Môi anh bao phủ lên toàn bộ môi cô . Lưỡi như bản năng tiến qua hàm răng của cô mà mút hết mật ngọt trong khoang miệng . Thấy cô mặt đỏ phừng phừng anh mới buông tha .

- Không cho thời gian ! Cho em hai sự lựa chọn : một là em chấp nhận tình cảm của anh dành cho em và đáp lại , hai là em chưa có tình cảm với anh dù chỉ là một chút !_ anh bá đạo ra luật

- Đáp án của em là ..... MỘT !!_ cô nói to rồi úp mặt vào lồng ngực anh . Thực ra thì lúc đầu cô cũng cảm thấy một phần trong trái tim mình là anh nhưng đó chỉ là cảm xúc nhất thời . Rồi đến cái ngày cô trao thứ quý giá nhất của người con gái cho anh và được anh cứu sống một mạng người cô cũng nhận ra rằng : Đó không đơn thuần chỉ là cảm xúc nhất thời mà đó chính là cái cảm xúc mà người ta gọi là YÊU .

- ...._ anh mỉm cười khẽ hôn nhẹ lên mái tóc bồng bềnh của cô .

" Cốc , cốc " được khoảng 5 phút thì có tiếng gõ cửa phá tan khung cảnh đầy lãng mạn này

- Mới ông chủ và phu nhân xuống dùng bữa sáng !_ bên ngoài vọng ra tiếng của quản gia Phàm

- Uyển Hi ! Dậy ăn sáng thoii _ anh khẽ vỗ vai cô

Cô Vợ Sát Thủ Hắc Đạo Của Tổng Tài Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ