23.

1.4K 145 2
                                    

Jennie vừa bước ra khỏi phòng khách đã nhìn thấy một tràng cảnh có chút quái dị.

Cô em Chaeyoung của cô đang ngồi trên sô pha, bên cạnh là ông anh cả Seokjin của BTS. Chẳng biết từ lúc nào mà cả hai đã gọi nhau "Jin-oppa" và "Chaeyoungie" ngọt xớt. Trên bàn khách còn bày một mớ đồ ăn vặt đã bị tấn công hết gần nửa. Phía đối diện họ là Jeon Jungkook đang ngồi khoanh tay, nhìn hai con người vô tư cười nói kia bằng vẻ mặt vô cảm.

Seokjin hỏi: "Biết hamburger có màu gì không?"

Chaeyoung đáp: "Vàng hả oppa?"

"Sai bét. Burgundy, burgundy nhé hahaha!"

Mặt Chaeyoung ngớ ra. Seokjin thấy thế liền kêu lên: "Giời ơi sao em tôi khờ thế này? Suy nghĩ thêm chút nữa nào!"

Chaeyoung nhai bánh snack rồm rộp, bỗng dưng mở to mắt. Cô nàng che miệng cười đến nghiêng ngả: "Hiểu rồi, em hiểu rồi!"

"Đấy, thế mới là em gái tôi chứ!"

Jennie chẳng biết mình nên thấy buồn cười chỗ nào, cũng do dự không biết có nên xen vào cuộc trò chuyện của hai người kia không. Còn đang đấu tranh tâm lí, Chaeyoung đã nhìn thấy cô và vẫy tay: "Í, unnie ra rồi kìa! Sạch bát chưa unnie?"

Jennie gật đầu: "Yoongi-sunbaenim ăn hết rồi."

"Ôi may quá, cảm ơn Jennie-ssi nhé!" Seokjin hớn hở đứng dậy đón lấy chiếc khay trên tay cô. "Em đúng là cứu tinh của anh đó ~"

"Thôi, xong việc rồi nên bọn em cũng về đây ạ." Chaeyoung đứng dậy, cầm lấy chiếc cốc nhựa trên bàn và chạy lại ôm tay Jennie. "Tạm biệt Jin-oppa!"

"Ừa ừa, hai đứa về đi." Seokjin nói với ra từ nhà bếp. "Lần sau rảnh anh mời Chaeyoungie đi ăn nhé! Maknae, tiễn khách hộ anh."

Lúc này Jungkook mới đứng dậy, mặt vẫn không biểu tình. Cậu tiễn hai cô nàng ra tận cửa, mắt nhìn Chaeyoung mà nghiến răng.

"Cậu-nhớ-đấy."

Cô gái đắc ý cười: "Cảm ơn smoothie của tiền bối Jeon nhé ~ Bọn tôi xin phép."

Lên xe rồi, Jennie mới hoang mang hỏi cô em: "Em vừa làm gì Jeon Jungkook-ssi thế?"

"Có làm gì đâu." Chaeyoung vừa nói vừa hút smoothie. "Em chỉ tâm sự với Jin-oppa là dạo này thèm smoothie xoài quá nhưng mà quản lý sợ em tăng cân nên không cho uống. Thế là ảnh bắt họ Jeon đấy đi mua cho em một phần."

Jennie: "..."

"Em thấy em còn tốt bụng chán, chỉ gợi ý mỗi smoothie xoài. Ác độc hơn tẹo thì em đã bảo là thèm gà chiên, donut, ramen Nhật, phở nữa!"

Jennie: "..."

"Thế mà họ Jeon đấy còn mặt nặng mày nhẹ với em! Đúng là làm ơn mắc oán."

Jennie: "... Chị nghĩ cậu ta vẫn còn nói năng bình tĩnh như thế với em đã là một kì tích rồi..."

yoonnie | petrichorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ