Chap 12

11K 321 25
                                    

-Anh...Anh vẫn chưa hỏi.

-Đấy, thông minh như anh mà cũng có lúc hóa ngốc thế này đây!

-Thì người ta ghen mà a... Còn không phải tại em?

-Được rồi, được rồi. Mà anh đấy, mau đền điện thoại cho em đi. Anh nhìn xem, nó bị anh làm cho thành ra thế kia rồi.

Uyển Uyển nhăn mặt cáu nhặng xị ngầu lên, tay chỉ về hướng chiếc điện thoại xấu số.

-Tiền mua lại điện thoại cho em, anh không thiếu, nhưng anh còn có cái này quý hơn cả điện thoại, em muốn không?

-Cái gì cơ?

-Anh chính là muốn đền em tấm thân ngọc ngà này của anh nha, em tạm chấp nhận được không?

Lãnh Thiên Ngạn từ khi nhận ra tình cảm của mình dành cho Uyển Uyển thì anh đã chẳng còn xem tự trọng là cái thá gì trong mắt cả. Độ mặt dày của anh ngày càng nâng cấp lên một level mới.

Hạ Uyển Uyển nghe anh nói, liền bĩu môi:

-Em mới không thèm. Không nói với anh nữa, mau mua trả em cái khác.

-Tuân lệnh bà xã. Một tiếng sau liền đền em cái mới.

Lãnh Thiên Ngạn xếp tay hình ngũ trên trán, ra hiệu đã rõ.

-Được, xã chờ tin anh.

Cô cũng vô cùng phối hợp, vỗ vai anh tán thưởng. Cả hai cùng nở nụ cười trong hạnh phúc.

Quãng thời gian trước, anh vì cái tôi và cả nỗi hận của bản thân mà đã vô tình đánh mất cô. Quãng thời gian sau này, anh và cô có nhau, hi vọng sẽ bên nhau mãi mãi, cho đến khi đầu bạc răng long, sinh-lão- bệnh- tử, mãi không xa rời.

Chuông điện thoại Thiên Ngạn vang lên thật không đúng lúc:

-Alo?

- Thưa chủ tịch, là tôi đây.

-Gọi tôi có việc gì?

-Chủ tịch, hôm qua đến giờ ngài ở đâu? Việc trao đổi có thuận lợi không?

-Trao đổi thì chưa, nhưng trao thân thì rồi.

-Trao...trao thân á? - Anh thư kí xém rớt điện thoại khi nghe được câu nói thần kì ấy từ miệng vị chủ tịch cao ngạo của họ.

-Ừ, tôi tìm được cô ấy rồi, Lãnh phu nhân.

-Chúc mừng chủ tịch, thật may..- anh thư ký nghe giọng hưng phấn hẳn lên. Thế là chủ tịch đã không còn tự dày vò bản thân nữa rồi. Chủ tịch được sống rồi.

-Ừ. Mau đặt mua cho tôi một chiếc phone hãng Apple, màu giống với màu phone của tôi. Tôi muốn thấy nó vào một tiếng sau, địa điểm sẽ nhắn qua. - giọng anh bỗng nhỏ lại, dường như không muốn để cô nghe thấy.

-Vâng, tôi đã rõ.

-Ngạn, ai vậy anh?

Tắt điện thoại để xuống bàn, Thiên Ngạn tiến đến ghế sofa ôm lấy cô:

-Thư ký của anh.

-À, em biết anh ta. Trông có vẻ cũng khá đẹp...

Cô còn chưa kịp nói hết câu liền bị nụ hôn của Thiên Ngạn chặn lại.

-Không cho phép em khen người con trai khác trước mặt anh.

Hạ Uyển Uyển mặt đỏ phừng phừng. Cái con người này, sao có thể khiến cô xấu hổ thế chứ lị?

-Anh không cho phép đâu đấy.

-Èo, người ta nghe rồi.

Như chợt nhớ ra điều gì, Hạ Uyển Uyển nhẹ hỏi:

-Ngạn, em nhớ lúc đầu anh đến đây là có chuyện gì vậy?

-À, chuyện đó ấy hả? Là thế này, công ty anh dự định cho ra một dự án mới, bản thiết kế có một số chỗ trang trí cần đến hoa...

-Em thừa biết, anh lại chọn oải hương chứ gì?

Lãnh Thiên Ngạn cười nhẹ, để lộ lúm đồng tiền sâu hoắm, anh với tay cốc yêu cô:

-Em giỏi, đoán đúng rồi đấy.

-Em còn biết sau đó anh đến Provence này tìm mua oải hương nữa cơ. Còn vì sao anh lại đến đây? Nông trại của em cũng không lớn?

-Bác chủ trại dưới đồi giới thiệu anh lên đây. Bác nói em giỏi lai tạo hoa oải hương đấy. Trốn anh đi một năm ròng, chỉ để học được cái này hả ngốc?

-Không có, chỉ mày mò mua vui thôi. Em cũng chẳng nghĩ sẽ thu được kết quả tốt. Ấy thế mà may sao lại tạo ra được mới hay chứ.

-Vợ anh giỏi mà. Giỏi hệt anh vậy.

Câu trước cô nghe sao mà mát ruột mát gan dễ sợ, câu sau lại làm cô tụt cả hứng. Lão ta vẫn không bỏ được thói tự luyến. Hầy, Uyển Uyển không khỏi lắc đầu bất lực.

-Thế giờ anh định sao?

-Vợ đồng ý hợp tác với anh không?

-Hợp tác với anh, em được cái gì?

-Được tấm thân ngàn vàng này a, em hời quá còn gì, chỉ tội anh phải chịu thiệt thòi. Nhưng thôi, anh chấp nhận vậy.

Vừa nói, anh vừa phô trương cái thân hình hoàn mĩ không phải ai muốn thấy cũng được đâu.

-Em mới không thèm.

-Em chắc không thèm chứ?

Nhìn cái thân hình với từng tỉ lệ hoàn hảo kia, nói không động lòng là nói dối. Hạ Uyển Uyển nuốt nước bọt, cô lắc đầu, cố xua đi suy nghĩ bậy bạ ấy.

-Đúng, em chính là không thèm.

Ầy, Hạ Uyển Uyển cũng thật là, mỡ dâng tới miệng mà mèo còn chê.

Muốn ngược nữa không a? Ngược ai này?

UYỂN UYỂN, THA LỖI CHO ANH, ĐƯỢC KHÔNG EM?[FULL] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ