Nó đang nằm trên giường đợi cô thay đồ, một vài người đã đi xuống trước để chơi bóng chuyền và phơi nắng. Như nhớ gì đó, nó đi lại bàn lấy hủ kem chống nắng, tắm biển mà không thoa cái này thì lúc về sẽ bị biến thành cục than mất.
Cốc...cốc...cốc...
"Ai thế?"- nó vừa đi vừa hỏi, mở cửa ra thì thấy Eunjung và Boram.
"Hai người xong chưa? Soyeon với Qri nãy giờ ở dưới đó rồi đó."- Eunjung lên tiếng, Boram dù sao cũng là nhân viên của nó nên cũng ngại nói.
"Xin lỗi nhé! Mình xong rồi đây."- cô bước ra từ nhà vệ sinh, nó điêu đứng nhìn cô nhưng cũng nhanh chóng lấy lại vẻ bình thường. Sau đó bốn người họ cũng đi xuống gia nhập cuộc vui.
-----
Tại bãi biển...
Vừa đi xuống thì việc đầu tiên là Soyeon và Qri, thấy hai người đang thoải mái nằm trên mấy chiếc ghế ở đằng kia. Soyeon và Qri cũng đã thấy họ, nó vừa đi lại thì Soyeon lên tiếng. "Hai người làm gì lâu thế? Bộ 'bận' gì à?"- trả thù cho việc nó chọc mình hôm qua, Soyeon khoái trí cười, Qri chỉ nằm yên mà bó tay với seobang tương lai của cô.
Nó đương nhiên cũng biết ý tứ sau câu nói đó, Eunjung và Boram cũng hiểu chuyện, chỉ còn cô bây giờ không hiểu gì mà trả lời lại Soyeon. "Hôm qua Jiyeon có bận gì đâu, em ấy còn ngủ sớm hơn thường ngày nữa mà."
Qri hiện giờ cũng đã ngước lên nhìn cô, ba người còn lại cũng cực kì sốc vì cái đầu của cô thật sự trong sáng, chỉ còn nó vẫn bình thản như đã quen với chuyện này.
Quay qua đưa cho cô chai kem chống nắng sau đó đi lại ghế nằm, Eunjung và Boram lúc nãy cũng đã thoa rồi nên cũng nằm xuống theo nó. Cô đi lại kiếm một chỗ cho mình ngồi, mau chóng thoa kem, nhưng thoa được một nửa thì cô dừng lại, quay sang nó hỏi.
"Này Jiyeon, tại sao Qri unnie lại cùng phòng với Soyeon unnie vậy?"- sao vài ngày trò chuyện nên cô biết tuổi của mọi người và đã thay đổi cách xưng hô, riêng Eunjung là bạn chơi thuở nhỏ nên vẫn xưng hô bình thường.
"Thì tại hai chị ấy được xếp chung phòng."- nó bình thản trả lời, còn về phần Soyeon và Qri thì chút xíu ngã xuống ghế sau câu hỏi của cô.
"Nhưng Qri unnie cũng từ công ty khác tới giống Eunjung mà, sao hai người họ không xếp cùng phòng?"
"Qri unnie khác với Eunjung."
"Tại sao lại khác?"
"..."- nó bây giờ không biết trả lời gì nữa, nhìn qua Soyeon và Qri, hai người đó không biết từ khi nào đã ngồi dậy.
Nó nhìn vào hai người, hai người đó lại nhìn nhau, cuối cùng nhận được một cái gật đầu. Thở ra một hơi, nó lại quay sang cô, nói. "Hyomin, chị hứa với em là đừng giận nhe."
"Sao thế? Em cứ nói đi."- cô bất ngờ khi thấy được cái vẻ mặt đó của nó.
"Chị hứa đi em mới nói."
"Được rồi, chị hứa."
"Thật ra, Park gia và Lee gia, từ lâu đã định là cho hai chị ấy cưới nhau."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Minyeon] Cô vợ xinh đẹp của tổng tài lạnh lùng | Shanna |
FanfictionCô xinh đẹp, trẻ con... Nó lạnh lùng, quyết đoán... Hai người con người...hai tính cách... Rồi câu chuyện tình của họ sẽ đi về đâu... HE ----- Fic tặng cho Mẫn Nghiên Mong mọi người không lấy đi chỗ khác.