Chap 19

1.9K 68 0
                                    

Thời gian nhanh chóng trôi qua, thoáng cái đã tới ngày hôn lễ của Soyeon và Qri. Nó hiện đang ở dưới nhà đợi cô, riêng hôm nay nó bận âu phục trắng vì chút nữa nó phải làm phụ rể cho Soyeon. Nghịch nghịch điện thoại thì cô đi xuống, nó lại đứng hình nhưng cũng nhanh chóng lấy lại phong độ.

Cô hôm nay bận chiếc váy xòe đuôi cá trắng dài tới đầu gối, giờ nhìn cô chẳng khác nào một cô công chúa. Nó đứng dậy đi lại chỗ cô, vuốt vuốt gương mặt xinh đẹp, càng vui hơn khi nó nghĩ người con gái trước mặt này là của nó.

Ôm cô vào lòng, chỉ là một khoảng thời gian ngắn thôi vì nó sợ trễ giờ. Đi ra lấy rồi xe sau đó hai người nhanh chóng đến lễ đường.

-----

Tại lễ đường...

Buổi lễ tiến hành tốt đẹp, nó và cô được chọn làm rễ phụ và dâu phụ. Ở phía sau cô cầm váy giúp Qri đi dễ hơn, còn nó thì đi phía sau Soyeon. Cô hôm nay chỉ trang điểm nhẹ vì nhân vật chính của buổi lễ này không phải là cô, và nếu chú ý thì bộ âu phục nó mặc hôm nay cũng khá đơn giản nhưng trông mắt cô nó bây giờ rất là soái.

Một lúc sau hôn lễ cùng hoàn tất, từ thề thốt tới trao nhẫn và cũng như là hôn. Qri bỗng bước lên bục, tay cầm bó hoa, nhìn xuống mọi người và mỉm cười. Chỉ trong chốc lát phía dưới sân khấu được lấp đầy bởi các hội chị em bạn dì, Hyomin và Boram tất nhiên cũng ở trong số đó.

Tiết mục ném hoa bắt đầu chuẩn bị, trước khi quay về phía sau thì Qri nhìn một lượt bên dưới. Ái chà chà, sao cô lại đứng chỗ khó ném thế? Xác định vị trí xong, Qri quay lưng lại với mấy con người đang nhốn nháo chuẩn bị xô đẩy nhau để dành bông kia.

"1...2...3"- sau ba tiếng đếm của thì bó bông trên tay Qri đã lơ lửng trên không trung, đám người bên dưới cũng bắt đầu chen đẩy nhau, riêng Hyomin và Boram vẫn không động tĩnh gì.

Họ cứ như vậy, bó bông cũng bị ảnh hưởng nên cứ vào tay người này thì lại rớt qua tay người kia. Tới bây giờ bó hoa xinh đẹp đó vẫn chưa có chủ. Cô thật sự không muốn tham gia chút nào, nếu không phải lúc nãy do Qri ép thì cô cũng không đứng đây đâu. Một bên khác nơi Boram đang đứng cũng có suy nghĩ tương tự cô, hôm qua Qri gọi điện hăm dọa cô là màn ném bông cô phải xuất hiện nếu không là tiết lộ việc cô là một cựu FBI.

Hai người đứng hai nơi nhưng suy nghĩ lại giống nhau. Nhìn mấy con người chỉ vì một bó bông mà xô đẩy nhau, thật là khó hiểu.

Vài giây sau thì rốt cuộc cũng có người cầm được bó bông, nhưng không những cô không buồn mà cô còn thấy vui khi cái trò chơi chán ngắt này cuối cùng cũng kết thúc.

Boram với Eunjung ở lại chung vui với Soyeon và Qri, còn về phần nó và cô thì đã xin về trước.

Hai người giờ đang ở trên xe, nó thì tập trung nhìn đường còn cô thì nhìn ra ngoài cửa sổ ngắm cảnh.

"Em thấy lúc nãy chị không có hứng thú với bó bông chút nào nhỉ?"

"Ừm, chị không quan tâm nó lắm."- cô lười biếng trả lời.

[Minyeon] Cô vợ xinh đẹp của tổng tài lạnh lùng | Shanna |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ