Chương 12: Đụng mặt ở TTTM

3.7K 81 2
                                    


Ăn sáng xong , anh hôn nhẹ vào trán cô :

- Đi chơi cẩn thận ! Anh sẽ cho Gia Vương theo em

- Ây da , ai đi chơi lại gò bó thế cơ chứ ? Anh nghĩ em là ai hả ! _ tại sao có mỗi đi chơi mà cũng có người đi theo vậy ? Chẳng phải không thoải mái sao ?

- Em là vợ anh và anh có quyền được bảo vệ em _ anh ghé sát vào mặt cô

- Ai là vợ anh cơ ch... ơ chết nhầm ! _ Quả này thì Uyển Hi có toi đời rồi ! Cô cũng có trái tim và dây thần kinh chứ bộ ><

- Hửm ? _ anh mặc dù nghe nhưng vẫn cố tình hỏi lại . Xem ra anh ngày càng nghiện trêu bảo bối của anh rồi .

- À không , thôi em đi trước đây ! Bye bye _ Phù ! May quá tên ác ma kia không nghe cô nói gì , không chắc cô phải quỳ trước mặt ông nội của mình cả ngày mất . Biết sao không ? Cái lệnh dở hơi chết tiệt đó có từ hôm qua đó !

-----------------

- Alo , Hi Hi à có chuyện gì mà gọi mình vậy _ cô bạn Thiên Y nghe máy .

- Yo , hôm nay tớ được cái tên ác ma đó ' thả rông ' rồi , hẹn nhau ở trung tâm thương mại XYZ nhé _ cô cười tươi nói .

Không hiểu sao từ lúc ở với anh , cô cười nhiều hơn !

- A , Y Y bên đây ! _ cô vẫy vẫy tay

Hôm nay , cô mặc một chiếc áo sơ mi trắng , xắn nửa khuỷu tay , mặc quần legging đen cộng thêm 1 đôi giày thể thao , mái tóc đỏ rượu xõa ngang vai  . Trông cô thật trẻ trung a ~ [ Hi : ta chưa có già mà !! ~~ ] . Còn về phần cô bạn Thiên Y thì dịu dàng hơn hẳn , cô mặc một chiếc đầm màu trắng , tóc búi cao , đi giày bệt . Thiên Y nhà ta xinh như búp bê ý !

- Đi thôi _ Thiên Y hớn hở kéo tay cô vào .

--------------------------------

- Cho tôi lấy bộ này ! _ không hiểu ma xui quỷ dọa gì , cả Thiên Y lẫn một cô gái khác cùng lên tiếng .

- Tôi lấy trước rồi _ cô gái đó lên tiếng .

Cô Vợ Sát Thủ Hắc Đạo Của Tổng Tài Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ