Chap 10

2.7K 88 2
                                    

Tụi nó đã bay đến đảo Jeju, về khách sạn thì trời đã hơi tối. Khách sạn này nó bao nên ngoài mọi người trong công ty ra thì chẳng có ai, cất đồ trong phòng xong thì tất cả đi ăn tập thể.

6 người bọn nó lại ngồi cùng bàn, nó bây giờ cũng coi Boram như người thân rồi, còn về Eunjung thì thật ra nó không có mời, còn vì sao Eunjung nói như vậy thì cũng chỉ có trời mới biết.

Tất cả những món ăn ở đây đều do những đầu bếp giỏi nhất ở nhà hàng này làm. Nhìn qua thấy cô ăn ngon miệng thì nó cũng thấy hài lòng khi mình bỏ ra một số tiền cho chuyến đi này. (Mặc dù số tiền đối với nó rất nhỏ)

Một lúc sau mọi người đều trở về phòng của mình, có lẽ ai cũng mệt mỏi nên vừa nằm xuống giường. Nó cũng không ngoại lệ, vừa nằm lên giường thì liền ngủ ngay.

Cô đi vào sau thấy nó ngủ thì nhè nhẹ lấy tạm cái áo khoác sau đó đi ra biển.

-----

Tại bãi biển...

Cô đi dạo dọc bờ, cô bây giờ vẫn chưa buồn ngủ vì lúc ở trên máy bay cô đã ngủ rồi. Gió mang mùi của biển, từng đợt đập vào mặt cô, rất sảng khoái. Ngồi luôn xuống bãi cát, nhìn biển vào đêm, hôm nay trời đầy sao, khung cảnh bây giờ rất thơ mộng.

Bỗng cô co người lại, lúc nãy trời còn mát nhưng bây giờ thì lại lạnh. Lúc nãy lấy tạm cái áo mỏng nên bây giờ người cô run cả lên.

"Cậu ra đây mà mặc mỏng như vậy à."- Eunjung từ đâu xuất hiện, đưa cho cô cái áo khoác dày hơn rồi ngồi xuống kế cô.

"Sao cậu lại ra đây?"- cô nhận lấy cái áo mà Eunjung đưa, hỏi.

"Mình không ngủ được."

"Vậy à."

Một khoảng im lặng khá dài sau câu nói của cô, họ bây giờ chẳng biết nói gì. Ngay từ bé hai người đã là bạn của nhau vì quan hệ của Hahm thị và Park thị rất tốt. Rồi từ từ hai người trở thành bạn thân. Có lúc hai nhà còn có ý định cho cô và Eunjung cưới nhau, nhưng hai người đã tâm sự với ba mẹ là họ chỉ đối xử với nhau như bạn bè, vì thế hai nhà đã bỏ cái ý định đó và hai người vẫn tiếp tục làm bạn.

"Này Hyomin, mình hỏi cậu một câu được không?"- Eunjung lên tiếng, mắt vẫn nhìn phía ngoài biển khơi.

"Gì thế, Hahm tiểu thư nhà ta từ khi nào trở nên như thế vậy?"- cô nói đùa lại với Eunjung

"Mình nghiêm túc đấy."- Eunjung thấy cô đùa giỡn như vậy thì tức giận.

"Được rồi, không giỡn nữa. Cậu muốn hỏi gì nào?"

"Thật...thật ra là dạo này khi mình thấy...'cô ấy' thì tim mình bỗng đập nhanh, và khi ở bên cô ấy thì trong lòng mình có một cái cảm giác lạ lắm. Cậu nghĩ thử xem, mình rốt cuộc là đang bị gì?"- Eunjung hỏi nó, cô cũng lắng nghe một kĩ càng.

Nghe xong thì cô nhìn Eujung một lúc, sau đó thì lại nở một nụ cười, nói. "Mình biết cậu bị gì rồi đó."

"Cậu biết à, vậy nói cho mình đi."

[Minyeon] Cô vợ xinh đẹp của tổng tài lạnh lùng | Shanna |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ