Nó lười biếng mở mắt, phát hiện cô vẫn còn đang ngủ ngon lành. Chuyện là đêm qua canh lúc cô ngủ nó đã bế cô lên đây ngủ chung, vì hôm trước nó ngủ ở dưới thì thấy khá lạnh nên không thể để cô ngủ ở dưới được.
Nhìn sang đồng hồ mà hôm qua nó đặt trên bàn thì thấy mới 6 giờ sáng. Vẫn còn hơi sớm để nó thức dậy...
"Uhm..."
Đang suy nghĩ thì cô bỗng cựa quậy, có vẻ như sắp thức. Nó liền nhắm mắt lại, giả vờ ngủ.
Cô tỉnh dậy, phát hiện mình ở trên giường, không lẽ giấc mơ hôm qua là thật. Quay qua thì thấy nó vẫn còn đang ngủ (giả), xem đồng hồ thì đã hơn 6 giờ. Cẩn thận rời khỏi giường, cô đi vào nhà vệ sinh một cách rón rén vì sợ mình đánh thức nó.
Một lúc sau cô đi ra, nhẹ nhàng rời khỏi phòng, đi xuống bếp để làm đồ ăn sáng. Ngay lúc cô đóng cửa thì nó mở mắt ra, thở phào nhẹ nhỏm. Ở với cô chắc có ngày nó bị bệnh tim mất. Rời khỏi giường, vào phòng làm vệ sinh cá nhân, rồi đi xuống.
-----
Cô đang loay hoay làm bữa sáng. Vì chỉ là ăn sáng nên cô chỉ nướng bánh mì, chiên thêm hai cái trứng cho nó và cô cùng với hai ly sữa tươi. Nhìn thấy đã ổn, cô lại bắt tay vào làm cơm trưa cho nó.
Nó vừa xuống thì thấy cô ở trong bếp làm gì đó. Nhìn xuống bàn thì có hai phần ăn đã được để sẵn.
Nó đi xuống ngồi vào ghế, một tay chống cằm nhìn cô. Cô biết là nó đã thức, và cô còn cảm thấy được nó đang nhìn cô chằm chằm, nhưng cô cũng kệ, chú tâm vào bữa trưa hơn.
"Chị vẫn mang kính sao?"- nó hỏi, mặc dù cô đứng quay lưng với nó nhưng nó vẫn nhìn thấy gọng của chiếc kính mà cô mang.
"Sao Park tổng lại quan tâm đến vụ này vậy ạ?"- cô nói giỡn với nó
"Vì tôi thấy thư kí Park đây bỏ kính ra vẫn xấu nhưng đỡ hơn khi mang kính đấy."- nó cũng hùa theo nhưng có vẻ quá lố.
"Vậy chủ tịch có muốn bữa trưa của ngài đi die không ạ?"- cô nói với đầy ám chỉ.
"Thôi, tôi không muốn phải nhịn đói."- nó cũng biết điểm phải dừng.
Không lâu sao cô cũng làm xong cơm cho bữa trưa. Cẩn thận để vào họp, đóng nắp lại, sau đó cô cũng ra bàn ăn.
Nó nhìn vào đồng hồ đeo tay, nói. "Đúng giờ lắm."- nói xong nó cũng bắt đầu ăn phần ăn của mình.
"Còn nói."- cô nói xong thì cũng ăn phần của mình.
-----
Tại công ty JY...
Nó lại tiếp tục tháo dây an toàn cho cô, mở cửa xe, cô đương nhiên cũng ngoan ngoãn làm theo.
Đi vào thang máy, bấm lên tầng 25. Nhưng đi tới tầng 6 thì thang máy dừng lại và mở ra, một đám người đi vào, nhìn thấy nó thì liền kính cẩn chào, rồi thì đứng cách xa nó. Cô nhìn mà thắc mắc không hiểu tại sao, còn nó bây giờ lại trở về cái trạng thái mặt lạnh nên cô cũng không nói gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Minyeon] Cô vợ xinh đẹp của tổng tài lạnh lùng | Shanna |
FanfictionCô xinh đẹp, trẻ con... Nó lạnh lùng, quyết đoán... Hai người con người...hai tính cách... Rồi câu chuyện tình của họ sẽ đi về đâu... HE ----- Fic tặng cho Mẫn Nghiên Mong mọi người không lấy đi chỗ khác.