7.

1.6K 171 2
                                    

Jeon Jungkook không thích Kim Jennie, đây là sự thật. Và nó rõ ràng đến mức ngốc như Jennie còn nhận ra được mà chẳng cần ai giúp mình thông suốt. Thế nên cô vẫn luôn tránh chạm mặt với chàng trai này hết sức có thể. Nhưng ông trời dạo gần đây thật sự không thương Jennie mà. Đã khiến cô hậu đậu lấy nhầm túi đồ của Jisoo-unnie đem đi tặng Min Yoongi, giờ lại còn sắp xếp cho cô gặp phải Jeon Jungkook ngay trước Genius Lab.

Dưới ánh mắt lạnh nhạt của chàng trai nhỏ tuổi hơn mình, Jennie lúng túng giơ lên những chiếc túi trong tay: "Tôi... Tôi đến đưa đồ cho Yoongi-sunbaenim..."

"Thế thì để tôi mang vào cho, Kim Jennie-ssi cứ về trước đi."

"Không được!" Jennie vội lắc đầu, ôm chặt mớ đồ vào lòng. "Để tôi mang vào là được rồi, không cần phiền phức vậy đâu."

Jungkook nhướng mày, trong giọng nói chẳng có lấy chút hơi ấm: "Để chị mang vào mới thật sự là phiền phức đấy, Kim Jennie-ssi còn chưa nhận thức được sao?"

Bờ môi của cô gái mím lại. Đây chẳng phải lần đầu tiên cô đối mặt với những lời có sức sát thương siêu lớn từ Jeon Jungkook, nhưng chưa bao giờ Jennie quen được với việc này. Gặp cậu ấy bao nhiêu lần thì cô sẽ lại tổn thương bấy nhiêu lần. Sống mũi cô cay xè và Jennie thầm mắng mình nhu nhược.

Nhưng trước khi cô kịp nghĩ ra cách phản ứng, cửa phòng Genius Lab bỗng dưng bật mở một lần nữa. Yoongi ló đầu ra với hàng lông mày nhăn tít. Giọng anh vang lên đầy cảnh cáo: "Jungkook, xong việc rồi thì về nhà đi."

Chàng maknae bất mãn liếc Jennie, nhưng cũng chỉ đành "Vâng" một tiếng với hyung nhà mình và rảo bước rời đi.

Lúc này, Yoongi mới quay sang nhìn cô gái nhỏ đang mang vẻ mặt cố gắng hết sức để không bật khóc. Anh nói: "Vào đây."



___

Năm mới nên tớ xả một loạt nè ~

Chúc mọi người một năm nhiều sức khỏe và niềm vui nhaaaaa

yoonnie | petrichorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ