Đầu tháng 12, tuyết bắt đầu rơi phủ trắng cả Seoul. Từ sáng sớm, Jennie đã thích thú mở cửa sổ với ý nghĩ sẽ bắt được bông tuyết, nhưng chưa tới hai giây thì cô nàng đã phải đóng ngay lại vì những cơn gió rét lạnh đã chớp thời cơ kéo nhau vào phòng.
Người nấu ăn sáng nay là Lisa. Cô em út đã làm món ruột của mình – canh rong biển nấu với sườn heo. Mùi hương hấp dẫn tỏa ra từ phòng bếp thành công vực dậy ba nàng còn lại, khiến họ – vốn yêu thích việc ngủ nướng trong chăn vào sáng mùa đông – phải bật dậy và kéo nhau ra bàn ăn ngồi đợi sẵn.
Jennie có chút tần ngần nhìn qua nhìn lại giữa nồi canh và hộp giữ nhiệt màu xanh đặt ở góc bàn. Cô muốn mang một ít cho Yoongi nhưng lại không chắc Lisa đã nấu đủ cho bao nhiêu người ăn. Thường em ấy sẽ dành lại một ít cho mấy anh chị quản lí nữa. Jennie muốn hỏi nhưng lại ngượng miệng.
Trong lúc cô gái còn đang đấu tranh tâm lí, Lisa đã đặt xuống trước mặt cô một bát canh nóng hổi. Nàng út vừa nhìn đã hiểu được phần nào cô chị đang rối rắm điều gì, bèn đưa tay véo má Jennie một phát.
"Em có chừa phần cho đồ xấu tính họ Min của unnie rồi, đừng có xoắn xuýt nữa. Đợi unnie nghĩ xong chắc nguội mất canh rong biển của em luôn!"
Chaeyoung che miệng cười trộm, còn Jisoo thở dài thườn thượt và bắt đầu than phiền về việc cô em của mình đã đi xa đến mức nào trên con đường tự bán mình cho trai. Và Jennie, với đôi tai đỏ ửng, vơ lấy bình giữ nhiệt đựng đầy canh rong biển mà Lisa đưa rồi chạy nhanh vào phòng, chuẩn bị mang sang cho đồ xấu tính họ Min.
BẠN ĐANG ĐỌC
yoonnie | petrichor
FanfictionYoongi từng bị tai nạn. Vai chịu tổn thương lớn, thân dính thêm một cục nợ, lại còn ngay vào thời điểm cuộc sống khó khăn nhất. Anh đã nghĩ, ông trời thật đúng là ghét anh đến mức không thể nào ghét hơn được nữa rồi.