Hợp đồng kí kết diễn ra trong thuận lợi. Sau khi cuộc họp kết thúc, Rina - tổng giám đốc tập đoàn kim cương SCENERY cố ý nán lại, cốt yếu cô nàng đã nhìn trúng vị chủ tịch Vũ kia.
-Chủ tịch Vũ, anh đã có bạn gái chưa?
-Cô Rina, đây không phải là nội dung liên quan đến hợp đồng, tôi không có nhiệm vụ phải trả lời câu hỏi này, mong cô lượng thứ.
-Đàn ông con trai gì mà dài dòng thế nhỉ? Tôi hỏi thế nào thì anh cứ trả lời thế ấy là được.
Ha! Từ khi còn ở với bố cho đến bây giờ, đây là lần đầu tiên trong đời hắn bị một người con gái chê "dài dòng", điều này đã khiến hắn có chút hứng thú với cô gái trước mặt.
-Đây là câu hỏi xâm phạm đến cuộc sống riêng tư của tôi.
-Cùng lắm nói cho anh biết về tôi là huề.
-Tôi chưa có bạn gái, nhưng tôi có người tôi thích rồi.
Hắn đặt Ipad xuống bàn, tự tiện vắt chéo hai chân trên ghế, tiếp:
-Nhưng cô ấy không thích tôi, cô ấy chỉ xem tôi là bạn. Vả lại, cô ấy có chồng rồi...
-Nếu cô ấy có chồng rồi, tôi nghĩ anh không nên theo đuổi cô ấy nữa. Đôi lúc anh nghĩ rằng anh thích cô ấy nên mới âm thầm theo đuổi cô ấy, nhưng thực ra lại không như vậy. Đó không phải là thích một người, mà đó là muốn chiếm hữu người ấy. Tôi nghĩ anh chính là đang mơ hồ trong việc này. Hiện tại anh chưa có bạn gái, tôi cũng chưa có bạn trai, chi bằng chúng ta cho nhau một cơ hội đi?
Rina thẳng thắn đưa ra đề nghị.
-Sao anh lại cười? Có gì vui sao?
-Tôi cười vì câu nói của cô giống với một người, trước đây cũng nói với tôi hệt như vậy. Thôi được, cô Rina đây đã có lòng thì Vũ Phong tôi cũng nên nhận.
Hắn đứng dậy, sải bước đến gần Rina, hắn cúi đầu thì thầm nhỏ vào tai Rina:
-Làm bạn gái tôi, cô chắc chắn chứ?
-Chắc, tôi thích anh.
Rina kiên định nhìn về phía hắn, đôi đồng tử xanh một màu xanh của đại dương mênh mông vô tận. Người nước ngoài là vậy, thẳng thắn, phóng khoáng. Thích thì nói thích, không thích thì nói không thích, như vậy không phải tiết kiệm được thời gian hơn sao?
-Rina, từ bây giờ, cô sẽ là bạn gái của tôi. Chúng ta chính thức yêu nhau.
Cái tình yêu của bọn họ đến thật bất ngờ nhỉ? Bày tỏ xong liền yêu nhau, không qua nhiều công đoạn phức tạp, rườm rà. Hệt như xác suất làm việc trên thương trường của họ, dứt khoát, nhanh gọn.
"Hạ Uyển Uyển, tạm biệt, mối tình đầu của anh".
...
BẠN ĐANG ĐỌC
UYỂN UYỂN, THA LỖI CHO ANH, ĐƯỢC KHÔNG EM?[FULL]
Short Story-Li hôn? Cô nằm mơ cũng đừng hòng. -Uyển Uyển...em đi thật rồi sao? -Uyển Uyển, anh thèm cơm em nấu... -Uyển Uyển, mau về đây với anh. Anh lạnh lắm. Em đâu rồi? -Uyển Uyển, anh sai rồi. Xin em tha lỗi cho anh. Chỉ cần em tha lỗi, em muốn anh sao cũn...