Nó lấy xe, chở cô chạy vòng vòng. Cô ngồi trên xe xoa xoa bụng mình gương mặt thỏa mãn nói với nó. "No quá! Quán hôm nay nấu ngon lắm đó Yeonie."
"Vậy mai mốt em chở unnie tới ăn nữa."- nó vẫn đang tập trung lái xe nhưng không quên trả lời cô.
"Em hứa đó nhe, nếu mai mốt em không chở unnie đi nữa là unnie giận em đó."- cô giả bộ hung dữ, hâm dọa nó.
"Biết rồi, biết rồi."- nó cười, Minie của nó đáng yêu như thế đấy.
"Không tin! Móc nghéo."- Hyomin nói xong rồi đưa ngón áp út ra.
Dừng xe chờ đèn đỏ, nó quay qua nhìn cô rồi nhìn xuống cái tay đang đưa lên trước mặt nó. Sau cô lại trẻ con như vậy. "Chị trẻ con thế?"
"Móc nghéo!"- cô vẫn giờ tay nhìn nó.
Nó không biết nói gì thêm, đưa ngón út của mình lên móc nghéo với cô. Cô hài lòng nhìn nó, ngồi lại ngay ngắn, đèn cũng đã chuyển xanh, nó lập tức cho xe chạy về nhà.
-----
Tại nhà Hyomin...
Bước vào nhà thì nó ngồi xuống ngay sofa, với tay lấy cái điều khiển bật tivi. Cô vào bếp lấy trái cây có sẵn trong tủ lạnh rồi đi ra ngồi xuống với nó.
Tingting...tingting...
Đang xem phim, điện thoại của nó bỗng có một cuộc gọi đến. Mở ra xem người gọi, thì ra là Soyeon. Bắt máy, mặt nó nhăn lại, cô ngồi kế bên thắc mắc.
Một lúc sau nó vội đứng lên, cô hỏi nó. "Chuyện gì thế?"
"Công ty có ít việc, em phải đi liền, chị ở nhà ngủ trước, đừng đợi em."- nó nói xong rồi đi ra ngoài.
Cô ngồi đó nhìn nó đi ra khỏi cửa, lòng bỗng dâng lên một cảm giác bất an.
-----
Tại công ty JY...
Nó bước vào, mấy nhân viên có vẻ bận rộn, chạy tới chạy lui, tay người nào cũng cầm sấp tài liệu.
Bước lên phòng làm việc của mình, Soyeon đã ngồi trong đó, tay vẫn lật lật tài liệu trên bàn. Thấy nó đi vào, không chào lấy một tiếng Soyeon nói thẳng vào vấn đề chính.
"Em đến rồi. Công ty chúng ta đang bị xâm nhập, các dữ liệu đa số đã bị mất hết. Các cổ đông lớn cũng quay mặt lại với chúng ta, họ đã bán hết số cổ phần cho Jung thị. Điều đó khiến công ty chúng ta mất hết 50% cổ phần, và bây giờ chúng ta chỉ còn có em giữ 20% cổ phần, chị giữ 10%, Qri có thêm 10% cổ phần và Hyomin do em chuyển nhượng 10% cổ phần còn lại."- Soyeon nhanh chóng giải thích, nó nghe tới đây cũng nhăn mặt lại.
Bỗng điện thoại nó vang lên lần nữa, tâm trạng của nó bây giờ không được tốt nên bắt máy ngay mà không cần nhìn tên người gọi.
"Alo?"
"A...Yeonie, tối nay chừng nào em về?"
Nghe thấy giọng cô, nó nhìn lại tên người gọi, sau đó cũng nhanh chóng trả lời cô.
"Hôm nay em sẽ về trễ, chị cứ ngủ trước đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Minyeon] Cô vợ xinh đẹp của tổng tài lạnh lùng | Shanna |
FanficCô xinh đẹp, trẻ con... Nó lạnh lùng, quyết đoán... Hai người con người...hai tính cách... Rồi câu chuyện tình của họ sẽ đi về đâu... HE ----- Fic tặng cho Mẫn Nghiên Mong mọi người không lấy đi chỗ khác.