Chap 15

6.4K 211 6
                                    

Uyển Uyển gắng ngồi dậy, có chút đau đầu, cô đưa mắt nhìn quanh, rất nhanh đã biết được hiện tại mình đang ở đâu.

Là nhà của Vũ Phong.

...

Hoảng! Lãnh Thiên Ngạn nhanh chóng tra định vị trên điện thoại, liền biết được nơi ở của cô, nhưng anh đã lầm!

Bỏ mặc công việc, Hạ Uyển Uyển quan trọng nhất. Anh mất cô một lần đã đủ rồi, không cho phép lần thứ hai xảy ra. Trên tuyến quốc lộ vắng hiu hắt, có một chiếc xe điên cuồng chạy như bay. Gió, tiếng động vật gầm rú hai bên đường không khỏi khiến con người ta hoảng sợ.

Xe anh dừng lại trước một ngôi nhà hoang, lần theo định vị, anh tiến vào bên trong, thần kinh căng như dây chảo, đề cao cảnh giác cực độ.

-Hạ Uyển Uyển, em có đó không? Anh đây, anh ở đây. Em đâu rồi?

Thiên Ngạn lớn tiếng gọi cô, nhưng đáp lại anh là tiếng vang vọng từ bốn bức tường thoang thoảng vị nồng mặn của mùi đất, mùi ẩm mốc.

-Hạ Uyển Uyển, trả lời anh!

Vẫn không có tiếng đáp lại.

Lãnh Thiên Ngạn nhìn lại định vị, đúng là chỗ này, không sai đâu được! Anh nhấc từng bước rất nhẹ, rất cẩn thận.

"Bụp", Dường như anh đã giẫm phải một cái gì đó. Nương vào ánh đèn hiu hắt của điện thoại, anh cúi xuống nhặt lên.

-Là điện thoại của Uyển Uyển.

-Chúng mày, lên!

Từ trong bóng tối, một toán người bặm trợn ào đến. Lãnh Thiên Ngạn không hề biết sẽ xảy ra chuyện này. Anh của bây giờ chỉ biết đánh trả trước đã.

Khả năng đánh đấm của anh không tệ, bởi vì anh đã từng học qua võ. Nhưng bọn người này quá đông, một mình anh vốn không thể địch nổi. Chúng toàn là những tên cao to. Sức anh càng ngày càng yếu dần, bọn chúng từ ngoài xông vào càng đông. Chúng vây quanh anh, anh của bây giờ đã kiệt sức, còn bị một tên đá vào chân từ phía sau, liền ngã khuỵu xuống.

Chúng dùng gậy đánh vào người anh, anh chỉ biết co người lại chịu đựng, chiếc áo sơ mi trắng đã nhuốm đầy máu. Anh không còn sức để kháng cự, anh của bây giờ đã kiệt quệ rồi. Máu càng ngày chảy ra càng nhiều, mắt anh nhắm hờ, lẩm bẩm:

-Anh chịu hết nổi rồi, Hạ Uyển Uyển, em phải bình an. Hình như anh sắp phải đi rồi.

Anh cười, giọt nước mắt hòa vào dòng máu. Thê lương!

Mắt anh nhắm nghiền, nhưng trên tay vẫn còn giữ chặt chiếc điện thoại mang hơi thở của cô.

Bọn chúng thấy anh như vậy, tên đại ca mới đưa tay lên ra hiệu:

-Dừng! Chúng mày mang nó tới chỗ chị Hai đi. Đừng để nó chết. Chị Hai sẽ trách phạt.

-Vâng đại ca.

....

"Cạch"

-Uyển Uyển, tỉnh dậy từ khi nào đấy?

Hạ Uyển Uyển không trả lời câu hỏi của Vũ Phong, cô nhìn thẳng vào mắt hắn:

-Phong, anh cho người đến bắt tôi?

Vũ Phong cười nhẹ:

-Em nghe tôi giải thích. Lúc nãy có việc đi ngang qua khu đó, tình cờ thấy đám người lạ mặt chụp thuốc mê một cô gái. Tôi không chịu được nên mới xuống ứng cứu. Không ngờ lại là em. Em về nước từ khi nào?

-Xin lỗi, tôi nghĩ sai về anh rồi. Về cũng vừa mới đây.

-Đêm hôm khuya khoắt, em chạy ra đường làm gì? Sao về không gọi cho tôi?

-Tôi...Chết rồi! Thiên Ngạn!

Uyển Uyển giật mình, cô còn quên mất anh. Hơn nữa, lúc nãy cô còn nghe anh gọi tên cô.

Vũ Phong vờ như chưa biết chuyện, anh nhíu mày:

-Em trở lại với hắn ta?

-Tôi xin lỗi. Nhưng tôi thực sự rất yêu anh ấy.

Uyển Uyển không để ý rằng nắm tay Vũ Phong ngày càng chặt, hiện lên rõ từng đường gân xanh. "Lãnh Thiên Ngạn, mày thì có gì mà Uyển Uyển lại yêu đến thấu tâm can như vậy."

Không thấy Vũ Phong trả lời, Uyển Uyển giật tay anh.

-Phong, anh cho tôi mượn điện thoại được không? Điện thoại tôi mất rồi.

-Được.

Uyển Uyển bấm số gọi anh, nhưng không được. Cô liền gọi đến công ty, anh thư kí vẫn còn ngái ngủ:

-Phu nhân, chủ tịch vẫn còn trong phòng làm việc.

Anh ta mắt nhắm mắt mở trả lời khi nhìn thấy phòng anh còn sáng đèn, nhưng đâu biết rằng anh của lúc này đang ngàn cân treo sợi tóc.

Uyển Uyển nghe thế thì yên tâm, dặn dò vài ba câu lại cúp máy. Anh thư kí đương nhiên không nghe lời Uyển Uyển đi truyền lại cho chủ tịch, vì anh ta đang thèm ngủ.

Và thế là, chẳng một ai phát hiện ra anh... Một con người đang lâm vào đường khốn cùng mà tới chết Thiên Ngạn cũng không thể nghĩ tới lại có thể xảy ra loại chuyện này.

[Nay tớ siêng quá 😆 do comment của các cậu cứ giục tớ mãi, thành ra tớ thấy hổ thẹn quá :((( tớ sẽ cố để full trước Tết :3]

UYỂN UYỂN, THA LỖI CHO ANH, ĐƯỢC KHÔNG EM?[FULL] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ