Cô với nó đã ăn xong, công việc tiếp theo của nó là đi kiểm tra nhân viên trong thời gian làm của họ, cô với tư cách là một trợ lí của nó nên đương nhiên là cũng đi theo.
Trong lúc đi, nó cũng giới thiệu chi tiết cho cô biết. Vì trong quyển thông tin có vài tư liệu bí mật không có ghi, nó sợ rơi vào tay người khác nên không ghi vào. Cô cũng hiểu vì đúng là những gì nó nói cho cô bây giờ là thông tin tuyệt mật, chỉ có nó, Soyeon, và các trưởng phòng mới biết được.
Tới phòng thiết kế thì cô muốn xem kĩ hơn, nó cũng hiểu vì cô suýt là nhân viên nghành này nên để cô vào xem. Cô cảm ơn nó, rồi đi vào, còn nó thì chỉ đứng ở ngoài nhìn cô.
Nhân viên ở phòng thiết kế vừa gặp Jiyeon thì sợ như vừa gặp phải quỷ, tập trung cao độ và chú tâm vào việc của mình, không dám sao lãng.
Cô thì cứ đi vòng vòng, tham quan nơi làm việc 'hụt' của mình. Mọi người tò mò rất muốn nhìn cô nhưng không dám, vì khi họ quay qua dù chỉ một ít thôi thì không hiểu tại sao mà sẽ nhận được ánh mắt 'thân thiện' của chủ tịch họ.
Cô không biết, vì khi cô quay lại thì nó lại cười với cô. Cô cũng cười lại, và mọi người trong phòng đó đích thực là đang bị giết mà không cần vũ khí. Cảnh chủ tịch họ cười mà họ luôn muốn thấy nhưng họ lại không được phép thấy.
Thấy gần tới giờ phải gặp đối tác, nó gọi cô. "Hyomin, hết giờ tham quan rồi."- nó gọi cô với chất giọng không thể nào cưng chiều hơn.
Các nhân viên bây giờ thật sự là muốn xỉu luôn cho rồi, chủ tịch họ như vậy mà không được nhìn thì chẳng khác nào là cực hình đáng sợ nhất.
Không hiểu là do ở lâu với nó cô bị gì hay sau mà khi nó gọi cô thì cô chạy lại và tiện thể ôm nó luôn. Nó bất ngờ khi bị cô ôm, cô cũng nhận ra hành động của mình nên rút tay lại ngay.
"Mai mốt ở trong công ty đừng hành động như thế."- nó nói nhưng chất giọng của nó bây giờ rất khó hiểu.
"Xin...xin lỗi chủ tịch, tôi không cố ý."- cô cúi đầu xin lỗi nó tới tấp.
Không nói gì, nó lôi cô đi. Lúc nãy khi cô ôm nó, tim nó lại đập hụt một nhịp. Cái quái gì đang xảy ra với nó thế này? Cuộc sống của nó là do nó tự quyết định, nhưng tại sao...
"Park Hyomin...chị làm cuộc sống của tôi loạn lên rồi."
-----
Tại nhà hàng N.9...
Nó và cô đang đậu trước cửa nhà hàng, nó chồm người qua để tháo dây an toàn giúp cô, cô cũng để yên. Đi xuống xe thì nó cũng qua bên kia để mở cửa cho cô. Người ngoài nhìn vào sẽ nghĩ họ là một cặp đôi hạnh phúc, nhưng thật ra quan hệ bây giờ của nó và cô chỉ là 'chủ tịch-thư kí'.
Họ đi vào, nó đưa cho bảo vệ gần đó chìa khóa xe. Lúc đang đi tới phòng hẹn thì nó nói với cô.
"Hôm nay cô sẽ bàn với đối tác, còn tôi sẽ chỉ ngồi nghe."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Minyeon] Cô vợ xinh đẹp của tổng tài lạnh lùng | Shanna |
FanficCô xinh đẹp, trẻ con... Nó lạnh lùng, quyết đoán... Hai người con người...hai tính cách... Rồi câu chuyện tình của họ sẽ đi về đâu... HE ----- Fic tặng cho Mẫn Nghiên Mong mọi người không lấy đi chỗ khác.