Chap 15

2.2K 57 0
                                    

Areum nãy giờ yên vị trên tay nó nhìn hai người, mặc dù còn nhỏ nhưng trong đám Areum được cho là trùm vì nó thông mình với lại nó còn tinh ý nữa.

"Đúng vậy Areum, chị ấy là người yêu của chị."- nó nói với Areum, còn cô thì đang trợn mắt nhìn nó.

"Vậy thì tốt rồi! Từ giờ Jiyeon unnie không còn đi tới đây một mình nữa."- Areum ngây thơ nói, miệng cô bất giác cong lên một nụ cười.

Tim nó lại đập hụt một nhịp, lúc cô cười thật là đẹp khiến nó không thể nào mà thoát ra.

"Mọi người vào ăn đi! Có cơm rồi đấy."- một người từ bên trong căn nhà đi ra gọi bọn trẻ

Nó và cô cũng đi vào, họ ở lại với mấy đứa trẻ tới 10 giờ tối mới đi về. Trên đường đi nó cũng giải thích cho cô nghe về việc tại sao cái trại trẻ đó lại xuất hiện một nơi không có người thường xuyên lui tới.

Cô ngồi nghe nó nói, không ngờ Yeonie nhà cô lại là một người lương thiện như vậy.

"Lúc còn nhỏ em rất dễ thương đấy!"- cô đổi chủ đề đột ngột, còn nó giờ thì nhìn cô như muốn ăn tươi nuốt sống.

Như hiểu được nó đang nghĩ gì, cô nói tiếp. "Chị không giỡn đâu! Lúc em chơi với unnie thì em rất dễ thương à nhe!"

"Hình tượng của em trong mắt chị là như thế à?"

"Em đoán xem."- cô trưng ra vẻ mặt thách thức nhìn nó.

Nó lắc đầu ngao ngán, Minie nhà nó ngày càng cứng đầu rồi. "Không nói với chị nữa."

"Sao thế? Chịu thua rồi à?"- cô nhìn nó tự đắc, trước giờ nó toàn chọc cô, lâu lắm mới được chọc lại.

"Bây giờ em mới biết unnie trẻ con như vậy đấy."- nó nhìn gương mặt của cô bây giờ chẳng khác nào một đứa trẻ vừa làm được một cái gì đó cực kì cao cả.

Ục...ục...ục...

"Chị đói à?"- nó quay sang nhìn cô cười cười nhưng vẫn quan tâm hỏi han.

Cô bây giờ thẹn tới đỏ mặt, lúc nãy rõ ràng ăn rồi cơ mà tại sao cái bụng của cô lại biểu tình chứ. Nhưng đói là đói nên cô vẫn gật đầu.

Nó nãy giờ vẫn nhìn cô (đương nhiên là tấp xe bên lề rồi nhá), thu hết vào mắt những hình ảnh đáng yêu của cô, nó lại không thể khống chế bản thân nữa rồi. Chồm người qua chỗ Hyomin, không nhanh không chậm mà đặt một nụ hôn lên môi cô. Chỉ là một nụ hôn nhẹ nên nó nhanh chóng tách ra, mục tiêu chính bây giờ của Jiyeon là phải lấp đầy cái dạ dày của Minie nhà nó.

Khởi động lại xe, nó nhanh chóng lái đến một quán ăn gần đó.

-----

"Mọi chuyện như thế nào rồi?"- bóng một người đàn ông ngồi trên chiếc ghế, toát ra vẻ quyền lực, kế bên có thêm một cô gái xinh đẹp nhưng dáng vẻ đầy tự cao.

"Đã chuẩn bị xong hết chưa?"

"Jung tổng đừng lo, bên tôi đã chuẩn bị xong hết rồi chỉ còn chờ câu trả lời của Jung tổng thôi."- giọng cô gái vọng qua điện thoại, nghe vào chỉ tràn đầy ý xấu.

[Minyeon] Cô vợ xinh đẹp của tổng tài lạnh lùng | Shanna |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ