Chap 8

2.6K 101 2
                                    

Cô thức dậy, mở mắt ra, thấy mình đã ở trong phòng. Nhớ ra hôm qua vì trời lạnh với lại cô hơi mệt nên ngủ thiếp đi. Quay qua thì thấy nó vẫn đang ngủ nên cô nhẹ nhàng xuống giường vào nhà vệ sinh làm vệ sinh cá nhân. Một lúc sau thì cô đi ra ngoài một cách cẩn thận.

Chạy nhanh xuống bếp, cô bây giờ nghĩ đây là nhà cô mà tại sao cô lại đi như ăn trộm thế kia, ở với nó riết rồi cô cũng bị gì luôn rồi.

Nhanh chóng gạt bỏ tất cả, cô bắt đầu tập trung làm bữa sáng.

Một lúc sau nó cũng đi xuống và vẫn ngồi nhìn cô làm. Cô cũng nhanh chóng hoàn thành nên rất nhanh họ đã đến công ty.

-----

Tại công ty JY...

Nó hôm nay cần đi gặp một đối tác nên vừa đến công ty là nó với cô nhanh chóng bắt tay làm việc. Các nhân viên công ty trong khoảng thời gian này đều phải tăng cả, kể cả nó nên thời gian làm việc tăng lên.

Nó cần phải đi kiểm tra chỗ công trình xây dựng, để cô ở lại văn phòng để chuẩn bị cho cuộc gặp mặt với đối tác. Có tới hai người nhưng chỉ có một công ty nó chủ động hợp tác nên tài liệu cũng không nhiều.

Nó sau khi kiểm tra công trình xong thì nhanh chóng về công ty đón cô rồi đến điểm hẹn, đối tác đầu tiên là Hahm thị, và người gặp không ai khác là Hahm tổng là con gái ông ấy, Hahm Eunjung.

Buổi gặp mặt đó diễn ra suôn sẻ. Park thị và Hahm thị chính thức họp tác với nhau.

Sau khi tạm biệt xong nó lại đến cuộc hẹn tiếp theo.

-----

Tại quán So crazy...

Đối tác tiếp theo là Ryu thị. Nhưng có một vấn đề cực lớn ở đây. Ryu thị là đối thủ với Park thị, mặc dù Ryu thị thuộc top các công ty quyền lực nhưng vì hai nhà có mối thù từ xưa nên không thể kết giao. Nay Ryu thị lại muốn kí hợp đồng, rốt cuộc là họ có ý đồ gì?

Nó và cô bước vào căn phòng vip, căn phòng được trang trí rất bắt mắt nhưng con người ngồi ở giữa phòng đã dập tắt hết vẻ đẹp.

Lúc còn nhỏ, trong khi đi dự một bữa tiệc của Hwang thị thì nó tình cờ gặp nhỏ đó, dù còn nhỏ nhưng tính tình lại quá kiêu ngạo, coi mình là nhất và không xem ai ra gì.

Cũng chính vì thế mà bây giờ cô ta có đẹp trong mắt mấy tên nam nhân ngoài kia thì cũng chỉ là thứ bỏ đi trong mắt nó.

Ngồi xuống, cô gái kiêu ngạo năm xưa có vẻ không nhớ nó nên khi thấy nó thì cứ như là thấy vàng, đưa bản hợp đồng, nó đọc qua sau đó đưa lại cho cô vẫn đang đứng đằng sau mình. Cô cũng cầm lấy, đọc xong thì cô cũng đã hiểu lí do vì sao nó đưa cho mình.

"Xin lỗi cô Ryu! Chúng tôi không thể hợp tác với công ty cô được."- đây là lời của cô nói, và nó vẫn ngồi im như muốn nói rằng 'ý của cô ấy là ý của tôi'.

"Tại sao lại không thể?"- cô gái kia như muốn hét vào mặt cô.

"Những gì ghi trong bản hợp đồng này thì phần lợi đều thuộc về Ryu thị và công ty chúng tôi có thể vì bản hợp đồng này mà đi xuống."- cô giải thích, thật ra những điều này không có ghi rõ ràng như cô nói đâu, mà là khá phức tạp, nếu là những người không biết nghĩ sâu thì sẽ bị tổn thất rất lớn.

[Minyeon] Cô vợ xinh đẹp của tổng tài lạnh lùng | Shanna |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ