Cô cứ vô thức đi lang thang, thế giới bây giờ cứ như đang quay lưng với cô. Cô cứ như thế, mặc cho đã va phải rất nhiều người nhưng cô bây giờ không quan tâm, họ muốn nhìn thì cứ việc nhìn.
Buồn bã trở về nhà, cô cũng không thèm gọi taxi mà chỉ đi cuốc bộ. Đột nhiên trời chuyển mưa, từng giọt từng giọt rơi trên người cô. Đứng lại cảm nhận sự lạnh buốt của nó, ông trời bây giờ còn biết đùa với cô nữa.
Hyomin mãi dầm mưa như thế mà nào biết ở một nơi nào đó có một con người đang đau khổ nhìn cô.
"Hyomin! Em làm gì ở đây vậy? Đứng như thế sẽ bị cảm lạnh đó."- Boram bỗng từ đâu xuất hiện, trên tay cầm một cây dù và đang đi lại chỗ cô.
Hyomin như người vô hồn nhìn sang Boram, cô bây giờ trông thảm tới nỗi mà Boram suýt chút nữa không nhận ra cô.
"Boram unnie, Jiyeon...em ấy..."- nói tới đây thì cô nhào vào ôm Boram mà khóc cho đã.
"Chị biết rồi! Em đừng khóc nữa, Jiyeon em ấy không muốn nhìn thấy em như vậy đâu."- Boram nói xong thì cô càng khóc lớn hơn, trong lòng thầm ước nó có thể thấy cô như vậy cũng được.
"Em đừng khóc nữa! Chúng ta về thôi, chị đưa em về."
Sau đó Boram đi lại chỗ chiếc xe của mình rồi cũng chở cô về nhà. Lúc chiếc xe chạy qua một chiếc xe 'lạ' thì Boram hạ cửa kính xuống và chỉnh ghế ngả ra sau một cách điêu luyện, cực kì nhanh chóng. Khi đó cô đang nhìn ra cửa sổ nên không thấy được những hành động đó của Boram.
Không khí trong xe suốt khoảng đường đi vô cùng im lặng, những tiếng nói chủ yếu cũng chỉ là phát ra từ cái radio. Khung cảnh thật đáng sợ.
-----
Đã gần một năm cô sống thiếu nó, và cuộc sống của cô lại trở nên tẻ nhạt. Chỉ là ở nhà, nấu cơm rồi xem tivi. Lâu lâu thì Soyeon, Qri, Eunjung và Boram cũng qua thăm cô.
Mà mấy tháng trước cư dân mạng đã xôn xao về việc Jung thị bị một 'thành phần nào đó' làm cho tán gia bại sản, và có 'một người bí ẩn' tìm ra được bằng chứng chủ tịch Jung thị liên quan đến một vụ án mạng cùng với làm ăn phi pháp nên hắn đã bị kết án chung thân. Còn về Park thị thì đã phục hồi lại được trạng thái ban đầu và có dấu hiện tốt hơn lúc xưa, hệ thống diệt trừ virus cũng tiên tiến hơn gấp bội, Soyeon quay về ghế tổng giám đốc và điều hành công ty.
Và tháng sau thì Soyeon và Qri sẽ đám cưới với nhau nên hai người họ bây giờ cũng rất bận rộn, từ việc mua áo cưới đến chọn địa điểm tổ chức và cả thiệp mời khách. Boram giờ cũng đã nhận lời làm bạn gái Eunjung khiến Eunjung vui đến nỗi cứ gọi điện làm phiền cô mãi.
Chán nản đóng cái laptop lại, đúng rồi, cái laptop mà cô đang xài là cái laptop của nó mua tặng cô, nói đúng hơn là do nó kêu công ty làm riêng cho cô. Bản vẽ thì là do cô lo rồi, và đương nhiên là cô vẽ...hai cái.
Đi xuống bếp, nhìn lại căn nhà của mình, sao mà cô thấy nó trống trải như vậy. Nhìn qua tấm hình trên bàn, đây là ảnh chụp nó và cô lúc ở Jeju, trong ảnh nó cười rất tươi, cô cũng vậy.
Bỗng cảm giác ươn ướt ở mắt, sau đó là một giọt, hai giọt và những giọt nước mắt tiếp theo cứ đua nhau mà chảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Minyeon] Cô vợ xinh đẹp của tổng tài lạnh lùng | Shanna |
FanficCô xinh đẹp, trẻ con... Nó lạnh lùng, quyết đoán... Hai người con người...hai tính cách... Rồi câu chuyện tình của họ sẽ đi về đâu... HE ----- Fic tặng cho Mẫn Nghiên Mong mọi người không lấy đi chỗ khác.