Chap 9

2.5K 90 1
                                    

Thấm thoắt đã tới cuối tuần, buổi tiệc sẽ được diễn ra vào 5 giờ chiều, nhưng nó và cô bây giờ vẫn chưa thức. Mấy ngày trước làm việc quá nhiều nên nó và cô phải ngủ bù.

Cô bỗng cựa quậy, mắt mở chầm chậm, nhìn sang nó vẫn còn ngủ, chuyển người nhìn nó, nó thật sự rất đẹp, tay của nó hiện tại vẫn để trên eo cô, nên cô nhẹ nhẹ gỡ tay nó ra. Ở với nó rồi những hành động thân mật này trở nên quen thuộc với cô. Đang tính xuống giường thì bỗng có một lực mạnh kéo cô xuống. Nó ôm cô, mặt cạ cạ vào cổ cô, hành động đó làm cô hơi nhột à nhe.

"Chị đi đâu thế?"- nó dùng giọng ngái ngủ nói.

"Buông ra Jiyeon, gần trưa rồi đó."- cô ra lệnh cho nó và nó cũng ngoan ngoãn làm theo, ở với cô là không được để cô giận.

Cô vào nhà vệ sinh làm vệ sinh cá nhân, đang đánh răng thì nó đi vào, khiến cô trợn mắt nhìn nó. "Em làm gì thế?"

"Đánh răng."- nó vẫn thản nhiên trả lời, nặng kem ra và bắt đầu đánh răng.

Cô cũng mặc kệ nó, tiếp tục đánh răng. Tụi nó chỉ còn khoảng 5,6 giờ để chuẩn bị thôi. Cô xuống bếp nấu tạm vài món để ăn bỏ bụng, hôm nay nó giúp cô một tay nên rất nhanh đã có đồ ăn.

Sửa soạn lại một chút, mặc bộ váy trắng cúp ngực, bó sát vào cơ thể nên vòng 1 của cô thoắt ẩn thoắt hiện, và đồng thời khoe được vòng eo con kiến. Đi xuống nhà dưới thì đã thấy nó mặc một bộ âu phục cho nữ màu đen, đang ngồi trên sofa. Phong cách của nó và cô thật sự trái ngược nhau.

Nó ngẩn người nhìn cô một lúc rồi cũng nhanh chóng lấy lại dáng vẻ bình thường. Sau đó hai người đi lấy xe rồi nhanh chóng tới địa điểm bữa tiệc.

-----

Tại quán Tiamo...

Nó và cô vừa bước vào thì liền nhận được tất cả sự chú ý. Nó hôm qua đã nhờ Soyeon chào khách nên nó tới trễ cũng không sao. Hiện đang là thời gian để mọi người giao tiếp, làm quen với nhau.

"Này, lá của em là gì vậy."- cô kéo nó xuống, nói nhỏ vào tay nó.

Vì chỉ có 42 người tham gia nên các khách sẽ không được phát lá bài, và chỉ có các trưởng phòng cùng với nhân viên cấp cao mới được tham gia. Đương nhiên là chủ tịch cùng với thư kí đều là chức cao nên cả hai đều được nhận thẻ.

"Vậy chị là lá bài gì?"- nó hỏi cô rồi cũng lấy phong bì chứa lá bài ra.

"Chị 6 đen."- cô nói ra lá bài của mình, nếu như nó không giống cô thì cô phải cặp với một người khác.

Nó rút lá bài ra, mặt nó không có biểu cảm gì, bình thản trả lời. "Của em không phải 6 đen."

Cô bây giờ rất thất vọng, bỗng Qri từ đâu xuất hiện, có cả Soyeon nữa nên khiến cô hơi bất ngờ rồi cũng nhớ ra là Park thị với Lee thị đã hợp tác với nhau.

"Này, cậu có lá bài gì thế?"- Qri gặp cô thì hỏi liền.

"À, 6 đen."

"Mình thì có lá Queen đó."- Soyeon khoe ra lá bài mà mình có.

[Minyeon] Cô vợ xinh đẹp của tổng tài lạnh lùng | Shanna |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ