53.

1.4K 122 1
                                    

Nói một chút về Chaeyoung nào.

Cô gái rất hợp rơ với anh cả nhà BTS. Seokjin dẫn cô tới tiệm bánh ngọt của một người bạn thân, tuyên bố Chaeyoungie muốn ăn gì cứ lấy, nay anh khao. Thế là cô nàng chả thèm khách khí, lượn một vòng gắp đầy cả khay.

Lúc về tới BigHit thì Seokjin đột ngột bị một staff gọi đi, anh liền bảo Chaeyoung lên tầng 4 đợi, ở đấy có bộ ghế sô pha đặt trong sảnh cho khách. Cô nàng làm ra thủ thế "ok", chuẩn bị tinh thần vừa ngồi đợi vừa nhắn tin cho Lisa giết thời gian rồi. Ai dè vừa tới nơi đã đụng trúng Jungkook đang đứng đợi thang máy.

Chàng maknae nhà BTS rất ngạc nhiên khi thấy cô, sau đó cậu nhăn mặt: "Cậu tới làm gì?"

"Làm gì kệ tôi chớ."

"Cậu có phải nhân viên công ty đâu, ai cho cậu vào."

"Jin-oppa cho. Anh ấy nói đã là em gái của ảnh thì ảnh bảo kê hết. "

Đôi lông mày của Jungkook lại càng nhíu chặt. Từ khi nào mà hai người này lại thân thiết thế? Rõ ràng Jin-hyung là anh của cậu, cả Yoongi-hyung nữa. Họ đều là người thân của cậu mà! Park Chaeyoung lấy quyền gì mà dám tự xưng là em gái của anh ấy? Cậu ta là ai mà dám cướp đi huyng của cậu?!

Máu nóng xộc lên đầu, Jungkook chẳng nghĩ được gì nữa. Cậu giận dữ nói lớn: "Sao cậu lẫn cô chị của cậu đều thích dính lấy các anh của tôi thế hả?!"

"... Cậu vừa nói cái gì?"

"Tôi nói, vì sao cậu lẫn cô chị Kim Jennie của cậu cứ dính lấy các anh của tôi!"

Nhưng Chaeyoung bỗng im lặng lạ thường. Cô gái chẳng tỏ vẻ đanh đá, chẳng dữ dằn chống nạnh, chẳng trừng mắt lên. Cô chỉ nhìn người đối diện với một sự nghi hoặc và, lạ lùng thay, một chút tò mò.

Ánh mắt ấy khiến Jungkook vốn đang nóng nảy cũng phải dịu xuống. Thật ra cậu vừa dứt lời đã thấy hối hận vì hành động thiếu suy nghĩ rồi, thậm chí còn chuẩn bị tinh thần ăn một cái tát. Nhưng phản ứng của Chaeyoung thật khác xa so với tưởng tượng. Một cô gái bị nói như thế thì sẽ khóc, đúng không? Mạnh mẽ hơn thì đấm cậu một cái, hét lại vài câu rồi bỏ đi. Nhưng cô nàng trước mặt vì sao lại nhìn cậu một cách kì lạ như thế?

Jungkook còn đang bối rối, Chaeyoung đã nhẹ nhàng hỏi: "Này, họ Jeon, các anh rất quan trọng với cậu hả?"

Chàng maknae vô thức đáp: "Con người hiện tại của tôi được tạo thành từ sáu người họ."

"Thế thì suy nghĩ chín chắn lên như họ đi!" Cô gái bỗng dưng bật cười, đôi mắt cong cong tựa mảnh trăng khuyết. "Vì sao bọn họ đều chấp nhận Jennie-unnie, chỉ có cậu là bài xích chị ấy như thế? Rõ ràng cậu đâu có học gì từ các anh của cậu, vẫn còn trẻ con và ích kỷ đấy thôi!"

"Này!"

"Tôi nói sai hả? Thế vì sao cậu ghét Jennie-unnie, nói thử xem?"

"Chị ta là người khiến cho vai Yoongi-hyung bị chấn thương nặng, không thể cao thêm, không thể chơi bóng rổ, mùa lạnh thì đau nhức vô cùng."

"Nhưng gia đình unnie đã trả hết viện phí và học phí cho anh ấy, ngày nào unnie cũng mang đồ bổ sang cho anh ấy, mùa lạnh thì gửi bao nhiêu thuốc thang và mua đồ ấm. Làm được điều gì cho anh ấy, unnie đều đã làm hết rồi. Tính ra thì unnie có còn nợ Suga-sunbaenim cái gì nữa đâu?"

"..."

"Họ Jeon à, anh của cậu không những không thù ghét gì Jennie-unnie, lại còn phải lòng chị ấy nữa. Cậu có bài xích unnie cũng chẳng thay đổi được điều gì ngoài việc khiến anh của cậu mệt mỏi hơn cả."

"..."

"Tôi nói có gì sai ư?"

"... Park Chaeyoung."

"Hả?"

"Vì sao tôi nặng lời vậy mà cậu vẫn có thể bình tĩnh như thế?"

"Vì sao hả?" Cô gái đối diện đảo mắt, mỉm cười lém lỉnh. "Vì tự dưng tôi thấy hoá ra Jeon Jungkook không hoàn toàn đáng ghét như tôi tưởng. Hoá ra cậu cũng có chút đáng yêu đó, giống y chang một em bé tiểu học đang dỗi vì anh trai của mình cười với một bạn nhỏ khác!"

yoonnie | petrichorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ