Ngô Thiên Ngân hiếu kì hỏi: "Anh Huân, chị Nhi có người thích rồi sao?"
"Đâu đâu làm gì có, bạn bè lâu ngày không gặp nên giỡn vậy đó ha ha..." Lâm Duẫn Nhi vui vẻ đáp lại Ngô Thiên Ngân, sau đó lại liếc mắt sang Ngô Thế Huân.
Vài phút sau Ngô Thiên Ngân kéo Lâm Duẫn Nhi đi mua sắm. Nhân lúc Ngô Thiên Ngân không để ý, khi lướt ngang qua Ngô Thế Huân, Lâm Duẫn Nhi liền vung tay đánh mạng vào vai anh còn thầm lặng nhắc nhở: Cậu đàng hoàng lại đi....
Ngô Thế Huân bật cười, ra dấu 'ok' với cô, mỉm cười tinh nghịch. Lâm Duẫn Nhi nhất thời dừng bước, nhìn ngắm nụ cười của anh, lần đầu tiên được ngắm nụ cười của anh một cách trực diện, đã vậy anh còn cười với cô nữa...
Ngô Thiên Ngân kéo cô đi chưa xa thì điện thoại cô bé vang lên, mất mấy giây cho cô bé nghe điện thoại, trong khi đó cô lại thong thả ngắm nụ cười của anh
Ngô Thiên Ngân nghe xong, quay sang cô cười hì hì: "Chị Nhi!"
"Sao thế?"
"Hiện tại...bạn em đang thất tình nên em phải đi an ủi nó. Chị...đi một mình được chứ?"
Khoé miệng Lâm Duẫn Nhi giật giật: "Ha ha, chị không sao, em đi đi...!"
"Xin lỗi chị Nhi nha!" Ngô Thiên Ngân vừa chạy vừa vẫy tay chào, sau đó leo lên một chiếc taxi rồi biến mất
Lâm Duẫn Nhi thẩn thờ nhìn về phía cánh cửa, trong lòng bỗng chốc trùng xuống, định bước đi ra về thì Ngô Thế Huân nãy giờ quan sát nhất cử nhất động của cô ở phía sau lên tiếng
"Lâm Duẫn Nhi, hiện tại cô không bận đúng chứ?"
"Đúng là vậy..."
"Vậy đi với tôi đến một nơi đi"
"Đi đâu?"
"Tôi muốn mời cô đi ăn"
"Lí do?"
"Lí do là vì cô thích tôi nên cô không thể từ chối..."
Lâm Duẫn Nhi thầm khinh bỉ trong lòng. Liên quan gì chứ? Đáng lẽ không nên đi cùng anh đến bệnh viện thì cái bí mật động trời này của cô sẽ không bị bại lộ, và sẽ không bị anh đem ra trêu đùa như thế này...
Lâm Duẫn Nhi cùng Ngô Thế Huân đi đến một chiếc xe màu xám quen thuộc, Lâm Duẫn Nhi không khỏi cảm thấy kinh ngạc mà thốt lên
"Cái xe này....không phải là bán ve chai rồi sao?"
Mặt Ngô Thế Huân đen lại, gằn từng chữ: "Đâu phải trên thế giới này có một chiếc này duy nhất..."
Cũng đúng, nhà anh giàu nứt vách cơ mà, mua lại là chuyện bình thường.
Trên xe, không khí rất bí bách, nên để thoát khỏi tình trạng đó thì bản chất ga lăng của người đàn ông, Ngô Thế Huân phải mở miệng trước
"Duẫn Nhi, cô thích nước nào nhất?"
Lâm Duẫn Nhi suy nghĩ một lúc: "Pháp!"
"Tại sao?"
"Đơn giản là nó là thành phố Tình Yêu, với lại hoa Lavender thật sự rất đẹp và thơm nha!"
"Thành phố Tình Yêu? Cô muốn trong tương lai sẽ cùng chồng mình hưởng tuần trăng mật ở đó sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEYOON] Người lạ thành Người yêu
RomanceTruyện tự nghĩ Thể loại: Ngôn tình, Sắc, Hài, Hiện đại, ... Anh là nhân vật nổi tiếng với cả trường, được rất nhiều nữ sinh ngưỡng mộ và theo đuổi Cô là người mạnh mẽ và kín tiếng, khá nhiều nam sinh cũng theo đuổi nhưng lòng cô đã sớm bị chàng tra...